VUG 2017 khu vực Hà Nội: Các ứng cử viên vô địch đều thắng


VUG 2017 khu vực Hà Nội: Các ứng cử viên vô địch đều thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 05-03-2017 - 12:29:02
Bình luận
Chiều ngày 4/3/2017, lượt trận mở màn của cụm 2 và 3 tại giải VUG 2017 khu vực Hà Nội đã diễn ra tại 2 địa điểm: nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa và ĐH Sư phạm HN đã diễn ra rất hấp dẫn.
Điểm chung là các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch như Đại học Xây dựng, ĐH Giao thông vận tải, ĐH FPT, Học viện nông nghiệp Việt Nam đều giành chiến thắng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chiến thắng đậm nhất ở lượt đấu này là ĐH Giao thông vận tải khi họ vùi dập các cầu thủ đến từ ĐH Ngoại ngữ bằng đúng 1 ván tennis. 

Với những cầu thủ tài năng như Mạnh Thắng, Văn Đức,  Đình Vinh, Bá Thành, Tuấn Anh, không khó cho đội bóng đã từng lọt vào đến bán kết mùa giải năm ngoái tạo dựng một thế trận áp đảo trước đối thủ dưới cơ. Chơi hay nhất trong trận đấu này là cầu thủ Công Linh khi anh lập 1 hat trick, Mạnh Thắng sở hữu 1 cú đúp và Việt Đức ghi bàn thắng còn lại để giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 6-0. 


Nhà ĐKVĐ ĐH Xây dựng cũng có chiến thắng cách biệt 5-0 trước ĐH KHXH & Nhân văn. Trong chiến thắng 5 sao này, Hữu Đạo lập một cú đúp, Quang Tú, Minh Thành và Tuấn Thành là những cầu thủ ghi bàn thắng còn lại.


Nhọc nhằn nhất trong ngày ra quân là các cầu thủ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam khi gặp ĐH Công đoàn. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng ĐH Công đoàn lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Trường Phước ở phút 22. Những cầu thủ tài năng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam như Đình Phiên, Quang “min”, Chí Bảo và đặc biệt là bộ đôi đang khoác áo 2 đội bóng phủi FC Moon và FC Phương Anh là Nam “tèo” và Nghĩa Hunter gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi thủ phản của đối thủ. 

Sang hiệp 2, HLV Dũng "Đức Giang" chỉ đạo các học trò kéo dãn đội hình đẩy lên cao, liên tiếp đè mặt đối thủ để đá, di chuyển nhiều cày thể lực của đối phương. ĐH Công đoàn chủ động phòng thủ nên hiệp 2, nhà đương kim Á quân cầm bóng nhiều và tạo sức ép. Hệ quả là họ ghi liền 2 bàn trong vòng 5 phút (từ phút 35 đến phút 40) sau các pha lập công của Nam “tèo” và Văn Quang. Chung cuộc, Học viện Nông nghiệp Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 


Dù giành chiến thắng trong ngày ra quân nhưng khó khăn đang chờ đón các kỹ sư nông nghiệp tương lai. So với năm ngoái, năm nay đội chỉ còn có 4 thành viên cũ là Nam “tèo”, Nghĩa hunter, Đình Phiên, Quang “min”. Thủ lĩnh hàng thủ Chung "koy" bận làm đồ án tốt nghiệp của sinh viên năm cuối nên không đăng ký tham gia giải năm nay. Năm ngoái, các cầu thủ thi đấu và sinh hoạt với nhau khá nhiều nên có sự ăn ý nhất định còn năm nay, đội có nhiều cầu thủ lần đầu tiếp xúc với futsal. Ngoài ra, việc thầy trò HLV Dũng "Đức Giang" tập luyện ở sân cỏ nhân tạo, khi vào chơi trên sàn gỗ đặc trưng của futsal, sự khó khăn trong việc thích ứng là không thể tránh khỏi. Sẽ không dễ để Học viện nông nghiệp Việt Nam tái lập thành tích giống như ở mùa giải năm ngoái khi giành ngôi Á quân. 


Nhà vô địch VUG 2015 khu vực Hà Nội ĐH FPT cũng vượt qua Học viện chính sách phát triển với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho ĐH FPT là Viết Hải và Tất Tuấn. Học viện chính sách phát triển chỉ có bàn thắng danh dự nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Tiến Nhất. 

Kết quả cụ thể:
Sư phạm HN 1-3 Phương Đông
Chính sách phát triển 1-2 FPT
Thăng Long 3-2 Thương Mại
Giao thông vận tải 6-0 Ngoại ngữ
Dược 1-5 Ngoại thương
Đại Nam 1-0 Tòa án
Xây Dựng 5-0 Nhân văn
Công đoàn 1-2 Nông nghiệp
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá