Vượng “tèng”, tài năng nở muộn của Thành Đồng


Vượng “tèng”, tài năng nở muộn của Thành Đồng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 09-03-2017 - 14:54:07
Bình luận
Trận đại chiến giữa Thành Đồng và Văn Minh ở vòng 4 Le League 2014 vẫn còn để lại những hình ảnh khó phai với CĐV phủi Hà thành. Đó là màn rượt đuổi tỷ số điên rồ giữa đôi bên, là sự tỏa sáng của tiền vệ Vượng “tèng” bên phía Thành Đồng…
Vượng “tèng” đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong trận đấu giữa Thành Đồng và Văn Minh. Lối chơi vừa kỹ thuật vừa máu lửa của tân binh đến từ Ngọc Hồi đã kết hợp cực kỳ ăn ý với những đối tác như Tuấn "sệ", Cường "kun" để giúp tuyến giữa của Thành Đồng giàu sức chiến đấu trước nhà ĐKVĐ HPL S4. Ngoài cú đúp mà Vượng “tèng” có được, anh còn khiến các CĐV phải thán phục bởi sức công phá mãnh liệt trước nhà ĐKVĐ HPL S4. 

Highlight Thành Đồng 3-3 Văn Minh (vòng 4 Le League 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Một mình anh chiến lại anh em nhà Hùng “con” – Hoàn “mậm” cũng giống như trận chiến giữa Quan Thắng với bộ đôi Lâm Xung, Tần Minh trong Thủy Hử hay Văn Sú đọ tài cùng cặp đôi Từ Hoảng, Trương Liêu trong Tam Quốc. Đấy chính là cái mà Thành Đồng đang rất cần bởi trong đội hình của họ đã có rất nhiều những ngôi sao có lối đá kỹ thuật.

Vượng "tèng' (số 20), tiền vệ chơi rất xông xáo của Thành Đồng

Thành Đồng đang ở giai đoạn giao thời, khi mà những dị nhân như Giang “say” chỉ còn đóng vai trò biểu tượng kiểu Maldini ở mùa giải 2008/09 trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ trong màu áo AC Milan. Thắng Xavi dù vẫn đóng vai trò đội trưởng, là tượng đài, vẫn tự tin và thừa độ quái nhưng thể lực đã suy giảm nhiều. Nếu như những Huy “con”, Hà “beo”, Hưng “xốp” bắt đầu trưởng thành và có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ thì Vượng “tèng” vẫn là cái tên còn rất xa lạ. 

Thành Đồng có trận hòa 3-3 trên thế thắng trước Văn Minh nhờ vào sự tỏa sáng của Vượng "téng"

Ở tuổi 29, Vượng “tèng” đâu còn trẻ nhưng anh cũng chỉ mới đầu quân cho Thành Đồng được tầm 3 hay 4 tháng mà thôi. Thông qua người anh em Tiến Kid, Đỗ Quốc Vượng được giới thiệu với Thắng Xavi và đội trưởng của Thành Đồng đã nhận ngay sau khi tận mắt chứng kiến tiền vệ có lối chơi máu lửa này “thử chân”. 

Vượng “tèng” tâm sự, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa phát huy được hết công suất bởi để hòa hợp 100% với lối đá xoay của Thành Đồng không phải câu chuyện một sớm một chiều. Chàng trai đến từ Ngọc Hồi này thừa nhận nhịp độ ở các trận đấu phủi nói chung và ở Thành Đồng nói riêng nhanh hơn rất nhiều so với những trận đá giải hội làng ở khắp miền quê huyện Thanh Trì, nơi mà anh chủ yếu đá cho đội bóng không mấy tên tuổi FC Vĩnh Quỳnh & Anh em. 

Vượng "tèng" (số 23) trong màu áo FC Vĩnh Quỳnh & Anh em

Chưa phát huy hết công suất mà Vượng “tèng” vẫn khiến các CĐV Thành Đồng phải ngưỡng mộ trước màn trình diễn với Văn Minh. Chắc chắn trong thời gian tới, Vượng “tèng” sẽ còn hoàn thiện mình tốt hơn nữa, không chỉ ở giải Le League mà trong nhiều giải đấu nữa. Đến với Thành Đồng muộn, tuổi cũng không còn trẻ nhưng với tố chất có sẵn và đặc biệt là tình cảm cùng sự ngưỡng mộ của Vượng “tèng” với chính người đội trưởng Thắng Xavi của mình, anh sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Và đó chính là điều mà các CĐV đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành đặt niềm tin vào Vượng “tèng”. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá