Vượt 300km, Văn Minh ra Hà Nội giao lưu với Triều Khúc


Vượt 300km, Văn Minh ra Hà Nội giao lưu với Triều Khúc

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ ba, ngày 02-02-2016 - 15:07:49
Bình luận
Không quản ngại đường xá xa xôi, Văn Minh FC đã quyết định nhận lời mời ra Thủ đô thi đấu giao lưu của Triều Khúc vào dịp Tết nguyên đán 2016.
Cứ mỗi năm Tết đến, người dân Triều Khúc lại tỏ lòng tôn kính những bậc tiền nhân đã mang đến cho họ cuộc sống hòa bình và ấm no bằng cách tổ chức hội làng nhộn nhịp, tưng bừng. Để hưởng ứng cho không khí xuân tươi vui đó, FC Triều Khúc thường mời các đội bóng nổi tiếng về đây thi đấu giao lưu. 

Năm nay khác biệt hẳn so với các lần trước, đội khách được đánh giá là một trong những đội bóng hàng đầu của làng phủi đã lặn lội vượt 300km từ Vinh ra Hà Nội, đó là Văn Minh FC. 


Hai năm liền tham dự giải HPL tại Hà Nội, Văn Minh đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Thủ đô. Họ luôn trình diễn lối đá đẹp mắt, cống hiến với quan điểm bóng đá chỉ là cuộc vui, không toan tính. Với sự quán triệt tinh thần của bầu Văn, đội bóng luôn tôn trọng đối thủ, lấy tấn công làm chủ đạo và quan trọng nhất là hành xử một cách văn minh trên sân bóng, đúng như tên gọi của đội.

Dù có những trận thua lút mặt nhưng chưa bao giờ khán giả thấy một Văn Minh khác đi, luôn lịch sự, đầy nhiệt huyết và hừng hực khí thế. Vậy nên, họ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả cũng như sự nể trọng của các đội bóng khác.

Trong không khí Tết nguyên đán 2016 vẫn còn đậm đặc, Văn Minh FC đã cố gắng thu xếp thời gian và công việc để ra Hà Nội thi đấu giao lưu với đội hình chủ chốt của mình như Hùng con, Hoàn lé, Chung Tám, Khánh Khình, Quang Đạt…


Còn bên phía chủ nhà Triều Khúc mong muốn trận đấu giao lưu này sẽ là món ăn tinh thần thú vị, hứng khởi dịp xuân mới cho người dân làng Triều Khúc. Và những Tuấn ếch, Đạt võ lâm, Duy dấm, Bình Ấn, Trung bin, Việt cối…hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những pha bóng chứa đựng đầy sự nhiệt huyết.

Thú vị hơn, cuộc tỷ thí này chắn sẽ được nêm chặt khán giả bởi người dân Triều Khúc rất hào hứng, máu me bóng đá. Trong suốt các mùa giải HPL, thầy trò HLV Quân trễ luôn đón nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm CĐV từ người lớn cho tới trẻ nhỏ.


Trận đấu giữa Triều Khúc và Văn Minh diễn ra vào ngày 18/02 (11 Tết) hứa hẹn sẽ là một cuộc giao lưu hấp dẫn, thú vị, kịch tính và vô cùng ý nghĩa nhân dịp xuân mới 2016.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá