Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp vô địch Sài Gòn Champions League 2017


Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp vô địch Sài Gòn Champions League 2017

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 01-01-2018 - 20:43:57
Bình luận
Hủy diệt Ngân Hoan FC với tỷ số “không tưởng” 11-2 trong trận chung kết giải sân 7 - Sài Gòn Champions League 2017 tranh cúp Ngân Hoan, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã lên ngôi vua đầy thuyết phục.
Ở lần thứ 2 được tổ chức, giải đấu sân 7, Sài Gòn Champions League 2017 có sự góp mặt của 12 đội bóng gồm: đội chủ nhà Bưng Biền FC, Bắc Trang FC, Đồng Tháp 66 FC, Prince Park FC, Bảo hiểm Xuân Thành FC, Hiệp Thành FC, Tứ Hải FC, Chân Tình FC, Phường 10 (Q.8), Ngân Hoan FC, FC 2091 và Minh Thông - Phan Thuận FC. 

Với một đội hình đồng đều với những tên tuổi miền Tây như cựu thủ môn của Đồng Tháp Văn Bước, tiền vệ Minh Lợi, Tuấn An... tổ đấu đến từ Cà Mau như Hiếu “Cà Mau”, Há “lùn, Sang “chét”... cùng với sự dẫn dắt của coach Huỳnh Bá Phúc, đội bóng của “bà bầu” Phạm Thị Ngọc Ánh dường như vô đối trên con đường đến chức vô địch giải đấu năm nay. 

Ở trận bán kết, Bảo hiểm Xuân Thành đã đánh bại đội bóng đồng hương Đồng Tháp 66 FC với tỷ số 8-2 một cách dễ dàng. Những tưởng Ngân Hoan FC sẽ là chướng ngại vật để cản bước đội bóng đến từ Tháp mười. Thế nhưng kịch bản trên sân lại nằm ngoài sức tưởng tượng của các khán giả trên sân khi bóng chỉ lăn bên phần sân của Ngân Hoan. 

Bảo hiểm Xuân Thành giành ngôi vô địch

Cũng nói thêm, tới dự khán trận chung kết có một vị khán giả vô cùng đặc biệt đó là Chủ tịch của đội bóng Bảo hiểm Xuân Thành - bà Phạm Thị Ngọc Ánh. Sự xuất hiện của “bà bầu” chịu chơi cùng với mức treo thưởng cao chót vót, các cầu thủ của coach Phúc “đạo diễn” xông lên phá “kho thóc” trong tiếng cười rộn rã. 

Kết quả, Bảo hiểm Xuân Thành đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 11-2 để đăng quang một cách tuyệt đối. Trong số các bàn thắng, có một cú hat-trick của Hiếu “Cà Mau” giúp tiền đạo này giành danh hiệu vua phá lưới với 9 lần lập công. 

Quý tử của bầu Ánh là Anh Duy, dù mất rất ít mồ hôi cũng có một cú đúp vào lưới đối phương. Ấn tượng nhất là pha siết lòng theo kiểu “treo nóc” khiến phu nhân của Chủ tịch tỉnh Đồng Tháp cũng phải bật dậy vỗ tay rần rần. Cũng nói thêm, Bảo hiểm Xuân Thành là cái tên có "số má" từng vô địch rất nhiều giải đấu của bóng đá phong trào ở khu vực phía Nam.

"Bảo hiểm Xuân Thành quá mạnh so với phần còn lại của giải đấu năm nay. Tôi nghĩ họ vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Sự xuất hiện của đội bóng đến từ Đồng bằng cùng các tên tuổi làng phủi, cộng với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng đã giúp giải đấu diễn ra thành công. Hy vọng rằng, năm sau, chất lượng sẽ còn được nâng cao hơn nữa", Trưởng BTC giải Sài Gòn Champions League 2017 - ông Hữu Phúc cho biết.

Một số hình ảnh về giải đấu
Trận chung kết chỉ diễn ra hấp dẫn mấy phút đầu

Khá đông khán giả đã có mặt chứng kiến

Bà Phạm Thị Ngọc Ánh trao huy chương cho đội nhà

Bầu Phúc "trắng" là Chủ tịch của Bưng biền FC và cũng là Trưởng BTC giải

Đồng Tháp 66 FC về hạng 3

Ngân Hoan giành hạng Nhì

Tiến Duy cùng bạn gái ăn mừng chức vô địch

Bộ tứ đến từ Cà Mau

Coach Huỳnh Bá Phúc, vốn là đạo diễn đài Truyền hình An Giang cùng Vua phá lưới Hiếu "Cà Mau" và thủ môn Xuất sắc nhất giải Văn Bước đều của BHXT

Một fan hâm mộ của Hiếu "Cà Mau"
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá