Ca sỹ Tuấn Hưng cùng dàn sao phủi Hà Thành đá bóng làm từ thiện hướng về Mù Cang Chải


Ca sỹ Tuấn Hưng cùng dàn sao phủi Hà Thành đá bóng làm từ thiện hướng về Mù Cang Chải

Tin Tức
PV - Thứ năm, ngày 24-08-2017 - 09:49:01
Bình luận
Khởi nguồn từ ý tưởng của ông bầu kiêm ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng HAT, cùng các nhà tổ chức bóng đá phong trào nhiệt huyết Hà Nội, giải Tứ hùng từ thiện với tên gọi "Hướng về Mù Cang Chải" đã được tổ chức.
 

Cùng chung tay giúp đỡ đồng bào Mù Cang Chải bị thiệt hại về lũ lụt cách đây ít lâu, ông bầu kiêm ca sỹ Tuấn Hưng nảy ra ý tưởng tổ chức giải tứ hùng từ thiện với tên gọi: "Hướng về Mù Cang Chải". 

Giải đấu có sự góp mặt và chung tay của 4 đội bóng danh tiếng của Phủi Hà Nội gồm đội HAT, Tùng Ân Hoa Lư, Đảo Sen và Mobifone. 

Giải bóng đá từ thiện "Hướng về Mù Cang Chải" sẽ diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Thành Lâm Tôn Thất Thuyết (Hà Nội), vào lúc 16h00 ngày 28/8. Bốn đội HAT, Tùng Ân Hoa Lư, Đảo Sen và Mobifone sẽ bốc thăm chia cặp đá bán kết, hai đội thắng vào chơi trận chung kết tranh chức vô địch.

Mobifone với nhiều hảo thủ quen mặt của bóng đá phủi Hà Nội - Ảnh Dương Đông Nhịp đập I Phủi

Với dàn cầu thủ sao số của 4 đội có danh tiếng trong giới phủi Hà Thành, các nhà tổ chức tin tưởng và hy vọng sẽ mang lại cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp và hấp dẫn. 

Có thể điểm tên những hảo thủ của đội bóng do ông bầu kiêm ca sỹ Tuấn Hưng HAT như Hiệp "cóc", Cường "trắng", Việt "con", Khánh alves, Hà "đen", Dũng "cậu", Tú Yến, Hiếu "Phúc Yên"... Trong khi đó, Tùng Ân Hoa Lư, đội đã thi đấu ấn tượng tại giải hạng nhất phủi Hà Nội vừa rồi có sự góp mặt của những Thọ xích thố, Tiến châu phi, Tuyến Tày, Long Thổ.... 

Đảo Sen của ông bầu Minh Nguyên với nhiều cầu thủ trẻ, được dẫn dắt bởi các đàn anh như Nghĩa "bale", Tâm "Kaka"..., Mobifone một cái tên mới mà cũ sẽ xuất hiện rất nhiều hảo thủ đáng xem như Trung "đỉn", Hùng "sư phạm", Long "tozet", Hiếu "xavi", Đồng "con", Mạnh "Hội", được cầm quân bởi cựu thuyền trưởng của Thái Sơn Bắc - Nguyễn Quang Minh.

Tùng Ân Hoa Lư đang thi đấu rất lên chân thời gian gần đây

Chia sẻ về giải đấu, ca sỹ Tuấn Hưng mong mỏi mọi người cùng chung tay để góp một phần nhỏ giúp đồng bào Mù Cang Chải chịu nhiều thiệt hại đợt lũ quét vừa qua. 

"Nhìn thấy bà con Mù Cang Chải chịu thiệt hại nặng nề vì cơn lũ vừa qua thôi thúc tôi phải làm điều gì đó thật có ý nghĩa, chia sẻ đến đồng bào. Dù là một phần ăn sáng hay đóng góp nhỏ thôi, chúng ta đã có thể đỡ đần phần nào khó khăn cho bà con tại nơi đây. Đó là lý do mà HAT khởi xướng tổ chức mời các đội bóng như Tùng Ân Hoa Lư, Đảo Sen, Mobifone tham gia đồng hành ở giải đấu thiện nguyện này", ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ. 

Đảo Sen JSC cũng rất tích cực trong việc tham gia các hoạt động thiện nguyện 

Sau khi giải đấu kết thúc, toàn bộ số tiền quyên góp tại giải tứ hùng "Hướng về Mu Cang Chải" cùng những khoản đóng góp của các cá nhân, tổ chức sẽ được ca sỹ Tuấn Hưng cùng các đội bóng trao đến tận tay bà con Mù Cang Chải trong thời gian sớm nhất. 

Cũng phải nói thêm, chỉ mới đây thôi, ca sỹ Tuấn Hưng cùng đội HAT đã tổ chức một giải đấu từ thiện khác tại Thanh Hóa và quên góp được hơn 60 triệu đồng dành tặng đồng bào Mù Cang Chải. 
Từ khóa Tuấn Hưng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá