Cầu thủ phủi qua nét vẽ biếm họa (kỳ 3)


Cầu thủ phủi qua nét vẽ biếm họa (kỳ 3)

Tin Tức
ZIKA - Thứ ba, ngày 19-04-2016 - 15:29:49
Bình luận
Cùng xem những thần tượng bóng đá phủi sẽ thế nào dưới góc nhìn biếm họa của họa sĩ.
Góc biếm họa cầu thủ phủi sẽ là chuyên mục hàng tuần của Bongdaphui.net nhằm mang đến thêm một món ăn tinh thần mới mẻ bên cạnh những bài viết, những video về bóng đá phong trào. Chắc chắn cách thể hiện nhân vật vẫn còn rất nhiều thiếu sót, Bongdaphui.net mong muốn nhận được những góp ý để Góc biếm họa hoàn thiện hơn, hấp dẫn hơn. Bongdaphui.net cũng hy vọng sẽ nhận được những tranh, ảnh của độc giả gửi về email Toasoan@bongdaplus.vn đóng góp cho Góc biếm họa. 

Trân trọng!

Cựu hậu vệ của Hà Nội T&T hiện thường xuyên thi đấu trong màu áo đội bóng phong trào Ocean của ông bầu Dương "Kon". Với lối đá nhiệt huyết, máu lửa, Tú "Thổ" là vừa chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ Ocean, vừa là điểm tựa tinh thần của các đồng đội trẻ.

Hiệp "Trĩ" là bộ não của đội bóng Triều Khúc với lối chơi nhàn nhã nhưng đầy mưu mẹo. Cầu thủ đã 35 cái xuân xanh này hiện đang công tác tại ngân hàng HD Bank và anh vừa góp công giúp đội bóng cơ quan giành chức vô địch cúp mùa Xuân đầy thuyết phục.

Tiến "Châu Phi" từ lâu vừa có một giải đấu khá thành công cùng PSA tại giải Ngọc Bảo Open. Trong trận chung kết, anh là người ghi bàn vào lưới Top Group để buộc hai đội bước sang loạt luân lưu. Tiếc cho Tiến "Châu Phi" và đồng đội khi sau đó Cường Quốc thiếu may mắn để bảo vệ ngôi vô địch.

Ngôi sao số một của đội bóng xứ Nghệ - Văn Minh. Vóc dáng mảnh khảnh nhưng ẩn bên trong Hùng "Con" là sự dẻo dai và những kỹ năng chơi bóng hiếm có. Anh chính là đội trưởng đã dẫn dắt Văn Minh đến ngôi á quân HPL-S3, đồng thời cá nhân được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất hai mùa liên tiếp.

Thoạt nhìn ít ai nghĩ Đồng "Con" có thể chơi bóng chứ đừng nói là chơi bóng phủi ở đẳng cấp cao nhất. Dáng người nhỏ thó như Jindo kèm theo cặp kính cận kè kè trên sống mũi, ấy vậy khi đã chạm trán đối thủ nào cũng phải khâm phục khả năng của cầu thủ đang chơi cho Top Group này. Đồng "Con" không chỉ nhanh mà còn nhạy ở những đường chuyền, những pha dâng cao thoắt ẩn thoát hiện khiến đối phương không biết đâu mà lần. Đồng "Con" mới đây đã cùng Top Group vô địch giải Ngọc Bảo Open.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá