Chung kết Cúp Đất Vàng: Capdervilar & Đạt "mập" hay câu chuyện huynh đệ tương tàn


Chung kết Cúp Đất Vàng: Capdervilar & Đạt "mập" hay câu chuyện huynh đệ tương tàn

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 14-04-2017 - 10:53:55
Bình luận
Muốn vô địch, đội Quảng Trị của “Vua phủi” Capdervilar sẽ phải bước qua Bình Định của Đạt “mập”, người đã hiểu anh đến “chân tơ kẽ tóc” trong trận chung giải Đất Vàng Group 2017 diễn ra lúc 18h00, ngày 16/4 tại Khu liên hiệp Thể thao Linh Trung.

Để có mặt trong trận chung kết, "Vua phủi" Capdervilar và các đồng đội đã đánh bại Quảng Bình với tỷ số 7-2, còn Bình Định của Đạt “mập” đã hạ Hà Tĩnh với tỷ số 4-0. Thực tế, việc Quảng Trị vào chung kết không phải là điều quá bất ngờ, bởi đội bóng này sở hữu những sao số của làng phủi như Quốc Huy, Thịnh Messi, Capdervilar… Nhưng với Bình Định thì khác, dường như Đạt “mập” là cái tên được biết đến nhiều nhất trong số này. 

Có một điều thú vị, trong giới phủi ai cũng biết Capdervilar và Đạt “mập” là cùng “tổ bào” với nhau. Nếu không tin, bạn có thể lên facebook của Vua phủi và thánh bào này để kiểm chứng, những hình ảnh họ nâng cao chiếc cúp vô địch thì đều có sự hiện diện trong một màu áo. 

Đạt "mập" và Capdervilar đứng giữa

Có thể nói, Capdervilar và Đạt “mập” đi guốc trong bụng nhau, dù một người chơi ở vị trí trung phong (pivot) và một kẻ có sở trường đá bám biên (ala). Tuy nhiên, Vua phủi đang ít nhiều có được lợi thế nhờ những vệ tinh xung quanh nhỉnh hơn. Tất nhiên, nói như thế không đồng nghĩa với việc Quảng Trị được xếp “kèo trên” so với đối thủ. Minh chứng, chiến thắng 4 sao của Đạt “mập” và các đồng đội trước đội bóng xứ sở Cu đơ không phải tự nhiên trên trời rơi xuống.

Một trận chung kết trong mơ và người ta đợi chờ “ngựa ô” Bình Định sẽ…. phi nước đại để giật chiếc cúp danh giá của chiếu phủi dành cho các anh hào miền Bắc – miền Trung. Chắc chắn, màn so giày giữa Capdervilar và Đạt “mập” sẽ là tâm điểm của sự chú ý bởi nơi đó “thắng thì làm vua, thua thì phải đi nhậu”. Hơn thế nữa, nó còn là danh tiếng cũng như level để chứng minh giá trị bản ngã của từng con người.

Ngoài trận chung kết thì giới phủi còn chờ xem ai sẽ là người giành danh hiệu vua phá lưới giải đấu năm nay. Tính cho đến thời điểm diễn ra trận bán kết, Minh Tâm, Đình Hoạt và Quốc Huy đang có 18 bàn thắng, vì thế cơ hội đang chia đều cho cả 3 cầu thủ này bởi họ vẫn còn 1 trận để bứt lên.

Cáp và Đạt "mập", ai thắng cũng vui

Giải bóng đá giao lưu các tỉnh miền Bắc – miền Trung lần 1 năm 2017, tranh cúp Đất Vàng Group sẽ diễn ra từ 12/03/2017 tại Khu liên hợp thể thao Linh Trung số 7/1 đường Linh Trung, Khu Phố 2, Linh Trung, Thủ Đức. Tham dự giải có 16 đội bóng gồm: Quảng Ninh, Phú Thọ, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, TT Huế, Quảng Nam, Đắk Lắk. 

Giải đấu nhận được sự quan tâm rất lớn của Hội đồng hương các tỉnh miền Bắc và miền Trung tại TP.HCM, như Hội đồng hương (HĐH) tỉnh Hà Tĩnh, HĐH tỉnh Nam Định, HĐH tỉnh Bình Định, HĐH tỉnh Quảng Trị… cũng như sự chung tay của các Hội doanh nghiệp như Hội doanh nghiệp Hải Dương, Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh, Hội doanh nghiệp Quảng Nam, Hội doanh nghiệp Bình Định. Giải đấu này cũng nhận được sự tài trợ rất lớn từ công ty cơ khí Lê Nguyễn, công ty hỗ trợ giáo dục Lasa, Tập đoàn Nam Thái Sơn và đặc biệt nhận được sự hợp tác của sàn giao dịch bất động sản datvanggroup.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá