Điểm lực lượng các đội bóng tham dự King Cup 2016


Điểm lực lượng các đội bóng tham dự King Cup 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 05-08-2016 - 11:02:48
Bình luận
Cuối tuần này, giải bóng đá phong trào King Cup 2016 sẽ khởi tranh. Tính đến thời điểm này, các đội bóng đã chuẩn bị rất kỹ càng và sẵn sàng cho sân chơi được tổ chức tại sân bóng Thành Phát - số 2 - Hoàng Minh Giám - Hà Nội.
FC Moon là cái tên thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau những xáo trộn về lực lượng, đội bóng của ông bầu Dương Duy đang rất quyết tâm chứng tỏ sức mạnh ở King Cup 2016 trước khi bước vào sân chơi quan trọng: HPL S4 diễn ra vào cuối tháng 9.

Bầu Duy có một thuận lợi rất lớn là anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những HLV Công Huy, Minh Tiệp. Kinh nghiệm của những cầu thủ từng thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tiếp thêm sự mạnh của FC Moon. Sức mạnh của đội bóng được coi là hào khí xứ Thanh này vẫn dựa vào những trụ cột như Nhuận "Balotelli", Nam "tít", Hưng "Bu", Thuận "lòng"... Ngoài ra, đội còn có sự bổ sung rất chất lượng là cầu thủ tài năng Sỹ Thương.

FC Moon đang rất quyết tâm tại King Cup

BIDV Quang Trung là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Đội bóng của bầu Thanh thi đấu cực hay ở giai đoạn lượt về của giải hạng Nhất phủi SL1. Hiện tại, BIDV Quang Trung cũng đang cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ Bắc Á Bank, Ngôi Sao FC tại giải Bank League Open 2016. Đội hình của BIDV Quang Trung vừa chất lượng, vừa dầy dặn với những cầu thủ tài năng như Hùng "con", Dũng "vàng", Nam "cóc", Kiên "trâu"... và đặc biệt là ngôi sao Sáng "Persie". Số 16 của BIDV Quang Trung là một trong những cầu thủ có lối đá hoàn thiện nhất trong làng bóng đá phủi Hà thành hiện nay nhờ phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời và khả năng sút bóng bằng cả hai chân cực tốt.

Sáng "Persie" (trái), ngôi sao sáng của BIDV Quang Trung

Dương Nội là cái tên không thể bỏ qua sau những gì mà đội bóng của bầu Dũng thể hiện tại giải hạng Nhất phủi. Với những ngôi sao đang ở độ chín như đội trưởng Dũng Trịnh, thủ môn Tuấn Vũ, tiền vệ Huy "Cris", tiền đạo Sơn "Rex" và đặc biệt là bộ ba xe, pháo, mã: Long "thổi", Tuấn "cối", Nghĩa "chém"... Dương Nội đủ sức chơi ngang ngửa với bất kỳ đối thủ nào không chỉ ở King Cup 2016 mà cả ở HPL S4 sắp tới. Trong trận giao hữu mới đây, sức mạnh của Dương Nội đã được thể hiện rất rõ nét khi họ đánh bại đối thủ rất mạnh là FC Hanel với tỷ số 5-3. 

Đội trưởng Dũng Trịnh (số 99) của Dương Nội

Phương Anh đặt rất nhiều tham vọng ở giải đấu này sau khi thất bại trong việc giành vé thăng hạng HPL S4. Với sự bổ sung mang tên Tú "trôi", đội bóng của bầu Sơn sở hữu rất nhiều hảo thủ như Hữu Chiến, Linh "Lô", Giang "lắp bắp", Hoàng Anh, Đức Thuận, Hà "tít", Dũng "Đức Giang"… Đội hình chất lượng ấy lại được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm Tú "khỉ". Để chuẩn bị cho King Cup 2016, tối thứ Tư hằng tuần, với quân số luôn trên 15 cầu thủ, các thành viên của Phương Anh tập luyện trên sân nhà An Dương rất miệt mài.

Phương Anh đặt rất nhiều tham vọng ở King Cup

Với những đội bóng giàu truyền thống như Thành Đồng, MV Corp, đẳng cấp của họ không phải là điều bàn cãi. Các cầu thủ của những đại gia của sân chơi Ngoại hạng phủi HPL sẽ chiến đấu vì thương hiệu của chính mình và điều này hứa hẹn giải bóng đá phong trào King Cup 2016 có nhiều bất ngờ và kịch tính. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá