Đội hình tiêu biểu giai đoạn 1 HPL-S5: Dấu ấn nhiều họng súng


Đội hình tiêu biểu giai đoạn 1 HPL-S5: Dấu ấn nhiều họng súng

Tin Tức
PV - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ sáu, ngày 03-11-2017 - 11:57:20
Bình luận
Giai đoạn 1 HPL-S5 đã khép lại với ngôi đầu bảng khá vững chắc của Tin lớn & anh em. Cùng với đó giải đấu đã chứng kiến sự thăng hoa của nhiều gương mặt ấn tượng.

Thủ môn Kiên "Phú": Thủ thành của Cường Quốc đang là người "già" nhất so với những người gác đền ở các đội khác. Cựu thủ môn chuyên nghiệp này đã trở thành lá chắn phép trong lối chơi đặc trưng thủ-phản của Cường Quốc. 

Phong độ ổn định cùng nhiều pha cản phá xuất thần nhất là khi giáp mặt với nhiều đội mạnh Thành Đồng, Hanel Ocean, Moon,..đã giúp Kiên "Phú" trở thành nỗi ám ảnh với các chân sút.

Đội hình tiêu biểu giai đoạn 1 HPL-S5


Hậu vệ phải Thắng "sâu": Không phải bàn cãi nhiều, ở hành lang cánh phải lão tướng Thắng "sâu" quá nổi bật với những pha lên công về thủ khá đều chân. Đặc biệt, anh đã có 3 pha lập công rất đẹp mắt cho Top Group. Phong độ chói sáng của Thắng "sâu" đã giúp Phương "Vertu" cùng các đồng đội  vượt qua giai đoạn 1 đầy chông gai.

Thòng Đông "das":  Lần đầu trình làng HPL-S5, Đông "das" ngay lập tức đã để khắc ghi vào tâm trí nhiều người bằng lối đá dũng mãnh, kèm người cực kỳ khó chịu. Đông "das" không có thể hình lý tưởng nhưng bù lại khả năng đọc tình huống, khôn ngoan trong việc kèm người giúp anh luôn chủ động trong các tình huống. Sự chắc chắn của Đông "das" góp phần vào việc đến lúc này FC Moon mới chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Đông "das" luôn là chướng ngại vật đáng gờm với các chân sút


Hậu vệ trái Thiêm Thái Bình: Có lẽ cùng với Chung "Tám", Thiêm "Thái Bình" là những hậu vệ nhanh và khỏe nhất HPL. Cầu thủ có dáng người thấp đậm này đã trở thành vũ khí bí mật của Cường Quốc khi anh rất hay lên tấn công và lúc cũng có cho riêng mình 2 bàn thắng. 

Tiền vệ Tuấn "say": Lần đầu lên chơi HPL-S5, Gia Việt xây dựng 2 tổ nhưng có vị trí mà bầu Việt "Quảng Ninh" ít thay đó là tiền vệ đội trưởng Tuấn "say". Thể lực vô song cùng những pha dứt điểm trái phá giúp Tuấn "say" luôn nổi bật trong lối chơi của Gia Việt.

Tuấn "say" đang là buồng phổi của Gia Việt.

Tiền vệ công Hoàng "cối": Tin Lớn & Anh Em đang bay cao trên BXH với vị trí dẫn đầu và người được xem là trái tim lối chơi của đội chính là Hoàng "cối". Gương mặt trẻ măng, người không cao nhưng bù lại Hoàng "cối" rất giỏi trong việc cầm trịch trận đấu. Điều bóng mượt mà và những pha chia bài sắc bén đã giúp Hoàng "cối" trở thành trái tim trong lối chơi của Tin lớn.

Hoàng "cối" chuyên gia chia bài của Tin lớn & anh em

Tiền đạo Việt "Hải Dương": Cánh chim lạ đến từ Hải Dương đang là đòn bẩy đưa Cường Quốc đang áp sát nhóm dẫn đầu. Lối chơi thông minh cùng những pha cài đè xoay người dứt điểm của Việt "Hải Dương" cực kỳ sắc bén. Chân sút cao nhất của Cường Quốc đã có 6 bàn và được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu "Vua phá lưới" mùa giải này.

HLV Trần Hùng: Thay vì bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng như mùa trước thì lúc này Tin lớn & anh em đang là ứng viên lớn cho chức vô địch. Tự xây dựng lực lượng, lối chơi và đặc biệt cách truyền lửa của Trần Hùng đã giúp Tin lớn & anh em có đến 4 chiến thắng sau giai đoạn 1.

HLV Trần Hùng đang truyền lửa khá tốt, giúp Tin lớn & anh em xây chắc ngôi đầu

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá