Đội hình tiêu biểu vòng 3 giải SL1-S1: Hiếu "Phúc Yên" lên đồng


Đội hình tiêu biểu vòng 3 giải SL1-S1: Hiếu "Phúc Yên" lên đồng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 16-05-2016 - 16:21:31
Bình luận
Với cú poker ghi vào lưới FC Coca, Hiếu "Phúc Yên" xứng đáng là ngôi sao sáng nhất vòng 3 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016.

Thủ môn: Minh Hiếu (HBG)

Nguyễn Ngọc Minh Hiếu chưa phải là thủ môn sao số trong làng bóng đá phủi Hà thành. Nhưng ở vòng 3 giải SL1-S1, thủ môn sinh năm 1999 này đã có màn ra mắt mùa giải rất đáng khen ngợi. Còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm, lần đầu tiên được thi đấu chính thức ở 1 giải lớn, Minh Hiếu đã thể hiện được tài năng cũng như sự tự tin của mình. Ít nhất 3 lần Minh Hiếu đã có những pha cứu thua mười mươi cho HBG trước các cú sút nguy hiểm của Suzika Hữu Bằng.

Minh Hiếu, thủ môn trẻ tài năng của HBG

Hậu vệ: Tú "trôi" (FC Cộng)

Tú "trôi" đã có một trận đấu xuất thần khi lập cú đúp trong trận đấu giữa FC Cộng và FC Gia Việt. Tiếc là màn trình diễn ấn tượng của anh cũng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng khi họ để đối phương gỡ hòa 3-3 trong những phút cuối trận. 

Tú "trôi" (trái), hậu vệ chơi công thủ toàn diện của FC Cộng

Hậu vệ: Văn Ngọc (FC Gia Việt)

Nguyễn Văn Ngọc, biệt danh là Ngọc "ngựa", cầu thủ khỏe nhất FC Gia Việt. Cao 1m86, trung vệ có lối chơi dũng mãnh này rất giỏi trong những pha không chiến. Cầu thủ sinh năm 1992 này đã có màn trình diễn rất ấn tượng và đã sở hữu cho mình 1 bàn thắng, nhưng tiếc là FC Gia Việt lại bị FC Cộng cầm hòa ở lượt đấu này.  

Văn Ngọc (giữa) đã ghi 1 bàn thắng cho Gia Việt ở vòng 3

Hậu vệ: Văn Tuyên (FC Gia Việt)

Văn Tuyên là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Hòa Phát. Cầu thủ sinh năm 1994, quê ở Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội là nhân tố quan trọng của FC Gia Việt. Trong trận đấu với FC Cộng, anh thi đấu rất nổi bật ở biên trái. Chính Văn Tuyên là người đã góp công trong tình huống tiền đạo Long “Tozest” lập công. 

Văn Tuyên (áo trắng) hậu vệ trái có lối chơi rất kỹ thuật

Tiền vệ: Hưng "xốp" (EOC)

Hưng "xốp" đang duy trì một phong độ cực kỳ ổn định trong màu áo của EOC. Không chỉ góp công 1 bàn thắng trong trận đấu gặp FC Du Lịch, sự xông xáo và kinh nghiệm của anh đã giúp đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm thi đấu rất chủ động. EOC có được sự cống hiến của Hưng "xốp" sẽ còn thi đấu thăng hoa hơn nữa ở mùa giải năm nay. Thậm chí nếu tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, cầu thủ được mệnh danh là "người không phổi" có thể nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Hưng "xốp", một trong những tiền vệ hay nhất giải

Tiền vệ: Hiếu “Phúc Yên” (Vinapros)

Trong trận thắng 6-5 của Vinapros trước Coca, Hiếu “Phúc Yên” là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Đội trưởng của Vinapros là ngôi sao rực sáng khi ghi tới 4 bàn thắng. Cả 4 pha lập công đều kỹ thuật, thể hiện sự quyết đoán, chính xác và cực nhanh. Không chỉ giỏi về chuyên môn, Hiếu “Phúc Yên” còn đóng vai trò thủ lĩnh tinh thần của Vinapros bởi anh rất toàn diện trong lối chơi: lên công về thủ với nguồn năng lượng tưởng như vô tận.

Hiếu “Phúc Yên” (đội trưởng) ghi tới 4 bàn thắng cho Vinapros 

Tiền đạo: Tuấn "bệu" (EOC)

Ở vòng đấu đầu tiên tại giải SL1-S1, Tuấn "bệu" bị chấn thương cơ. Sang vòng thứ 2, tiền đạo của EOC chơi rất hay nhưng vận may không mỉm cười với anh bởi bóng chạm cột dọc hoặc xà ngang. Nhưng ở vòng đấu thứ 3, trong trận EOC đại thắng FC Du Lịch 7-1, Tuấn "bệu" đã lập 1 hat-trick. Một khi bản năng sát thủ của Tuấn "bệu" đã trở lại, anh sẽ ghi bàn đều đặn trong những trận đấu tiếp theo. Cùng với Phương "Vertu" của Top Group, Tuấn "bệu" là 1 trong 2 tiền đạo hay nhất của làng bóng đá phủi Hà thành ở thời điểm này.

Tuấn "bệu" (trái), ăn mừng bàn thắng mà anh được được cho EOC cùng với các đồng đội
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá