Đức "khỉ", kèo trái độc đáo của Lucky Thanh Hà


Đức "khỉ", kèo trái độc đáo của Lucky Thanh Hà

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ năm, ngày 08-06-2017 - 09:04:25
Bình luận
Tại lượt trận cuối vòng bảng giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017 đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là cuộc soán ngôi đầu bảng B của Lucky Thanh Hà trước DTS. Và cái tên gây ấn tượng trong chiến tích đó chính là Nguyễn Trung Đức, hay còn gọi là Đức “khỉ”.


Cầu thủ sinh năm 1992 dù sở hữu thể hình không cao to nhưng anh luôn giành lợi thế trong những pha tranh chấp bởi lối chơi rất kỹ thuật và khôn ngoan. Đức “khỉ” đã tham gia Lucky Thanh Hà được 2 năm và hiện đã là trụ cột của đội bóng. 

Hồi giữa năm 2015, Trung Đức còn đang làm việc tại Hà Nội và trong một lần gặp gỡ khá tình cờ ở Thủ đô, anh được bầu Tuấn mời về đội bóng. Đức “khỉ” có tính cách hiền lành, đôi lúc trẻ con nhưng rất chân thành. Hiện tại công việc của anh là lái xe cho chuyên gia dự án lọc hoá dầu Nghi Sơn. 

Đức "khỉ" (số 6) là cầu thủ sở hữu kèo trái rất khéo

Vị trí của Đức “khỉ” luôn được ông bầu kiêm HLV Trần Thanh Tuấn ưu tiên cho mặt trận tấn công. Sự cơ động của cầu thủ này giúp cho những đường lên bóng chứa đừng nhiều đột biến. Sở hữu một kèo trái rất ngoan nên cầu thủ đến từ huyện miền núi Cẩm Thủy (Thanh Hóa) chơi bóng khá tự tin. Những tình huống xử lý bóng của anh luôn khiến người xem phải trầm trồ thích thú.

Đức "khỉ" và các cầu thủ Lucky Thanh Hà đang thi đấu rất hay tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017 

Ở trận đấu tại lượt trận thứ 3 của vòng bảng, Lucky Thanh Hà gặp FC Khương Thượng, Trung Đức đã thi đấu rất xuất sắc. Anh chơi chắc chắn trong nhiệm vụ phòng ngự, đồng thời kết hợp với đội trưởng Tuấn “lồi” tạo nên một cặp tấn công vô cùng ăn ý. Hai bàn thắng của Lucky Thanh Hà được ghi theo kiểu “kẻ tung người hứng” giữa hai cầu thủ này. 

Bàn thắng đầu tiên được điền tên của Đức “khỉ” với pha sút bóng cực mạnh sau đường chuyền từ quả đá phạt của Tuấn “lồi”. Bàn thắng thứ 2 thì đến theo một kịch bản ngược lại khi người chuyền bóng là Đức “khỉ” còn nhiệm vụ ghi bàn là thuộc về đội trưởng Tuấn “lồi”.  

Đức "khỉ" (áo xanh) đối đầu với ngôi sao Huyên Seven của MV Corp

Với chiến thắng 2-0 trước FC Khương Thượng và đội bóng DTS chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước HBG nên đội bóng đến từ Thanh Hóa đã dẫn đầu bảng B để bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Như vậy, với thành tích này, đội bóng của ông bầu Tuấn Trần đã phá được dớp luôn bị loại ở vòng bảng khi tham gia các giải đấu tại Thủ đô. 

Vòng tứ kết Lucky Thanh Hà sẽ có một trận đấu được dự đoán rất kịch tính và thú vị bởi đối thủ là Zen Resort & Camping (xếp thứ Nhì bảng A). Xin chúc cho đội bóng Lucky Thanh Hà cũng như Đức "khỉ" sẽ chơi tốt trong trận Derby xứ Thanh diễn ra vào cuối tuần này.

Đức "khỉ" hiện đang là lái xe cho chuyên gia dự án lọc hoá dầu Nghi Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá