Ecofoot dự giải Moca - cúp Báo Bóng đá với dàn sao hùng hậu

GIẢI BÓNG ĐÁ MOCA – KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – CÚP BÁO BÓNG ĐÁ 2017
Ecofoot dự giải Moca - cúp Báo Bóng đá với dàn sao hùng hậu

Tin Tức
NGỌC TUẤN - Thứ năm, ngày 18-05-2017 - 11:11:09
Bình luận
Nói đến Ecofoot thì các đội bóng phong trào đều phải nể phần nào. Ecofoot sở hữu trong tay rất nhiều hảo thủ, trong đó có bộ ba Quả bóng vàng, bạc, đồng của bóng đá phủi Hà Nội cùng một HLV trẻ đầy nhiệt huyết và đang dần khẳng định tên tuổi. Hơn nữa họ có ban lãnh đạo tâm huyết và chịu chi.


Ecofoot tham gia giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017 không rầm rộ và quá nhiều ngôi sao như những giải mà họ đã từng tham gia trước đây. Các trận giao hữu trước mùa giải của họ cũng không đạt được kết quả như mong muốn: Ecofoot thua bẽ mặt trước HBG, FC Quảng Ninh mặc dù vẫn có sự chuẩn bị rất chu đáo. 

Ecofoot có những vị lãnh đạo rất chịu chơi

Ecofoot từng giành chức vô địch giải Sưởi ấm mùa đông 2016

Trao đổi với chúng tôi, phó đoàn Đặng Hồng Dương (1 trong 4 lãnh đạo của Ecofoot) cho biết: "Ecofoot chúng tôi vẫn hừng hực khí thế để đạt kết quả tốt nhất có thể ở giải đấu này. Thời gian gần đây Ecofoot xây dựng đội bóng theo mô hình đội bóng gia đình, sinh hoạt để thoả mãn đam mê và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, công việc và ít tham gia các giải đấu hơn. Chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch nhưng rõ ràng tên tuổi và thanh danh của một đội bóng lớn trong mỗi cầu thủ khoác áo Ecofoot là chưa bao giờ mất".

Nhìn vào bảng danh sách Ecofoot đăng ký tham gia giải Moca không thiếu những tên tuổi mà bất cứ đội bóng phong trào nào cũng ước ao. Từ Tuấn "ốc", Mạnh "nát", Đức Anh "Từ Sơn", Tùng Milan, Hiếu "Phúc Yên"... cho đến những cầu thủ trẻ đầy triển vọng như Mạnh "tũn", Vượng Messi, Hiếu "xiếc", Đức Anh "béo", Tuấn "nếp"... 

Đặc biệt, họ sở hữu 2 tên tuổi mà người ta vẫn nói "đội trưởng của các đội trưởng": Đạo "Từ Sơn" và Cường "trắng". Với 2 siêu phủi này, HLV Hiệp "cóc" đã có trong tay trục dọc khá chắc chắn. 

Tiền vệ Đạo "Từ Sơn" trong màu áo Ecofoot 

Bộ đôi Mạnh "nát" (trái) và Tuấn "ốc" của Ecofoot 

Tại giải giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017, nếu như rất nhiều đội bóng máu mặt như Trà Dimah, EOC, MV Corp, FC Zen Resort&Camping (thực chất là tổ FC Moon) tham gia giải với dàn cầu thủ trẻ để giúp họ trưởng thành, chuẩn bị cho những giải đấu khác vào cuối năm thì Ecofoot và DTS là những đội bóng sẽ thi đấu với lực lượng mạnh nhất, tham vọng rõ ràng nhất. 

DTS là nhà ĐKVĐ, trong khi Ecofoot chiến đấu vì thương hiệu đội bóng. Ecofoot lại có thực lực với những ông bầu bóng đá phong trào rất “chịu chơi”. Quả bóng tròn, khi bóng chưa lăn chúng ta chưa nói trước điều gì nhưng rõ ràng Ecofoot là một trong những ứng cử viên nặng ký của giải. Nếu thi đấu bản lĩnh và có thêm chút may mắn, họ hoàn toàn có thể giành chức vô địch giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017 giống như cách đã thể hiện tại giải Sưởi ấm mùa đông 2016. 

Ecofoot sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá