FC Văn Minh thi đấu từ thiện vì trẻ em Bắc Giang


FC Văn Minh thi đấu từ thiện vì trẻ em Bắc Giang

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ sáu, ngày 19-02-2016 - 09:50:10
Bình luận
Giới mộ điệu bóng đá phủi Bắc Giang sẽ có cơ hội trực tiếp theo dõi FC Văn Minh thi đấu nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang.
Một ngày sau khi thi đấu giao lưu đánh bại chủ nhà FC Triều Khúc tới 5-0 tại Hà Nội với màn tỏa sáng của đội trưởng Hùng con, FC Văn Minh đã di chuyển lên Bắc Giang chuẩn bị cho trận giao hữu đầy ý nghĩa nhân văn vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Đối thủ của các nhà á quân HPL – S3 sẽ là FC Star Windows, một đội bóng tại thành phố Bắc Giang. Khán giả sẽ chờ đón màn trình diễn với những pha bóng đẹp, điêu luyện, đậm chất kỹ thuật của các phủi thủ xứ Nghệ như Doãn Tiến, Quốc Huy hay anh em Hùng con - Hoàn mậm... trong màu áo Văn Minh.

Bên cạnh mục đích thi đấu giao lưu thể thao mừng xuân mới giữa hai đội bóng, đây cũng là trận cầu từ thiện giúp đã các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang. Mọi đóng góp của người hâm mộ sẽ được bàn giao lập tức cho trung tâm ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Hãy đến với Sân Trường II TPBG, 15h00 ngày 19/2/2016, để thưởng thức bữa tiệc bóng đá đầy sôi động này, cũng như cổ vũ cho cả hai đội.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá