Giải S7 Cúp MDF Đại Quang 2024: Tinh anh hội tụ


Giải S7 Cúp MDF Đại Quang 2024: Tinh anh hội tụ

Tin Tức
THANH HẬU - Thứ hai, ngày 26-02-2024 - 15:27:57
Bình luận
Giải bóng đá S7 Cúp MDF Đại Quang 2024 đã chính thức khởi tranh trên sân bóng DTL, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.
Với phương châm Xây dựng một sân chơi lành mạnh, bổ ích và chuyên nghiệp, qua đó lan rộng hơn phong trào thể dục thể thao địa phương. Giải đấu quy tụ 16 đội bóng đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột và Tỉnh Đắk Lắk tham gia, được biết, Giải bóng đá S7 Cúp MDF Đại Quang 2024 diễn ra từ ngày 24/2/2024 đến 10/3/2024 tại sân bóng DTL, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. 16 đội bóng bốc thăm chia làm bốn bảng đấu. Theo điều lệ giải, mỗi bảng sẽ chọn ra hai đội nhất nhì bảng vào tứ kết, bốn đội thắng tứ kết vào bán kết, hai đội thắng bán kết tranh ngôi vô địch.

Sự chú ý của khán giả dõi hướng về Giải bóng đá S7 Cúp MDF Đại Quang 2024 với sự có mặt của những gương mặt ưu tú của bóng đá phong trào Đắk Lắk, cựu thủ thành của Futsal Việt Nam Ngô Đình Thuận, đồng vua phá lưới ĐPL-S1  Việc Bắc, Hà Anh Sơn, nhà vô địch ĐPL-S2 trong màu áo Hiếu Hoa Quahaco Lê Mai Nghĩa, siêu phủi Sơn “Đồng Đồng”… cùng nhiều cái tên ưu tú khác.


Chia sẻ về  Giải S7 Cúp MDF Đại Quang 2024, ông Nguyễn Cảnh Thuận – Tổng giám đốc Cty Tnhh Vật Liệu Xanh Đại Quang, nhà tài trợ chính của giải chia sẻ tại buổi lễ ra mắt: “16 đội bóng đại diện cho hình ảnh của 16 doanh nghiệp, tôi hy vọng các đội bóng tham dự giải hãy nêu cao tinh thần Fairplay, thi đấu trung thực, cống hiến những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp,.... để không phụ lòng mong mỏi của Ban tổ chức, của đội ngũ nhà tài trợ và đặc biệt là người hâm mộ trên mọi miền Tổ quốc.

Ông  Nguyễn Cảnh Thuận – Tổng giám đốc Cty Tnhh Vật Liệu Xanh Đại Quang chia sẻ tại buổi lễ ra mắt

Trao đổi thêm với chúng tôi, ông Nguyễn Cảnh Thuận nhà tài trợ chính của giải cho biết thêm: “Bóng đá xuất phát từ niềm đam mê của bản thân mình, đam mê bóng đá từ nhỏ, xuất phát từ bản thân mình muốn góp phần vào sự phát triển của bóng đá phong trào của tỉnh nhà. May mắn là trong quá trình đồng hành cùng đam mê, bản thân mình luôn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, trong gia đình mình đều có niềm đam mê với trái bóng tròn. Bản thân mình cũng tùy sức, sức mình đến đâu thì mình đam mê và chia sẻ đến đấy.”

“Tầm nhìn, sứ mệnh của Đại Quang vẫn là chia sẻ lợi ích của công ty hướng đến cộng đồng. Nếu thành công mà không tạo ra giá trị thì với bản thân mình là chưa đủ. Ngoài công tác tài trợ, tổ chức sân chơi cho bóng đá phong trào của tỉnh nhà thì Cty Đại Quang vẫn hướng tới các hoạt động khác như tài trợ cho các trương trình khác ví dụ như xây nhà tình nghĩa, trao tặng áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng rằng trong những năm tới, đặc biệt là 2024 công ty sẽ hoạt động ổn định để có thể làm được nhiều hơn nữa cho cộng đồng. Hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp cùng chung tay để góp sức tạo nên một sân chơi uy tín cho tỉnh nhà. Vừa phát triển vừa tìm ra những nhân tài phục vụ cho bóng đá tỉnh nhà.”

Ông Nguyễn Cảnh Thuận luôn có mặt tại sân ở tất cả các trận đấu

Giải bóng đá S7 Cúp MDF Đại Quang 2024 nhận được sự tài trợ 100% đến từ thương hiệu Vật Liệu Xanh Đại Quang, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. 16 đội bóng tham dự không phải đóng lệ phí tham dự, đội vô địch nhận sẽ nhận 25 triệu đồng, đội Á quân nhận 15 triệu đồng, đội hạng ba nhận 10 triệu đồng, đội đoạt giải phong cách nhận 3 triệu đồng. Bộ cúp cờ huy chương đều được đặt sản xuất riêng cùng các giải thưởng cá nhân khác.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá