Hiếu Hino, bước đệm từ giải Moca - cúp Báo Bóng đá để hướng tới sân chơi futsal

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Hiếu Hino, bước đệm từ giải Moca - cúp Báo Bóng đá để hướng tới sân chơi futsal

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 26-05-2017 - 07:19:39
Bình luận
Tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017, MV Corp đã có màn trình diễn ấn tượng trước Nguyễn Trãi trong ngày ra quân. Và một trong những cầu thủ chơi hay trong binh đoàn xứ Nghệ chính là Hiếu Hino.

Những tưởng mọi thứ sẽ trở nên khó khăn với MV Corp khi họ phải đối đầu với đối thủ vừa giành 2 chức vô địch là giải Long Biên mở rộng và giải Văn Quán mở rộng. Nhưng 2 bàn thắng của Hiếu Hino và Tiến Cro cộng với lối chơi máu lửa, gắn kết đã giúp MV Corp giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Highlight Nguyễn Trãi 1-2 MV Corp (bảng D giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Với cá nhân Hiếu Hino, pha ghi bàn xuất phát từ sự phối hợp ăn ý của bộ đôi Quang "lak", Thái Rooney, chỉ là một trong rất nhiều tình huống chơi hay của anh trong trận đấu này. Nhanh, khéo và rất mạnh trong những pha xử lý bóng độc lập, Hiếu Hino có thể đảm trách tốt vai trò tiền đạo hoặc tiền vệ công khi cần. 

Hiếu Hino (số 14) tả xung hữu đột trong trận đấu giữa MV Corp và Nguyễn Trãi

Ở Sudico Cup 2017, vai trò của Hiếu Hino khá khiêm tốn khi anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị nhường chỗ cho Sơn Mueller. Nhưng ở giải Nghệ Tĩnh Open và giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017, khi MV Corp (hoặc Ánh sáng Việt) thi đấu với đội hình trẻ trung thì Hiếu Hino như “cá gặp nước”. 

5 bàn thắng kỹ thuật của Hiếu Hino đã góp công lớn giúp Ánh sáng Việt giành chức vô địch giải Nghệ Tĩnh Open. Trong trận chung kết gặp Nghệ+, dù không ghi bàn nhưng chính việc anh tạo áp lực cực lớn đã khiến hậu vệ đối phương đốt lưới nhà và Ánh sáng Việt thắng 3-1.

Hiếu Hino (trái) và các đồng đội Tùng "thổ" và Nghĩa Bale

Ở trận gặp Nguyễn Trãi tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017, khi mà đội trưởng Nghĩa Bale không thể ra sân thi đấu vì bận… lấy vợ, Hiếu Hino chính là linh hồn trong những đợt tấn công của MV Corp và "nổ súng" ngay ở trận đấu đầu tiên. Cầu thủ sinh năm 1994 này tả xung hữu đột, “ăn” cả ông thầy của mình là tiền đạo Mạnh “đồng” ở bên kia chiến tuyến. 

Sau trận, ông thầy của trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội trong lúc trà đá khẽ bảo Hiếu Hino: “Chú đá máu quá, cùi chỏ vào cả bụng của anh”. Chàng cầu thủ quê ở Ninh Bình phải xin lỗi rối rít ông thầy yêu quý của mình. 

Cùng với Thành "boong", Thái Rooney, Hiếu Hino tạo thành bộ ba tấn công lợi hại, liên tục gây xáo trộn hàng thủ của Nguyễn Trãi. Ở giải đấu tại sân bóng C500, Học viện an ninh, BLĐ MV Corp mạnh dạn sử dụng những tài năng trẻ như Thắng "giao thông", Thành "boong" (tuyển trường ĐH Giao thông), Tính “ma” (tuyển trường ĐH Thủy Lợi), Thái Rooney (tuyển trường ĐH Bách Khoa) và đặc biệt là đầu tầu Hiếu Hino.

Dù thắng Nguyễn Trãi trong trận đấu mở màn, nhưng nhiệm vụ của Hiếu Hino và đồng đội trong những trận đấu tới là rất khó khăn. Cuối tuần này, MV Corp sẽ chạm trán MUSVN, đội đã gây nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 1 khi quật đổ “gã khổng lồ” Trà Dilmah với tỷ số 1-0. 

Trong đội hình của MUSVN cũng có rất nhiều những cầu thủ trẻ tài năng, vốn là các chàng sinh viên tuyển trường ĐH Xây Dựng. Mục tiêu của Hiếu Hino là giúp MV Corp thi đấu hay không chỉ trước MUSVN mà còn cả ở giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017. 

Hiếu Hino (phải) và phóng viên của Bongdaphui.net

Kế hoạch tiếp theo, Hiếu Hino đang có dự định dấn thân vào con đường futsal. Người đồng đội, người anh của Hiếu Hino ở MV Corp là Quang "lak" hiện đang là HLV CLB futsal Thái Sơn Bắc đã mời Hiếu Hino về tập luyện và thử chân. Nếu thành công, Hiếu Hino cũng giống như ngôi sao Vũ Xavi, sẽ trở thành thành viên của Thái Sơn Bắc. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại, Hiếu Hino đang quyết tâm thể hiện tài năng trong màu áo MV Corp tại sân chơi bóng đá phong trào dành cho các doanh nghiệp rất uy tín này. 

Hiếu Hino từng vô địch giải Nghệ Tĩnh Open 2017 trong màu áo Ánh sáng Việt
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá