HLV Tuyên “teo”: “Các đội đều có ưu điểm riêng, HG La Giang không thể chủ quan”


HLV Tuyên “teo”: “Các đội đều có ưu điểm riêng, HG La Giang không thể chủ quan”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 29-02-2024 - 15:59:17
Bình luận
HLV Tuyên “teo” cho rằng, các đội tham dự Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 đều có sự chuẩn bị tốt, là những ẩn số thú vị.

Vào tháng 8.2023, HG La Giang chính thức ra mắt, bắt đầu tham dự các giải đấu bóng đá sân 7 lớn nhỏ ở Thủ đô. Thời gian qua, đội đang dần ổn định về mặt lối chơi cũng như đội hình, cơ bản bộ khung hiện tại của đội bóng Hà Tĩnh là Gia Từ, Mạnh “đen”, Tú “Hà Tĩnh”,…

 

Đăng ký tham dự Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024, HG La Giang tiếp tục có những sự bổ sung mới như Tâm "Kaka", Khánh “Luigi”, Hoà “cọt”…Mới đây, Vũ Quốc Hưng hay còn gọi là Hưng “Nghệ” đã nói lời chia tay An Biên, gia nhập đội bóng quê hương, cùng HG La Giang chinh chiến tại HL2-S6.

 

Theo nhận định của khán giả, thời điểm hiện tại HLV Tuyên “teo” đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, là một ứng viên tiềm năng cho tấm vé lên chơi hạng Nhất. So với 16 đội bóng tham dự giải, người hâm mộ đánh giá cao và tin tưởng vào tương lai của HG La Giang.


 

“Lên hạng” cũng chính là mục tiêu mà đội bóng xứ 38 đang hướng đến. Trong suốt 1 năm qua, HG La Giang chú trọng xây dựng lực lượng, tập trung vào công tác huấn luyện, gắn kết con người để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 

Tại Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024, HG La Giang vào bảng đấu có Nam Việt Hải Dương, Dầu Khí Đông Á và JMB Media. Đánh giá về đối thủ, HLV Tuyên “teo” cho biết: “Những đội tham dự hạng Nhì, có một vài đội mới nên sự chuẩn bị về mặt nhân sự cũng như các yếu tố khác chưa biết được, là một ẩn số nên không thể đánh giá chủ quan được. Các đội đều có sự chuẩn bị tốt, phải đến lúc nào giải mới đánh giá được năng lực thật sự của từng đội. Tôi nghĩ các đội đều có những ưu điểm riêng”.



Nói thêm về giải đấu, nhà cầm quân của HG La Giang cho rằng: “Việc giải hạng Nhì thu hút nhiều đội bóng địa phương tham dự có liên quan đến việc tổ chức. Khi VietFootball tổ chức tốt hệ thống giải đấu thì sẽ có tiếng vang, có hình ảnh tốt khiến nhiều đội muốn được tham gia các giải đấu thuộc hệ thống của mình. 

 

VietFootball đang nỗ lực phủ sóng toàn quốc và làm tốt mục tiêu này. Đây cũng là một sức hút của giải, khơi dậy đam mê của các ông bầu, muốn cho đội tham gia giải đấu chất lượng và HG La Giang cũng vậy”. 

 

Với HG La Giang, đội mở đầu Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 bằng trận đấu gặp JMB Media. Cùng chờ đón màn thể hiện của đội bóng đến từ Hà Tĩnh trong giải đấu năm nay.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá