Hùng “Con”: “Văn Minh sẽ chơi một trận bóng vì danh dự và vì khán giả”


Hùng “Con”: “Văn Minh sẽ chơi một trận bóng vì danh dự và vì khán giả”

My Idol
DƯƠNG HUYỀN - Thứ năm, ngày 07-12-2017 - 10:51:15
Bình luận
Trong cuộc đua tìm ra nhà vô địch của Saigon Special Premier League – Season 5, cái tên Văn Minh được nhắc đến rất nhiều bên cạnh 2 ứng cử viên vô địch là Top Group hay Tin Lớn & Anh Em. Bởi trong cục diện lượt trận cuối của mùa giải, Văn Minh đóng vai trò là “người phán xử” cho ngôi vô địch.
Saigon Special League HPLS5 chỉ còn 1 vòng đấu cuối cùng, cuộc đua vô địch đang trở nên hết sức gay cấn. Người hâm mộ bóng đá phong trào Thủ đô đang rất mong chờ cái tên nào trong 2 đội bóng Top Group hay Tin Lớn & Anh Em sẽ bước lên ngôi vị cao nhất. Đó là điều rất khó đoán trước, bởi phía trước 2 đội bóng này sẽ là trận đấu cuối cùng hứa hẹn cực kỳ khó khăn.

Trước một Hanel Ocean đang rất quyết tâm giành chiến thắng để có thể hi vọng vào tấm vé trụ hạng thì Tin Lớn & Anh Em sẽ phải chiến đấu hết sức mình. Trong khi đó Top Group chỉ phải gặp FC Văn Minh, đội bóng đã hết mục tiêu, nhưng vì niềm kiêu hãnh của một nhà ĐKVĐ, chắc chắn đội bóng đến từ thành Vinh sẽ không để cho Top Group vượt qua một cách dễ dàng.

Văn Minh (áo vàng) sẽ chiến đấu vì danh dự ở trận gặp Top Group - Ảnh: Đức Cường

Đội trưởng Hùng “con” của FC Văn Minh cho rẳng: “Mặc dù không còn mục tiêu ở mùa giải này nhưng trận đấu với Top Group sẽ là trận đấu của cả mùa giải đối với Văn Minh, một mùa giải được coi là được khi đội có điểm trước Top, là mùa giải thất bại khi để thua Top.”

Đối với đội trưởng Hùng “con” việc thi đấu dưới hàng ngàn đôi mắt theo dõi của khán giả hâm mộ sẽ là cơ hội để cho các cầu thủ Văn Minh thể hiện mình. Họ sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy tinh thần của nhà ĐKVĐ.
Nhận định về đối thủ, đội trưởng FC Văn Minh cho rằng: “Top là một đội bóng mạnh có lực lượng đồng đều, lối đá khoa học và tinh thần đoàn kết rất cao. Ngoài ra họ còn có những cá nhân có thể gây đột biết với một HLV rất giỏi. Chúng tôi đánh giá rất cao về Top Group trong tất cả mùa giải HPL mà Văn Minh từng tham gia.”

Ở mùa giải năm ngoái, Văn Minh lách qua khe cửa hẹp để trở thành nhà vô địch Saigon Special League HPLS4, thành công đó nhờ vào nỗ lực của cả đội và một phần đến từ Tin Lớn & Anh em.

Để ngăn chặn được Top Group (áo đỏ) đang rất sung là không hề dễ dàng - Ảnh: Đức Cường

“Với cục diện trước mắt và sự tác động của những yếu tố khác không ảnh hưởng nhiều đến đội Văn Minh. Năm ngoái có thể nói nhờ Tin Lớn & Anh Em, Văn Minh mới vô địch nhưng cái đó không phải là cái chính để chúng tôi cố gắng vì đối với chúng tôi mỗi trận đấu ở HPL là một lần để cho đội bóng thể hiện tinh thần lối đá và phong cách chơi của đội. Và với trận này cũng vậy, nhất là trận cuối cùng của mùa giải HPL-S5 chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa.

Sẽ là một trận bóng vì danh dự, vì khán giải và vì giải Saigon Special League. Văn minh sẽ cố gắng đá một trận tốt nhất để lấy lại niềm tin ở người hâm mộ dành cho mình sau một mùa giải không thực sự thành công.”

Trận đấu với Top Group sắp tới, Văn Minh chơi với tinh thần cao nhất, chơi với 200% sức lực của mình để cống hiến cho khán giả, cho người hâm mộ luôn đồng hành cổ vũ cho đội và chơi vì tinh thần bóng đá đẹp, hết mình.

Bảng xếp hạng HPL-S5 sau vòng 10


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá