Long “Tôm”: “Văn Minh sẽ có điểm trước Top Group”


Long “Tôm”: “Văn Minh sẽ có điểm trước Top Group”

My Idol
XUÂN THU - Thứ năm, ngày 07-12-2017 - 10:45:56
Bình luận
Đội trưởng của Tin lớn & Anh em rất tin tưởng vào cơ hội vô địch của đội nhà. Anh cho biết đội bóng áo hồng đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu cuối cùng với Hanel Ocean và tin rằng trong trận đấu cùng giờ, nhà ĐKVĐ Saigon Special League HPLS4 – FC Văn Minh sẽ giành ít nhất 1 điểm trước đội đầu bảng Top Group.
Cuộc đua tới ngôi vô địch Saigon Special Premier League – season 5 đang diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính. Cả Top Group và Tin lớn & Anh em đều đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu cuối cùng tại vòng 11. Tuy nhiên đối với Tin lớn & Anh em ngoài điều kiện cần là giành trọn 3 điểm trước Hanel Ocean – đội bóng cũng đang rất cần giành 1 chiến thắng để nuôi hi vọng trụ hạng thì họ còn phải hội tụ thêm 1 điều kiện đủ nữa đó là đối thủ trực tiếp Top Group sảy chân trước Văn Minh.

Chia sẻ với Vietfootball, đội trưởng Long “Tôm” của Tin lớn & Anh em cho rằng: “Top và Văn Minh chắc chắn sẽ là 1 trận đấu hấp dẫn vì Top cần 1 chiến thắng để tự quyết định số phận, còn Văn Minh thì luôn chơi với tinh thần rất cao, với họ không có chuyện tình cảm, đã ra sân là hết mình.”

Đánh giá cơ hội của Văn Minh, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết, nếu như có đầy đủ lực lượng, đội bóng đến từ thành Vinh sẽ có được ít nhất 1 điểm trước Top Group. Bởi Văn Minh là một đội bóng chơi rất vô tư, không toan tính và hết mình vì người hâm mộ.

Trước khi nghĩ tới trận đấu Top Group – Văn Minh, Tin lớn cần phải vượt qua đối thủ khó chịu Ocean - Ảnh: Đức Cường

“Ở trận đấu thuộc vòng đấu thứ 10, chính Tin lớn & Anh em đã chạm trán với Văn Minh, và đội bóng đến từ thành Vinh đã thi đấu một trận đấu hết sức sòng phẳng, không hề có chuyện “buông” cho Tin lớn thắng như nhiều người dự đoán và họ chỉ thất bại do thiếu may mắn. Điều này chứng tỏ sự fair-play và chuyên nghiệp của Văn Minh.”

Đội trưởng của Tin lớn & Anh em tin chắc Văn Minh sẽ làm điều tương tự với Top Group, và với đầy đủ lực lượng, Long “Tôm” tin rằng Văn Minh sẽ có điểm.

Trở lại trận đấu của Tin lớn & Anh em trước Hanel Ocean, Long “Tôm” cho biết anh và anh em toàn đội đặt quyết tâm rất cao, “vì chỉ có chiến thắng mới giúp đội có thể tiếp tục hi vọng vào việc giành chức vô địch”.

“Về Hanel Ocean, hiện tại họ đang đứng thứ 11, nhưng toàn đội đều biết họ là đối thủ mạnh, có chăng chỉ là họ kém may mắn hơn mà thôi, Tin lớn & Anh em chắc chắn sẽ không chủ quan trong trận đấu cuối cùng  này.

Bảng xếp hạng HPL-S5 sau vòng 10


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá