Khánh "Chóe" trở lại, lợi hại hơn xưa


Khánh "Chóe" trở lại, lợi hại hơn xưa

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 14-04-2016 - 13:53:32
Bình luận
15h15 chiều ngày 16/4, FC Hà Thăng sẽ chạm trán PVV ở tứ kết cúp VCCI 2016 tại sân bóng đá Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Trong đội hình của FC Hà Thăng, ngôi sao Khánh Chóe được kỳ vọng nhất sẽ giúp đội bóng của bầu Hồng thi đấu thăng hoa ở sân chơi rất hấp dẫn dành cho các đội bóng doanh nghiệp này.
FC Hà Thăng với những ngôi sao của tổ Trà Dilmah như Khánh "Chóe", Linh "Becks", Thi "mốc", Quang "con", Đại Cán... đang thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định mà những chiến thắng chẻ tre trước các đối thủ mạnh như FC Phủ Lý (3-1), EMS Nguyễn Trãi (4-1)... là những ví dụ điển hình. Dưới sự chỉ đạo của bầu Hồng và HLV Ngọc Anh "Tệu", FC Hà Thăng thể hiện một lối chơi đồng đội phối hợp một chạm cực kỳ ăn ý. Tuy nhiên, công bằng mà nói, người chơi nổi bật nhất trong đội bóng được coi là ứng cử viên nặng ký nhất này chính là Khánh "Chóe". 

Khánh "Chóe" (trái) đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng tại cúp VCCI 2016

Những pha đi bóng kỹ thuật, thần tốc của anh bên cánh trái là một trong những vũ khí nguy hiểm của FC Hà Thăng. Chính sự hiệu quả và cơ động của Khánh Chóe ở biên đã giúp cho người đồng đội của anh là Linh "Becks" có thêm khoảng trống ở hàng tiền vệ để múa may và lối chơi của FC Hà Thăng vì thế mà đa dạng hơn rất nhiều. Trong những trận đấu mà đối thủ chơi phòng ngự chặt, những pha phối hợp bóng của Hà Thăng bị ảnh hưởng, đội bóng vẫn có các phương án uy hiếp khung thành của đối phương bằng những pha sút phạt hoặc sút xa sấm sét từ chân trái của Khánh "Chóe". 

Khánh "Chóe" (áo hồng) cực kỳ hiệu quả với những pha đi bóng bên cánh trái

Thực tế, trong làng bóng đá phủi, tài năng và cái chân trái của Khánh "Chóe" không còn xa lạ với người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Nó đã trở thành thương hiệu giống như cái tính quát tháo, cái giọng rất đặc biệt và ....choe chóe của Khánh "Chóe". Nhưng cái mà các CĐV cũng như đối thủ ngạc nhiên ở cúp VCCI 2016 là sau rất nhiều những trở ngại, những nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan, tổ trà Dilmah này vẫn tập hợp nhau lại để thi đấu thăng hoa, riêng Khánh "Chóe" thì chơi như lên đồng. 

Khánh "Chóe" (bìa phải, hàng đứng) đang khát khao giành chức vô địch cúp VCCI 2016 cùng với FC Hà Thăng

Những bài tập gym, những trận đấu ở sân 11 của FC DTS, đội bóng của công ty nơi anh đang làm việc, đã giúp Khánh Chóe giảm cân, lấy lại nền tảng thể lực. Tài năng và tố chất của Khánh "Chóe" đã có sẵn và một khi thể lực anh được nạp đầy, những bước chạy của ngôi sao bóng đá phủi người Hà thành này trở nên thanh thoát và tốc độ hơn rất nhiều. Tại cúp VCCI 2016, Khánh "Chóe" đã ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo rất nhiều cơ hội cho các đồng đội lập công với một phong độ cực kỳ ấn tượng. Chính HLV Ngọc Anh "Tệu" cũng phải thừa nhận, ông không ngờ Khánh "Chóe" lại giảm cân và nhanh đến thế. Kinh nghiệm thi đấu của Khánh "Chóe" thì khỏi phải bàn khi anh đã có 8 năm chinh chiến cho Trà Dilmah (từ năm 2008). 

Khánh "Chóe" giành chức vô địch giải Ngọc Bảo Open 2016 trong màu áo Top Group

Cuối tuần này, các CĐV đang háo hức chờ đón màn đọ tài giữa Khánh "Chóe" và thủ lĩnh của PVV: Thắng "Xavi". Cả hai đều đang có phong độ cực tốt và khát khao tỏa sáng, giúp đội nhà giành chiến thắng. Với riêng Khánh "Chóe", anh muốn thi đấu thành công tại cúp VCCI 2016 để tạo bước đà cho giải đấu của công ty anh, giải DTS (có 16 đội, thi đấu tại sân Thành Đồng, khởi tranh vào ngày 19/5 tới). 

Khánh "Chóe" cùng với các đồng đội ở Top Group ăn mừng chiến thắng tại giải Ngọc Bảo Open 2016

Có vẻ như đây đang là thời của ngôi sao bóng đá phủi Hà thành này bởi anh vừa cùng với Top Group giành chức vô địch giải Ngọc Bảo Open 2016. Khánh "Chóe" thi đấu trận đấu vòng 1/8 giải VCCI 2016 xong vẫn kịp sang tham dự quãng thời gian cuối hiệp 2 của trận chung kết giải Ngọc Bảo Open 2016. Chính anh đã sử dụng cái chân trái tuyệt vời của mình thực hiện loạt đá luân lưu 6 mét, giúp Top Group giành chức vô địch. Xin chúc cho Khánh "Chóe" tiếp tục chơi thăng hoa để mang lại những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp cho người hâm mộ bóng đá phong trào Hà Nội, trước mắt là cúp VCCI 2016. 

Lịch thi đấu tứ kết cúp VCCI 2016

Lịch thi đấu bán kết cúp VCCI 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá