Khởi động năm Giáp Thìn với giải Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024


Khởi động năm Giáp Thìn với giải Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 21-02-2024 - 09:37:17
Bình luận
Sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, sân chơi bóng đá 7 người sẽ bắt đầu trở lại với giải đấu lớn đầu tiên mang tên giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024.

Khác với mùa giải 2023, giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 sẽ không có vòng đấu Play-off khi năm nay với 16 câu lạc bộ, ban tổ chức sẽ tiến hành thi đấu luôn từ vòng bảng (16 CLB chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt). Hai đội có thành tích xếp Nhất, Nhì mỗi bảng đấu sẽ là những cái tên lọt vào vòng đấu loại trực tiếp để thi đấu Tứ kết, Bán kết, tranh hạng Ba và Chung kết.

Trận Chung kết giải Hạng Nhì 2023 từng lấp kín khán đài của sân VYF (Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam) với sự góp mặt của Thiên Khôi FC và SHB

16 CLB tham dự giải Hạng Nhì 2024 gồm: CLB Coca, CLB Đại học Đại Nam, CLB Dầu khí Đông Á, CLB F Plus, CLB Gia Đình Quế Võ, CLB Gmeta JSC, CLB HG La Giang, CLB JMB Media, CLB Linh Anh, CLB Mạnh Đức, CLB MUVN, CLB Nam Việt Hải Dương, CLB Quan Độ, CLB Quảng Ninh, CLB Tràng An Ninh Bình, CLB Vinataba.

Một điểm khá thú vị tại giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 năm nay chính là sự xuất hiện của khá nhiều các đội bóng đến từ các tỉnh thành phía Bắc và Bắc Trung Bộ. Trong đó có thể kể tới như hai đại diện Bắc Ninh là CLB Gia Đình Quế Võ đến từ huyện Quế Võ và CLB Quan Độ đến từ làng Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong. 

FC Linh Anh, đại diện đến từ Vĩnh Phúc từng gây tiếng vang khi vô địch giải đấu khá lớn của sân 7 tại địa phương là Vĩnh Phúc League năm 2023 vừa qua cũng sẽ bắt đầu vương mình tham dự những sân chơi lớn hơn và hướng đến những mục tiêu mới. CLB Tràng An Ninh Bình cũng là cái tên khá đáng chú ý khi sẽ đại diện cho mảnh đất cố đô tham dự HL2-S6 với sự góp mặt của khá nhiều những cái tên đã quen thuộc như hai nhà vô địch VPL-S1 trong màu áo EOC là Văn Duyệt và Quảng “Còi”. Ngoài ra cũng còn một vài cái tên khác đáng chú ý như Mạnh Đức (Hưng Yên), Dầu Khí Đông Á (Hải Phòng), Nam Việt Hải Dương và CLB Quảng Ninh (với tên gọi cũ là Kelme Quảng Ninh và Luxury Hạ Long trước đây).

Đối với những đại diện đến từ miền Trung, đáng chú ý chính là sự góp mặt của HG La Giang, đội bóng với sự góp mặt của toàn các cầu thủ xứ Nghệ - Tĩnh. Các đội bóng đến từ khu vực này luôn là những đối thủ đáng gờm và được khán giả Hà Nội dành tình cảm đặc biệt với lối chơi đầy nhiệt huyết và cống hiến. Với sự góp mặt của khá nhiều những gương mặt đình đám sới bóng đá 7 người như Gia Từ, Mạnh “Đen” hay Tú “Hà Tĩnh”,… Đoàn quân của HLV Tuyên “Teo” sẽ là một trong ứng viên sáng giá để hướng tới tấm vé tham dự giải Hạng Nhất sắp tới.

HG La Giang là cái tên đáng chú ý đến từ miền Trung với sự góp mặt của nhiều hào thủ

Dự kiến, Giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 sẽ diễn ra trong 4 tuần (từ ngày 3/3 – 24/3) trên sân bóng của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Hà Nội. Tiếp đó, sau HL2-S6, giải bóng đá Hạng Nhất 2024 do VietFootball tổ chức cũng sẽ sớm lăn bóng để tìm ra những CLB sẽ góp mặt ở hạng đấu cao nhất là Ngoại hạng Hà Nội (HPL) và tham dự vào chuỗi các giải đấu của Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia năm 2024 (VPL-S5).

Từ khóa HL2-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá