Lượt 3 Siêu phủi Bắc Ninh: Cơ hội nào cho Gia Đình Việt?


Lượt 3 Siêu phủi Bắc Ninh: Cơ hội nào cho Gia Đình Việt?

Tin Tức
SONG ANH - Thứ bảy, ngày 02-12-2017 - 08:55:28
Bình luận
Muốn lách qua khe cửa hẹp để vào bán kết Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh 2017, Gia Đình Việt buộc phải có được chiến thắng đậm ở lượt cuối trước X.O, đồng thời hy vọng Kinh Bắc chơi hết chân "vùi dập" đội bóng khó chơi Sông Cầu.
Sau lượt trận thứ 2, cục diện của cả hai bảng đấu dường như đã được an bài. Trong khi ở bảng A, chiếc vé đầu tiên khó thoát khỏi tay chủ nhà Phúc Anh thì tại bảng B, Kinh Bắc với 6 điểm tuyệt đối cũng đã là đội bóng đầu tiên lọt vào chơi vòng bán kết.

Những cặp đấu chiều ngày 2/12 chủ yếu tìm ra những chủ nhân còn lại của tấm vé lọt vào vòng sau. Ở bảng B, X.O đã sớm bị loại và hiện tại cuộc cạnh tranh để lấy ngôi nhì bảng sẽ là màn so kè giữa Sông Cầu (4 điểm) và Gia Đình Việt (1 điểm). 

Gia Đình Việt khó có cơ hội để giành vé vào bán kết
Gia Đình Việt (xanh) khó có cơ hội để giành vé vào bán kết

Với tương quan hiện tại, cánh cửa để Barca phủi Bắc Ninh - Gia Đình Việt có thể lách qua khe cửa hẹp vào bán kết là rất khó khăn, dù đối thủ của họ tại lượt đấu cuối được đánh giá yếu nhất bảng và không còn tinh thần chiến đấu. Trong khi đó, Sông Cầu chỉ phải chạm trán với Kinh Bắc, đội bóng đã sớm vào bán kết nên rất khó đòi hỏi Tốn "say" cùng các đồng đội sẽ chơi hết trận ở lượt đấu cuối này.

Cơ hội vào bán kết của Gia Đình Việt là rất nhỏ. Và nó phụ thuộc nhiều vào thái độ thi đấu của Kinh Bắc, cũng như khả năng chính của đội bóng này sẽ có thể thắng X.O với tỷ số bao nhiêu để có thể là cơ sở hy vọng.

Tại bảng A, sau chiến thắng 7-0 trước B52 Lương Tài, Phúc Anh với 4 điểm gần như chắc suất giành vé vào bán kết. Ở lượt trận cuối này, thầy trò HLV Ngọc "rio" chỉ cần có kết quả từ hoà đến thắng trước Chữa cháy là giành vé đi tiếp. 

Phúc Anh nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng A khi chỉ phải đối đầu với Chữa cháy
Phúc Anh nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng A khi chỉ phải đối đầu với Chữa cháy

Tin vui cho Phúc Anh là trong lượt trận cuối tại vòng bảng, họ có sự tăng cường chất lượng của cựu trung vệ ĐTQG - Trần Hải Lâm trong đội hình chính thức. Với tinh thần đang lên rất cao, đội bóng của bà "bầu" Trần Cẩm Thơ chắc chắn sẽ không dừng lại tham vọng là một trận hoà, thậm chí là một chiến thắng đậm đang được họ hướng đến. 

Ở trận đấu còn lại tại bảng đấu này, Tiền An và Chữa Cháy sẽ giải quyết nhau để cạnh tranh vị trí nhì bảng. Chữa cháy với 3 điểm trong tay đang là đội có lợi thế lớn hơn trong cuộc đua vào bán kết. Thế nên, đây cũng là trận đấu rất đáng xem và chờ đợi khi cả hai đội đều thể hiện quyết tâm rất lớn của mình.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá