Vòng 3 Đồng Đế League 2017: Phước Long “dí gáy” đội bầu Tín


Vòng 3 Đồng Đế League 2017: Phước Long “dí gáy” đội bầu Tín

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 01-12-2017 - 18:42:47
Bình luận
Chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2 trước những chú chim non U18 Futsal Sanna Khánh Hòa đã giúp Phước Long FC bám sát C.Ca Sa của bầu Trương Hùng Tín. Đây là một kết quả nằm ngoài dự đoán của những “Gia Cát Dự” vòng 3, Đồng Đế League diễ ra ngày hôm qua 30/11 tại Nha Trang.
Người của BTC là Bình “Lùn” đã phải gọi điện “càm ràm” bầu Tín khi chứng kiến đội C.Ca Sa của ông bầu này hạ đội chủ nhà Family FC với tỷ số 8-2. “Đội của ông đá vậy chắc năm sau chẳng ai tham gia giải nữa quá. Làm ơn bớt bớt hay lại được không?”, người đàn ông có khuôn mặt ưa cười như diễn viên dài Hiếu Hiền chọc vui bầu Tín. 

Đúng vậy, C.Ca sa của bầu Tín đang quá mạnh so với phần còn lại của giải đấu. Dù vậy, bầu Tín vẫn rất khiêm tốn khi ông nói rằng, đường còn dài, đêm còn lắm mộng, biết đâu phía trước người ta đặt bẫy mình.

Giải Đồng Đế League 2017 đang thu hút khá nhiều khán giả đến sân

Bầu Tín không dám “chém gió” là đúng vì nhìn ngay sau lưng đã thấy Phước Long FC cũng đã có 3 trận thắng và ôm trọn 9 điểm sau khi vượt qua U18 futsal Sanna Khánh Hòa với tỷ số 3-2. Đồng Tiến FC và Hoa Mai Auto cũng đang kém một trận thắng và chẳng có gì đảm bảo C.Ca Sa lại không ngã ngựa trên chặng đường đua còn lại. 

Có thể nói, Đồng Đề League đang diễn ra như sự kỳ vọng của nhiều người. Sự đầu tư của các ông bầu đang khiến giải đấu trở nên hấp dẫn và có giá trị. 

Một chút tiếc nuối, giai đoạn này các đội bóng không có được lực lượng mạnh nhất khi mà các thành viên của Sanna Khánh Hòa đang bận tham dự giải Futsal QG diễn ra tại Đà Nẵng. Nhưng chẳng sao cả, vắng mợ thì chợ vẫn đông.

KẾT QUẢ VÒNG 3, GIẢI  ĐỒNG ĐẾ LEAGUE 2017
C.Casa – Family FC: 8-2
Hoa Mai Auto – Nhà hàng Nam Phương: 2-1
U18 Futsal Sanna Khánh Hòa – Phước Long FC: 2-3
Đồng Tiến – Fan M.U Nha Trang: 4-2

TOP SCORE
Đinh Tiến Hà (C.Casa Fc): 6 bàn, Nguyễn Hữu Trọng (Phước Long Fc) 5 bàn, Cao Le Quốc Bảo (NH Nam Phương) 5 bàn, Nguyễn Văn Tuân (Fan Mu Nt) 5 bàn, Nguyễn Minh Thống (Đồng Tiến Fc) 4 bàn


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá