Vòng 3 Đồng Đế League 2017: Huynh đệ tương tàn


Vòng 3 Đồng Đế League 2017: Huynh đệ tương tàn

Tin Tức
PV - Thứ tư, ngày 29-11-2017 - 13:42:02
Bình luận
Vòng 3, giải Đồng Đế League đang ra ở Nha Trang sẽ có những cuộc đối đầu đáng chú ý giữa nhà hàng Nam Phương và Hoa Mai Auto. Chiều nay (29/11) tại NTĐ Mai Xuân Thưởng sẽ diễn ra cuộc so giày giữa những người thân quen giữa đôi bờ chiến tuyến.
Trên bảng xếp hạng của Đồng Đế League tính cho đến thời điểm hiện tại, Nhà hàng Nam Phương đang xếp thứ 3 với 3 điểm. Có cùng 3 điểm nhưng Hoa Mai Auto đang xếp thứ 5/8 đội. Người ta vẫn nói, trong bóng đá “đường dài mới biết ngựa hay”, tuy nhiên  trong những  giải đá league, những cuộc đối đầu trực tiếp có tính chất quan trọng trong việc tranh chấp thứ hạng cuối mùa. Thậm chí, ngôi vô địch đôi khi được quyết định bởi một bàn thắ

Trở lại cuộc so giày được xem là tâm điểm vòng 3, nếu Nhà hàng Nam Phương sử hữu giàn cầu thủ đã và đang là trợ lý Quốc Đàn, Đình Thanh… thì Hoa Mai Auto cũng không kém cạnh khi có được chữ ký của cựu cầu thủ futsal Sanna Khánh Hòa là Trung Nam, Quốc Hiền hay một cái tên đáng chú ý khác là Duy Quang, Khánh Hùng, Đức Long… Rõ  ràng, đây là một cuộc chiến đáng được đợi chờ. Không chỉ họ từng là đồng đội mà còn là khát vọng thể hiện bản ngã của mình.

Tham dự Đồng Đế League 2017 có 8 đội bóng

Một trận derby khác của khu vực Đồng Đề là C.Casa và Family FC cũng đang bàn tán khá rôm rả.  Với bóng đá, thì các trận derby luôn được đón chờ vì luôn có những bất ngờ dù hai đội có thể có những cách biệt về chuyên môn. Thế nhưng, giới quan sát đang phán rằng “derby Đồng Đế”, chỉ là chuyện đội bóng của bầu Tín thắng người hàng xóm bao nhiêu bàn. 

Điều này có lý khi Family FC  cùng U18 Sanna Khánh Hòa  đang đứng đội sổ sau 2 trận trắng tay. Tương tự, Phước Long FC cũng dự đoán sẽ đánh bại U18 Sanna Khánh Hòa, vốn ví von như chú chim non trên cành.  Còn Đồng Tiến FC của bầu Đồng cũng có nhiều cơ hội cải thiện vị trí khi đối thủ là Fan M.U Nha Trang FC. 

Cũng nói thêm, giải Đồng Đế League có sự góp mặt của 8 đội gồm C-Casa, Hoa Mai Auto, Nhà Hàng Nam Phương, U18 Futsal Sanna Khánh Hoà, FAMILY FC, Phước Long FC, Đồng Tiến FC, Fan MU Nha Trang. 

Khác năm trước, giải đấu sẽ diễn ra trong nhà thi đấu Alpha, tức là dành cho môn futsal. Đây cũng là điều mới mẻ giúp các cầu thủ tăng thêm sự hưng phấn trong thi đấu. C.Casa hiện đang là nhà ĐKVĐ của Đồng Đế League.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3, ĐỒNG ĐẾ LEAGUE 2017

Thứ 4 (ngày 29/11)
18h00: Family FC – C.Casa
19h00: Nhà hàng Nam Phương – Hoa Mai Auto

Thứ 5 (ngày 30/11)
18h00: Phước Long FC – U18 Sanna Khánh Hòa
19h00: Đồng Tiến FC – Fan M.U Nha Trang FC


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá