Ngọc Bảo Open 2016 khai màn: PSA, Top Group & Ocean JSC phô diễn sức mạnh


Ngọc Bảo Open 2016 khai màn: PSA, Top Group & Ocean JSC phô diễn sức mạnh

Tin Tức
THUỲ LINH - Chủ nhật, ngày 06-03-2016 - 20:45:28
Bình luận
Ngọc Bảo Open lần thứ 3 - Cúp Giày Chí Phèo 2016 đã có một ngày tranh tài vô cùng hấp dẫn và nhiều cảm xúc. Các ứng cử viên sáng giá như Top Group, PSA, Ocean JSC đều giành được chiến thắng ấn tượng.

Chiều ngày 6/3, lễ khai mạc giải Ngọc Bảo Open lần thứ 3 – Cúp Giày Chí Phèo 2016 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hứng khởi của 16 đội bóng. Không hổ danh là một trong những giải đấu hàng đầu của làng phủi Hà Thành, giải đấu đã thu hút đông đảo lượng khán giả quan tâm theo dõi.

Những đội bóng tham dự đều được đánh giá là hàng đầu của sân chơi bóng đá phong trào Hà Nội. Đứng sau thành công đó, họ luôn có hình bóng của những ông bầu tâm huyết và hết lòng với niềm đam mê như Huy gạo, Cường hói, Lập Coca, Dương kon, Hiện Rio

Lượt trận vòng 1 cũng diễn ra không kém phần sôi động bởi màn tranh tài đầy cam go và kịch tính giữa các đội bóng. Trận đấu đầu tiên được chờ đợi nhất giữa PSA vs MV Corp đã đem đến cho khán giải rất nhiều cảm xúc. Hai đội đã cống hiến lối chơi máu lửa, nhiệt huyết với tốc độ chóng mặt, liên tục là những pha phối hợp nhuần nhuyễn khiến khán giả ồ lên tán thưởng. 

Luôn giữ vững tâm thế và sức mạnh của nhà ĐKVĐ, PSA đã đả bại được đối phương 2 bàn cách biệt để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng MV Corp không sử dụng đội hình mạnh nhất bởi họ xem giải đấu này là cơ hội thử lửa những cầu thủ trẻ. Chỉ đến khi bị dẫn bàn họ mới tung những trụ cột như Khánh Alves, Tâm Kaka vào sân nhưng không thể làm gì trước một PSA đang hưng phấn.

Ở trận đấu tiếp theo, Thành Lâm đã đem đến rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ khi liên tục tạo nên cơn mưa bàn thắng. Sự nỗ lực đẩy diễn biến trận đấu đi lên một cách nhanh chóng đã được đền đáp khi thắng đậm 4-1 trước AFCVN. Trong khi ấy, HBG của ông bầu Hiện Rio có lý do để tiếc nuối bởi đã dẫn trước đến 2 bàn nhưng rồi lại để Dương Nội khép lại trận đấu với tỷ số hoà 2-2.

Mỗi trận đấu đem đến một cảm nhận khác nhau, khán giả đã có một ngày nghỉ cuối tuần vô cùng thú vị khi được hoà vào không khí lúc thì vui tươi, lúc lại có chút căng thẳng và kịch tính.

Rất đông khán giả đã đến cổ vũ các đội thi đấu trong ngày khai mạc

Ở lượt trận diễn ra sau đó, một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch là Top Group đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 6-0 trước Đại Việt SC. Tổ Top Group với những gương mặt đã quá hiểu nhau như Phương Vertu, Đồng con, Tùng Milan, Duy tễu... trình diễn lối chơi quá nhuần nhuyễn khiến đối thủ chóng mặt dẫn tới thủng lưới 3 bàn chỉ trong những phút đầu. Mọi nỗ lực của Đại Việt SC sau đó đều vô hiệu trong khi còn phải nhận thêm 3 bàn nữa trước đối thủ duyên nợ.

Được đánh giá là một thế lực đáng gờm tại giải đấu năm nay, Ocean JSC cũng sớm khẳng định thương hiệu của mình. Đối mặt với BIDV Quang Trung chủ động đá số đông trên phần sân nhà khá khó chịu song những tên tuổi gạo cội của Ocean JSC như Tú thổ, Tuấn bệu... vẫn khôn ngoan khoan thủng mành lưới đối phương 2 bàn ngay hiệp một. Hiệp hai mỗi đội ghi được 1 bàn và trận đấu kết thúc với phần thắng thuyết phục 3-1 cho đội quân của bầu Dương kon.

Với đội bóng được cho là nhẵn mặt trong làng phủi Hà Nội, Triều Khúc đã cho thấy trên tầm MUSVN về cả kỹ chiến thuật lẫn thể lực. Vậy nên những Tuấn ếch, Nguyên Công, Duy dấm... chỉ gặp khó khăn bước đầu trong khâu nhập cuộc, nhưng sau đó đã ung dung giành chiến thắng 3-1. Trong lúc đó, với một tên tuổi còn tương đối mới như Phương Anh của HLV Tú khỉ thì chiến thắng 2-0 trước Heineken chính là một báo hiệu tốt cho tương lai sắp tới.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 1, giải Ngọc Bảo Open 2016 đúng nhừ lời hứa hẹn đã đem đến cho khán giả những giây phút sảng khoái, thăng hoa. Sự hò reo, cổ vũ đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho các cầu thủ nỗ lực cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt hơn nữa.

Một số hình ảnh của ngày thứ đấu 1:


Dàn hảo thủ của Ocean JSC chụp lưu niệm trước khi bước vào trận đấu





Đội Top Group họp chiến thuật trước khi vào trận

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá