"Nhạc trưởng" Minh Quang gắn bó AE GFDI Sông Hàn thêm một mùa giải


'Nhạc trưởng' Minh Quang gắn bó AE GFDI Sông Hàn thêm một mùa giải

Tin Tức
TRẦN CAO - Thứ bảy, ngày 20-01-2024 - 09:30:01
Bình luận
Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ SHB Đà Nẵng đã quyết định sẽ gắn bó với AE GFDI Sông Hàn sau một mùa giải đầy thành công cùng đội bóng.
Sau khi trải qua một mùa giải tương đối thành công với những danh hiệu đầu tiên khi chuyển sang sân chơi 7 người, CLB Anh Em GFDI Sông Hàn (AE GFDI Sông Hàn) đang hướng tới mùa giải mới với nhiều mục tiêu, tham vọng hơn. Để hiện thực hóa những gì đề ra cho mùa giải mới, đại diện đến từ Đà Nẵng rất cần một bộ khung đội hình vững chắc, từ đó xây dựng nên bản sắc, lối chơi cho AE GFDI Sông Hàn.

Mới đây, nhà vô địch VSC-S3 khu vực miền Trung đã xác nhận gia hạn hợp đồng với “nhạc trưởng” Đỗ Hữu Minh Quang. Gia nhập AE GFDI Sông Hàn những ngày đầu khi đội bóng chuyển sang địa hạt sân 7, Quang “đen” đã khẳng định năng lực khi cùng đội bóng giành được vị trí Á quân giải Báo Công an 2023 và Quán quân VSC-S3 khu vực miền Trung.
Quang “đen” (bìa phải)  băng thủ quân đội bóng AE GFDI Sông Hàn.
Xuất thân từ lò đào tạo trẻ SHB Đà Nẵng, Minh Quang đã sớm được đôn lên đội Một khi mới chỉ 17 tuổi. Tiền vệ sinh năm 2000 gắn bó với SHB Đà Nẵng đến hết mùa giải 2022, trước khi gia nhập Định Hướng Phú Nhuận (TP.HCM) và cùng đội bóng này giành quyền lên chơi ở giải Hạng Nhì Quốc gia 2024. Song song với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Quang “đen” là một ngôi sao sáng ở giới phủi ở cả sân 5 và sân 7.

Trước khi gia nhập AE GFDI Sông Hàn, cầu thủ gốc Huế từng chinh chiến ở sân chơi phong trào trong màu áo của Tư Lửa Cửa Tùng, Hoàng FC, M&M FC,… Với một tư duy chơi bóng hiện đại, cộng hưởng với tốc độ cũng như kỹ thuật được trui rèn qua những năm tháng ăn cơm “chuyên” Minh Quang đều thể hiện được vai trò “nhạc trưởng” ở những đội bóng mà anh từng khoác áo.

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước, Minh Quang hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng của AE GFDI Sông Hàn. Bên cạnh Quang “đen”, đại diện đến từ Đà Nẵng còn đang trong quá trình đàm phán để giữ chân lại những trụ cột của mình, qua đó tạo thành một bộ khung vững chắc để hướng tới mùa giải 2024 đầy thành công.
Từ khóa GFDI Sông Hàn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá