Siêu phủi Đô Lương: Thủy chiến tranh cup, Bóng Lưới đăng quang

Siêu phủi Đô Lương Cup XE ĐIỆN SUZIKA VINH CHI
Siêu phủi Đô Lương: Thủy chiến tranh cup, Bóng Lưới đăng quang

Tin Tức
QUANG HUY - Thứ hai, ngày 11-12-2017 - 16:35:17
Bình luận
Cơn mưa nặng hạt chiều cuối tuần vẫn không thể cản được những bước chân hướng về sân Sông Lam Tràng Sơn cổ vũ cho ngày thi đấu cuối cùng “ Siêu phủi” Đô Lương tranh Cup Suzika Vinh Chi.
Kịch tính trận chung kết 

Trận chung kết giữa Bóng Lưới và Tiến Nam là cuộc đối đầu giữa 2 phong cách tương đối khác biệt, chính vì thế nhiều người cho rằng Tiến Nam sẽ có cơ hội không nhỏ gây nên bất ngờ lớn cuối cùng của giải đấu.

Bóng Lưới chính là đội hình có chiều sâu nhất của giải đấu, sức mạnh của họ luôn được khẳng định trong từng trận đấu, có được 9 điểm tuyệt đối tại vòng bảng, vượt qua FC Chân Đất tại bán kết với hiệu suất ghi bàn rất cao, trong đó tiền đạo Đức Hường gần như nắm chắc danh hiệu vua phá lưới trước khi trận chung kết diễn ra với 11 lần phá lưới đối phương bỏ xa Trung Bờm (FC Lầy) có được 5 bàn thắng.

Xuất  phát với sơ đồ 2-3-1 Bóng Lưới muốn  khóa chặt tuyến giữa của Tiến Nam, nơi xuất hiện của Xuân Hùng người chơi hay nhất bên phía Tiến Nam từ đầu giải. Cơ hội đầu tiên thuộc về Đức Hường(Bóng Lưới ) với cú sút xa dội xà, Nhiều người đã bắt đầu cảm giác rằng yếu tố may mắn sẽ ngoảnh  mặt với Bóng Lưới. 

Phần sân bên kia Tiến Nam lựa chọn lối Pressing liên tục nhằm phá lỗi chơi của Bóng Lưới , tiền vệ tổ chức Anh Hùng liên tục bị vây không thể phát huy được sở trường kiến tạo , anh bắt đầu sử dụng những cú sút xa nhằm cụ thể hóa bàn thắng 1 cách nhanh nhất có. 

Và rồi  cái gì đến nó sẽ đến, trong một pha phối hợp tam giác giữa Cường Phủi, Anh Hùng và cuối cùng là Đức Hường gọn gàng đệm bóng vào khung thành trống của Tiến Nam, bàn thắng khẳng định rõ ràng  đẳng cấp của một tập thể bất khả chiến bại từ đầu giải.

Có được bàn thắng mở tỷ số Bóng Lưới đã giải tỏa được tâm lý, họ  bắt đầu triền khai lỗi chơi chậm với sự điều tiết cực kỳ linh hoạt của Anh Hùng người chơi ở vị trí trung tâm, là thủ lĩnh dày dạn kinh nghiệm nhất, từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng khi còn chơi ở giải chuyên nghiệp, bàn thắng thứ 2 của Cường Phủi bên phía Bóng Lưới  đến như một điều tất yếu ở thời điểm trận đấu còn nguyên một hiệp đấu phía trước.

Không còn gì để mất Tiến Nam buộc phải dồn lên tấn công trong Hiệp 2, nhưng với việc hàng công của Bóng Lưới luôn thể hiện được sự sắc sảo buộc 2 hậu vệ cánh của Tiến Nam không thể giâng lên, hàng công Tiến Nam vẫn không thể tiếp cận được với khung thành Bóng Lưới 1 cách hiệu quả.

Thế trận sau đó không có  sự thay đổi, Bóng Lưới chắc chẵn trong phòng thủ với thủ lĩnh Long Umtiti, còn Tiến Nam dù cố gắng nhưng không thể cụ thể được những cơ hội. Kết thúc Bóng Lưới dành thắng lợi với tỷ số 2-0, họ lên ngôi một cách đầy thuyết phục.

Ở trận đấu tranh giải 3 trước đó FC Lầy dành thắng lợi kịch tính trước FC Chân Đất sau loạt sút penalty cân não. 

  Bóng Lưới xứng đáng là đội bóng vô địch của giải đấu 

Đại diện nhà tài trợ Suzika Vinh Chi, anh Võ Bá Tuấn trao giải cho cầu thủ Đức Hường đạt danh hiệu vua phá lưới

Hơn cả một giải đấu 

Trao đổi với bongdaphui.net anh Võ Bá Tuấn chia sẻ : “vì thành công ngoài mong đợi của Cup Suzika Vinh Chi lần này chắc chắn doanh nghiệp xe điện Vinh Chi chúng tôi sẽ đồng hành với bóng đá phủi Đô Lương không chỉ mỗi giải đấu này“. Thành công của một giải đấu, một môi trường bóng đá muốn phát triển  rõ ràng không thể thiếu tinh thần tâm huyết và hảo tâm của những nhà tài trợ như thế.

Trong buổi lễ khai mạc đại diện BTC anh Bá Nam phát biểu :” Những gì giải đấu làm được không chỉ là chất lượng chuyên môn cao mà hơn hết đã truyền tải được thông điệp “ trung thực, đoàn kết, đam mê đến tất cả từ các đội bóng cho đến CDV đông hành với giải. 

“FC Bóng Lưới sau giải đấu đã sẵn sàng cho những kế hoạch vươn xa, cụ thể năm sau họ sẽ tham gia giải hạng nhất Nghệ An, và tham vọng không chỉ dừng lại ở đó, chắc chắn trong tương lai không xa Bóng Lưới với FC Rồng Việt sẽ là đầu taù cho Đô Lương tham gia những giải đấu cấp cao hơn” – Long Umtiti đội trưởng FC Bóng Lưới vui mừng chia sẻ.

Như vậy sau 1 tuần tranh tài sôi nổi giải đấu “ siêu phủi Đô Lương “ Cup Suziaka Vinh Chi đã kết thúc. Giải đấu chắc chắn sẽ là tiền đề cho những giải đấu sau được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp hơn.

Kết quả cụ thể 

-Vô địch : FC Bóng Lưới 
-Giải nhì : FC Tiến Nam 
-Giải 3    : FC Lầy 
-Giải 4     : FC Chân Đất 
-Vua phá lưới : Đức Hường (12 bàn )
-Thủ môn xuất sắc nhất : Ta Mao ( FC Tiến Nam )

Một vài hình ảnh kết thúc giải đấu

Dù mưa lớn NHM vẫn đến sân cổ vũ cho các đội bóng trong trận chung kết

Đội trưởng Long Umtiti khoe cúp cờ dành cho đội vô địch

Giải đấu thành công với tiêu chí kết nối, đoàn kết và đam mê

Tiến Nam là đôi đẻ lại những dấu ấn tốt đẹp nhất
Tiến Nam là đôi đẻ lại những dấu ấn tốt đẹp nhất
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá