Sơn Rex, mũi thương sắc bén của F+


Sơn Rex, mũi thương sắc bén của F+

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 18-01-2017 - 08:44:30
Bình luận
Thứ Bảy tuần này F+ sẽ chạm trán Nguyễn Trãi trong trận chung kết giải Long Biên mở rộng lần 4. Một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất, đe dọa hàng thủ của Nguyễn Trãi chính là Sơn Rex.
Có một điều khá thú vị là cả F+ và Nguyễn Trãi đều sở hữu những tiền đạo "khổng lồ". Bên phía Nguyễn Trãi là Tùng "búa tạ" với lối đá cài đè rất khó chịu trong khi bên F+, Sơn Rex có lối chơi rất đa dạng. Cao 1 mét 82, nặng 90 kg, tiền đạo có vóc dáng cao to, có phần cồng kềnh này tưởng như vụng về nhưng lại có cái chân trái rất dẻo.

Trong trận bán kết gặp Phố Cổ, từ đường chuyền chuẩn xác của người anh, người đồng đội: Long "thổi", Sơn Rex có pha dứt điểm bằng chân trái cực kỳ đẹp mắt, gỡ hòa 3-3 cho F+. Chứng kiến siêu phẩm của Sơn Rex, các CĐV có mặt trên sân Đường Sắt ngày hôm đó phải thán phục rằng: Phố Cổ chơi không hề tồi nhưng sự xuất sắc của Sơn Rex đã giúp F+ giành chiến thắng 4-3 chung cuộc. 

Sơn “Rex” ăn mừng siêu phẩm vào lưới Phố Cổ

Với thể hình cao to, Sơn “Rex” còn cài đè rất hiệu quả trong vai trò trung phong. Sự đa năng của anh được thể hiện với những pha lắc bóng cực dẻo mà điển hình như tình huống solo giữa sân dẫn đến bàn thắng của anh ở trận gặp FC Du Lịch tại giải hạng nhất phủi SL1. Tất cả những phẩm chất đó đã giúp anh khẳng định thương hiệu trong màu áo đội bóng "ruột" Dương Nội. Thậm chí rất nhiều CĐV còn so sánh anh với ngôi sao bóng đá phủi, người đàn anh Tuấn “ếch” của FC Triều Khúc.

Sơn “Rex” (số 9) đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo F+

Sơn Rex tham gia giải Long Biên mở rộng lần 4 trong màu áo F+ với tư cách là khách mời. Cùng với những Dũng Trịnh, Huy Cris, anh được đàn anh Long "thổi" bổ sung vào F+ ngay sát giờ khai mạc giải đấu do đội gặp quá nhiều trường hợp chấn thương. Ở trận đấu mở màn, F+ chưa đạt được sự gắn kết và để thua tan nát với tỷ số 1-4 trước BIDV Quang Trung. Nhưng càng đá, F+ càng thăng hoa và sau trận thua đó, đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung thắng liền 1 mạnh 4 trận liên tiếp (trong đó có 3 trận bị thủng lưới trước) để lọt vào đến trận chung kết.  

Sơn “Rex” (số 16) trong màu áo Dương Nội tại giải SL1

Sơn Rex tâm sự, anh không phải là cầu thủ phong trào thi đấu cho nhiều đội bóng. Sinh ra và lớn lên ở làng Dương Nội, đương nhiên FC Dương Nội vẫn là đội bóng ruột của mình. Luôn cháy hết mình vì đội bóng quê hương nhưng đôi khi, trách nhiệm nặng nề ấy cũng ảnh hưởng đến phong độ của anh. 

Ngược lại, trong vai trò của một tiền đạo khách mời, anh lại rất thoải mái trong việc phô diễn kỹ thuật dưới màu áo F+. "Đội bóng gia đình" với rất nhiều cầu thủ sống tình cảm, chan hòa này lại luôn theo đuổi triết lý tấn công, cống hiến, rất hợp với một Sơn Rex cao to nhưng kỹ thuật nên anh thả sức tung hoành. 

Sơn Rex thi đấu cho B&G tại giải Xuân về sum họp

Ở tuổi 24, chàng chiến sỹ lực lượng vũ trang Sơn Rex đang đạt phong độ chín của một cầu thủ phong trào. Trước mắt, Sơn Rex rất quyết tâm cùng các đồng đội ở F+ chinh phục giải Long Biên mở rộng lần 4. Là fan cứng của CLB Arsenal, anh còn là thành viên trụ cột của CLB B&G gồm những người hâm mộ Pháo thủ. Rồi tháng 3 tới, Dương Nội sẽ tham gia giải Hà Nội Champions League 2017, chắc chắn Sơn Rex sẽ rất bận rộn. Xin chúc cho tiền đạo tài năng này tiếp tục tỏa sáng ở các trận đấu, các giải đấu mà anh tham gia.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá