Tâm "Kaka" lập hat-trick, MV Corp thắng Triều Khúc 6-4


Tâm "Kaka" lập hat-trick, MV Corp thắng Triều Khúc 6-4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 10-09-2016 - 18:14:14
Bình luận
Chiều ngày 10/9, tại sân C500, Học viện an ninh, đã diễn ra trận giao hữu giữa MV Corp và Triều Khúc.
Cả MV Corp lẫn Triều Khúc đều đang gấp rút chuẩn bị cho sân chơi HPL S4 nên đây là cơ hội quý báu để đôi bên cũng thử nghiệm đội hình, thi đấu cọ xát. MV Corp là nhà ĐKVĐ HPL S3, họ ra quân với đội hình rất mạnh với trung vệ Long "Rio", hai cánh là Nghĩa "Bale" (trái), Khánh "Alves" (phải). Ở giữa là Toàn "Cầu Treo", Nguyên "Huda", đá cắm Tùng "tỉn". 

Ở trận đấu này, BHL MV Corp không xếp thủ môn Quốc Bảo, người đã chơi cực hay ở giải King Cup 2016, bắt chính mà thay vào đó thử nghiệm thủ thành Thanh Điền từ Vinh ra. 


Hiệp 1 trận đấu diễn ra rất chặt chẽ. Mặc dù được thi đấu trên sân C500, Học viện an ninh, có sự cổ vũ của khán giả nhà, lại quen sân nhưng Triều Khúc thi đấu với đội hình thấp. Có lẽ do đối thủ quá mạnh, Triều Khúc lại không có lực lượng mạnh nhất (các ngôi sao Tuấn "ếch", Hiệp "trĩ" đều không thi đấu) nên đội chủ nhà nhập cuộc rất thận trọng. Hiệp 1, Triều Khúc dẫn trước đối thủ 2-1 nhờ cú đá phạt chuẩn xác của Duy "giấm" và pha dứt điểm đẹp mắt của Việt "cối". 

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra rất cởi mở. Mặt sân rộng đã giúp MV Corp phô diễn được sức mạnh về thể lực và lối chơi ban bật xuống đáy rất hiệu quả của mình. Chơi hay nhất trong đội hình của MV Corp làm Tâm "Kaka" khi anh lập 1 hat-trick. Cộng với các pha lập công của Toàn "Cầu Treo", Nguyên "Huda", Tùng "tỉn", nhà vô địch King Cup 2016 đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-4. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá