Thành Đồng ghi 7 bàn vào lưới FC Du Lịch trên độ cao 1.200m


Thành Đồng ghi 7 bàn vào lưới FC Du Lịch trên độ cao 1.200m

Tin Tức
THUỲ LINH - Thứ bảy, ngày 27-02-2016 - 06:19:52
Bình luận
Chiều ngày 26/2, trận đấu giao hữu giữa FC Du Lịch và FC Thành Đồng tại Lào Cai đã điễn ra rất hấp dẫn. Cùng chung triết lý chơi bóng cống hiến, hai đội đã đem lại cho khán giả một màn trình diễn cảm xúc với tỷ số chung cuộc 7-5 nghiêng về Thành Đồng.

Với mong muốn được phục vụ những người yêu mến bóng đá phong trào tại Lào Cai, FC Du Lịch đã tổ chức trận đấu giao hữu với FC Thành Đồng tại sân Duyên Hải, ở độ cao trên 1.200m so với mực nước biển.

FC Thành Đồng được biết đến là đội bóng có lối chơi uyển chuyển, đẹp mắt cùng những pha bóng đập nhả đầy kĩ thuật. Tuy còn phải chuẩn bị thi đấu tại giải chào xuân Bính Thân 2016 (khai mạc sáng 27/2), nhưng họ vẫn mang theo dàn hảo thủ gồm Thắng Xavi, Giang say, Cường kun, Cường kem, Hà beo, Thành Tuyên Quang… lên mảnh đất vùng cao biên giới.


Đội hình của Thành Đồng FC có đầy đủ các hảo thủ

Chủ nhà FC Du Lịch cũng tung ra sân đội hình có chất lượng gần như tốt nhất của mình với thủ môn Dũng, Tú Tuti, Nam vẻ, Dũng con, Đức Tình, Tân ếch, Định pey… Họ được biết đến với tinh thần thi đấu vô tư và fair-play song cũng không khoan nhượng tại giải HPL – S3 năm ngoái. Qua đó, FC Du Lịch đã tạo nên hình đẹp trong mắt khán giả Thủ Đô.

Trận đấu diễn ra trên độ cao 1.200m so với mực nước biển

Với mục đích thi đấu giao lưu học hỏi, không đặt nặng vấn đề thắng thua, các cầu thủ đã cống hiến hết mình tạo nên một không khi vô cùng sổi nổi, náo nhiệt. Khán giả Lào Cai đã được mãn nhãn chiêm ngưỡng những pha bóng cùng những bàn thắng vô cùng hấp dẫn, thú vị.

Hai đội đều nổi tiếng có lối chơi đẹp, cống hiến
Hai đội đều nổi tiếng có lối chơi đẹp, cống hiến

Tuy là chủ nhà và đã quen với những luồng gió lạnh trên núi cao nhưng sau màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính, chiến thắng vẫn thuộc về đội bóng có chất lượng hơn là FC Thành Đồng với tỷ số 7-5. Đây chính là động lực để thúc đẩy đội bóng được ví như Barca của Hà Nội tiếp tục nỗ lực tìm lại vinh quang. Trận đấu giao hữu đã khép lại trong bầu không khí hữu nghị, sưởi ấm những ngày đông lạnh giá vùng cao!

Sau trận đấu, chủ tịch kiêm đội trưởng của FC Du Lịch chia sẻ: "Chúng tôi luôn mong muốn sẽ có điều kiện tổ chức nhiều trận đấu giao lưu học hỏi hơn nữa. Qua đó, không chỉ thắt chặt tình cảm giữa các đội bóng mà còn có thể mang tinh thần sảng khoái, phấn khích đến cho khán giả bóng đá phong trào".

Trong tháng 3 tới, FC Du Lịch sẽ đại diện cho Lào Cai tham dự giải đấu VCCI 2016. Không quản ngại đường xá xa xôi hơn 300 cây số về Thủ đô, hàng tuần họ sẽ tiếp tục thắp ngọn lửa đam mê trái bóng tròn giống như ở HPL - S3, giải đấu đã tạo nên "thương hiệu" FC Du Lịch. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá