Thiêm "Thái Bình", Gareth Bale của FC Cường Quốc


Thiêm "Thái Bình", Gareth Bale của FC Cường Quốc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 07-10-2016 - 17:20:57
Bình luận
FC Cường Quốc tham gia giải HPL S4 với rất nhiều cầu thủ mới đầy tài năng. Một trong những cái tên gây được sự chú ý của các CĐV tại sân bóng C500, Học viện an ninh chính là cầu thủ Đinh Bá Thiêm, tức Thiêm "Thái Bình".
Thiêm "Thái Bình" là nhân vật còn khá lạ lẫm với bóng đá phủi Hà thành. Ở 2 vòng đấu đầu tiên tại giải HPL S4 khi Cường Quốc gặp Triều Khúc và TL&AE, Thiêm "Thái Bình" chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Trong trận đấu gặp TL&AE, Thiêm "Thái Bình" nhận được bóng từ pha kiến tạo cực kỳ đẳng cấp của tiền đạo Tú "ngựa" (cầu thủ của Than Quảng Ninh), anh dứt điểm gọn ghẽ, nâng tỷ số lên 2-0 cho Cường Quốc. Chung cuộc, Cường Quốc đã giành chiến thắng 3-1 trước nhà vô địch HPL S2. Một sự khởi đầu không thể ấn tượng hơn với cầu thủ lần đầu tiên được tham gia giải HPL. 

Sau màn trình diễn ấn tượng ấy, ở trận đấu tiếp theo gặp MV Corp, Thiêm "Thái Bình" được HLV Ngô Tiến Thiết tin tưởng trao cho vị trí chính thức ở hành lang trái và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp công vào chiến thắng ấn tượng 4-1 của đội nhà trước đội bóng ĐKVĐ

Thiêm "Thái Bình" (số 27) đang chơi rất hay trong màu áo Cường Quốc

Trước khi giải HPL S4 diễn ra, phóng viên của Bongdaphui.net cũng đã nhiều lần tác nghiệp các trận đấu giao hữu và buổi tập của FC Cường Quốc chuẩn bị cho giải và rất ấn tượng với những pha xử lý bóng vừa kỹ thuật, vừa tốc độ của Thiêm "Thái Bình". Ở sân 7, anh đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng khi còn là cầu thủ chơi trên sân 11, vị trí sở trường của Thiêm "Thái Bình" là tiền vệ trái. 

Sự hòa nhập rất nhanh của cầu thủ sinh năm 1991 này với Cường Quốc chính là việc anh biết vận dụng một cách linh hoạt giữa hai mặt sân. Sự chắc chắn trong phòng ngự vẫn là yếu tố tiên quyết đối với một hậu vệ nhưng ở Thiêm Thái Bình, người ta còn được chứng kiến khả năng dứt điểm kỹ thuật, lạnh lùng, hỗ trợ tấn công cực tốt.

Thiêm "Thái Bình" (áo đỏ) từng thi đấu cho đội bóng của công ty Petrosetco Vũng Tàu

Một thuận lợi với Thiêm "Thái Bình" là anh có nền tảng kỹ thuật cơ bản rất tốt. Trước đây, Thiêm "Thái Bình" trưởng thành từ lò đào tạo U15 của trường Từ Sơn, rồi sau đó anh khoác áo Đội bóng Công an nhân dân, V&V Hà Nội. Thiêm "Thái Bình" đã từng lặn lội vào Nam, khoác áo U21 Khánh Hòa (từng đoạt HCĐ giải U21 toàn quốc). Sau này, khi đội bóng giải thể, anh chuyển sang đá phong trào cho đội bóng của công ty Petrosetco Vũng Tàu. Có sự phục vụ của Thiêm Thái Bình, đội bóng giành 2 chức vô địch phía Nam liên tiếp năm 2013, 2014 tại giải Tổng công ty. Chính trong lần tham gia giải nội bộ đó, HLV Ngô Tiến Thiết dẫn dắt đội bóng ngoài Hà Nội vào Nam thi đấu và rất ấn tượng với tài năng của Thiêm "Thái Bình". Ông đã mời cầu thủ có thần tượng là Gareth Bale này tham gia Cường Quốc để chuẩn bị cho HPL S4. 

Thần tượng của Thiêm "Thái Bình" là Gareth Bale

Ông bầu Cường "hói" và HLV Ngô Tiến Thiết đánh giá rất cao tài năng của Thiêm "Thái Bình" nhưng họ không vội tung anh vào sân ngay từ đầu. Qua từng trận đấu ở sân chơi khắc nghiệt này, Thiêm "Thái Bình" đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng đội bóng. Thiêm "Thái Bình" tâm sự, anh rất ấn tượng với sân chơi HPL bởi giải đấu được tổ chức rất chuyên nghiệp, thu hút được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp về thi đấu, khán giả yêu bóng đá đến theo dõi, cổ vũ cho các đội bóng rất đông. Xin chúc cho Thiêm "Thái Bình" tiếp tục thi đấu ổn định trong những trận đấu sắp tới để giúp Cường Quốc thi đấu thành công tại giải HPL S4.  


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá