Thủ môn Tiến "Triệu": Đừng gọi tôi là Tiến "Dida", tôi thích Iker Casillas


Thủ môn Tiến "Triệu": Đừng gọi tôi là Tiến "Dida", tôi thích Iker Casillas

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 29-08-2016 - 11:27:55
Bình luận
Tại cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid, FC Thành Đồng nói chung và Tiến "Triệu" nói riêng đã tỏa sáng rực rỡ để giành chức vô địch. Ở độ tuổi không còn trẻ (32 tuổi), thủ môn của Thành Đồng khiến các CĐV phải khâm phục về tài năng cũng như bản lĩnh của mình.
Ở FC Thành Đồng, Thắng "Xavi" là thủ lĩnh, là nhạc trưởng, Giang "say" vào sân chuyên để đá phạt đền, tiền đạo An "trâu" thăng hoa với lối chơi quả cảm, dũng mãnh. Ai cũng đóng góp công sức của mình cho thành tích chung của đội bóng. Nhưng nhân vật tạo dấu ấn lớn nhất của FC Thành Đồng ở giải đấu này lại là thủ môn Nguyễn Mạnh Tiến, tức Tiến "Triệu". 

Thành Đồng giành vé vàng tới Real Madrid

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Trong cả 2 trận chung kết gặp FC Đạt Phát (chung kết khu vực Hà Nội) và gặp Vinh Hải Vinh Hiền 2 (chung kết toàn quốc), FC Thành Đồng đều phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu 6 mét. Với tài năng và đẳng cấp của thủ môn Tiến "Triệu", đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà Thành đều giành chiến thắng. Riêng trận đấu quyết định giành vé đi tham quan và du đấu tại Madrid, chính thủ môn Tiến "Triệu" là người thực hiện quả đá thứ 6 quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 nghẹt thở.

Tiến "Triệu" thi đấu thăng hoa tại cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid

Kinh nghiệm những năm tháng thi đấu bóng đá phủi đã giúp Tiến "Triệu" thi đấu thăng hoa như ngày hôm nay. Thủ môn sinh năm 1984 này bắt đầu tham gia bóng đá phong trào từ các đội bóng trẻ Tân Mai, Bạch Mai từ những năm đầu của thế kỷ 21 trước khi đầu quân cho PVC Vinaconex cùng với những ngôi sao như Thắng "Xavi", Giang "say"... Thời ấy, anh từng thi đấu giải quốc gia ở cả Sài Gòn, Huế, Đà Nẵng... Trong màu áo FC Thành Đồng, Tiến "Triệu" cũng thâu tóm rất nhiều danh hiệu danh giá như vô địch HPL S1, vô địch giải Ngọc Bảo lần 1... 

 Tiến "Triệu" từng vô địch giải HPL S1 cùng FC Thành Đồng

Có một chi tiết khá thú vị là Tiến "Triệu" từng đầu quân cho đội bóng Forum báo Bóng Đá, chinh chiến ở các giải fan các CLB châu Âu rất hoành tráng trong quá khứ. Chính tài năng bắt bóng ấn tượng của Tiến "Triệu" khiến anh được các CĐV so sánh với Dida. Tuy nhiên, thần tượng của Tiến "Triệu" không phải là thủ môn người Brazil mà là Iker Casillas. Tiến "Triệu" rất ấn tượng với phong cách bắt bóng hào hoa nhưng đầy chắc chắn của thủ môn người Tây Ban Nha, đặc biệt là trong quãng thời gian anh khoác áo Real Madrid. Sắp tới Tiến "Triệu" có dịp sang Tây Ban Nha tham quan và du đấu ở sân Bernabeu, nhưng tiếc là Casillas đã rời Real Madrid chuyển sang khoác áo Porto từ năm 2015 nên anh không dịp gặp mặt thần tượng. 

Thần tượng của Tiến "Triệu" là thủ môn Iker Casillas

Với Tiến "Triệu", bóng đá là đam mê, là tình yêu cháy bỏng. Anh đã thăng hoa tại cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid, giải đấu bóng đá phong trào nhưng được tổ chức rất quy củ. Nổi danh trong màu áo FC Thành Đồng, Tiến "Triệu" vẫn không quên nhiệm vụ của một nhân viên mẫn cán tại phòng thanh tra của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hoàng Mai (trực thuộc Công ty nước sạch Hà Nội). Và đương nhiên, tình yêu của Tiến "Triệu" còn dành cho gia đình hạnh phúc của mình với cô vợ Phạm Kim Trang cùng cậu con trai 4 tuổi. FC Thành Đồng đã giành chức vô địch cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid, Tiến "Triệu" sẽ còn tiếp tục tỏa sáng ở các trận đấu phía trước. Giải bóng đá ngoại hạng phủi Hà Nội HPL S4 đang đến rất gần...

Vợ Tiến "Triệu" là chị Phạm Kim Trang, hiện làm kế toán tại 1 công ty của Nhật Bản

Tiến "Triệu" và cậu con trai 4 tuổi

Tiến "Triệu" là thủ môn có những pha bắt bóng rất chắc chắn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá