FC Nguyễn Trãi hòa FC Tiền An trong trận cầu có 10 bàn thắng


FC Nguyễn Trãi hòa FC Tiền An trong trận cầu có 10 bàn thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 14-05-2017 - 21:40:25
Bình luận
Chiều ngày 14/5/2017, tại sân tập ACB, Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa Nguyễn Trãi và những vị khách đến từ Bắc Ninh: FC Tiền An.

Ở trận giao hữu này, thủ lĩnh hàng thủ của FC Nguyễn Trãi là trung vệ Tốn "say" lại chuyển sang thi đấu cho FC Tiền An bởi quê của anh ở Bắc Ninh. Tiền vệ Hiếu Xavi vắng mặt vì lý do cá nhân trong khi tiền đạo Tùng "búa tạ" không vào sân ngay từ đầu bởi trước đó, anh vừa tham gia vòng tứ kết giải Mỹ Đình Open lần 2 trong màu áo Ngọc Nhi. Thiếu vắng một loạt các trụ cột nhưng Nguyễn Trãi lại có sự phục vụ của tân binh Quang Hùng. Cựu tuyển thủ U23 này đá ở vị trí tiền vệ phải và chính anh là người ghi bàn mở tỷ số cho Nguyễn Trãi sau đường chuyền chuẩn xác của Toàn Siro. 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

FC Tiền An chứng tỏ họ là đội bóng mạnh của bóng đá phong trào Bắc Ninh khi đẩy cao đội hình, chơi đôi công với đội chủ nhà. Với dàn cầu thủ tài năng Hiếu Dida, Huy Vidic, Sang "gà" và đặc biệt là tiền đạo Tùng "nho", FC Tiền An triển khai tấn công rất nhịp nhàng và đa dạng. Ngay ở trong hiệp 1, đội khách đã dẫn lại đối thủ 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Tùng "nho". 

Sang hiệp 2, HLV Việt "đỏ" tung chủ công Tùng "búa tạ" vào sân và anh đã kịp tỏa sáng với 1 hat-trick. Cầu thủ trẻ Mạnh "con" cũng chơi rất xông xáo và xứng đáng với bàn thắng đẹp mắt để khép lại trận giao hữu rất cống hiến với kết quả hòa 5-5 phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá