Hoàn "lé", sát thủ thành Vinh của FC Văn Minh


Hoàn "lé", sát thủ thành Vinh của FC Văn Minh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 09-01-2017 - 12:23:38
Bình luận
Năm 2016 là một năm thi đấu rất thành công của Trần Đình Hoàn tức Hoàn "lé". Phong độ chói sáng trong màu áo Văn Minh khiến anh trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng phủi 2016.


Tại HPL S3, Hoàn "lé" sở hữu 9 bàn thắng. 1 năm sau, anh chỉ ghi 6 bàn tại HPL S4 nhưng vai trò của tiền đạo sinh năm 1989 này ở Văn Minh lại rất lớn. Với nền tảng kĩ thuật, thể lực và tốc độ tuyệt vời, Hoàn "lé" chơi bao sân, tham gia nhiệm vụ gánh team dù anh chơi trung phong cắm. Trong bối cảnh đội trưởng Hùng "con" dính chấn thương liên miên, Hoàn "lé" cùng với hậu vệ cánh Chung "Tám" là những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của FC Văn Minh.

Hoàn "lé" (số 99) đã có một năm thi đấu rất thành công

Cái hay của FC Văn Minh nói chung và cá nhân tiền đạo Hoàn "lé" nói riêng ở mùa giải 2016 không chỉ là thành tích, là danh hiệu vô địch HPL S4 mà còn là sự thành công trong việc quảng bá hình ảnh, lối chơi, cá tính của một đội bóng. Phóng viên của Bongdaphui.net đã từng được các CĐV xứ Nghệ kháo nhau rằng, thi đấu ở giải đấu phong trào Vinh, nơi sân bóng có diện tích rộng, cầu thủ vào bóng rất máu lửa, khí hậu khắc nghiệt, các cầu thủ FC Văn Minh cũng không thiếu tiểu xảo. Trăm nghe không bằng một thấy, nhóm phóng viên của báo Bóng Đá từng di chuyển vào Nghệ An tác nghiệp giải Vinh League và chúng tôi đã tận mắt chứng kiến Hoàn "lé" tả xung hữu đột trước những hậu vệ chơi rất rắn. 

Gặp đối thủ tiểu xảo, Hoàn "lé" cũng không phải dạng vừa, vừa đá bóng vừa gác "mic" (gạt, gác tay, chèn, đè...) đủ kiểu. Nhưng khi ra Hà Nội, đất Thủ đô ngàn năm văn hiến, Hoàn "lé" và các đồng đội tuân thủ triệt để triết lý chơi bóng đẹp, cống hiến mà bầu Văn đề ra. Các CĐV tại sân bóng C500 lại được chứng kiến một Hoàn "lé" hoàn toàn khác: vừa kỹ thuật, máu lửa nhưng cũng không kém phần hào hoa mà đỉnh cao của màn trình diễn ấn tượng ấy là pha lốp bóng cực kỳ điệu nghệ qua đầu thủ môn Đức “tỉn” của EOC trong trận thắng 3-0 của đội bóng nhà xe. 

Những pha bóng hay của Hoàn "lé" trong màu áo Văn Minh

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Hoàn "lé" (phải) chụp ảnh cùng với fan hâm mộ tại giải HPL

Nếu xét về tiêu chí mạnh mẽ, lỳ lợm nhưng vẫn hiệu quả, Hoàn "lé" cũng chẳng kém ai mà màn trình diễn của anh trong trận đấu tại HPL-S3 giữa FC Văn Minh và Tin lớn & Anh em là ví dụ điển hình. Đối đầu với những chiến binh như Vũ "đù", Long "xỳ", cựu tuyển thủ quốc gia Khánh Lâm (Lâm "bến), Hoàn "lé" vẫn lập 1 cú đúp bằng những cú sút xa đầy uy lực (cả chân trái lẫn chân phải). Thủ môn Long "xỳ" của Tin lớn & Anh em chắc vẫn không thể quên pha nã đại bác rung xà ngang và rất nhiều pha xử lý bóng đẳng cấp của Hoàn "lé" khiến đội bóng của anh thua lấm lưng, trắng bụng với tỷ số 0-3.

Hoàn "lé" (trái) là mẫu cầu thủ chơi máu lửa nhưng cũng không kém phần kỹ thuật

Có thể việc FC Văn Minh vô địch giải Vinh League 2016 không phải không khiến các CĐV Nghệ An ngạc nhiên bởi đội bóng nhà xe đã thống trị sân chơi này từ lâu. Nhưng chức vô địch giải HPL S4 thì thật sự là một chiến quả tuyệt với đối với CLB của bầu Văn. 

Tâm sự với phóng viên Bongdaphui.net, Hoàn "lé" chia sẻ, thành công lớn nhất của anh trong năm qua chính là chức vô địch tại giải phủi danh giá nhất Hà thành. Thông qua Bongdaphui.net, Hoàn "lé" xin được gửi lời cảm ơn tới các CĐV FC Văn Minh, những người yêu mến đội bóng xứ Nghệ đã cổ vũ CLB ở giải HPL S4 và cả ở các sân chơi phong trào khác. 

Cái cách mà FC Văn Minh đăng quang ở vòng cuối cùng của giải đấu hấp dẫn này tuy có bất ngờ nhưng là cái kết có hậu và vô cùng xứng đáng cho một đội bóng luôn theo đuổi triết lý thi đấu đẹp mắt. Trong thành công chung ấy của FC Văn Minh, Hoàn "lé" là một trong những nhân vật nổi bật nhất và năm 2016 cũng là năm thi đấu thăng hoa của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hòa Phát. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá