Thành "boong": Chàng trai xứ biển, niềm hy vọng của ĐH GTVT


Thành "boong": Chàng trai xứ biển, niềm hy vọng của ĐH GTVT

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 18-04-2017 - 21:18:49
Bình luận
Đội bóng futsal của trường ĐH Giao thông vận tải đã lọt vào đến trận chung kết giải VUG 2017 gặp đội bóng trường ĐH Bách Khoa cuối tuần này. Một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của các chàng kỹ sư giao thông trong tương lai chính là Thành "boong".

Ngoại trừ trận đấu mở màn "tịt ngòi", lần lượt 5 trận đấu sau đó (2 trận ở vòng bảng, 1 trận ở vòng 1/8, 1 trận tứ kết và 1 trận bán kết), Thành "boong" đều "nổ súng" đều đặn, ghi 6 bàn thắng. Tất cả những hàng thủ rất chắc chắn của các đội bóng trường ĐH Thương mại, Thăng Long, Sư phạm Hà Nội, Nông nghiệp và Thuỷ Lợi đều bị chàng tiền đạo sinh viên năm cuối của Khoa Công trình này chinh phục. 

Hiệu suất ghi bàn đều đặn của Thành "boong" khiến các CĐV của trường ĐH Giao thông vận tải liên tưởng đến màn trình diễn tuyệt vời của Roberto Baggio trong màu áo ĐT Italia tại World Cup 1994, đúng thời điểm chàng sinh viên quê ở Cửa Lò này được sinh ra đời. Nhưng thần tượng của Thành "boong" không phải là huyền thoại bóng đá người Italia mà là tiền vệ người Tây Ban Nha Xabi Alonso và năm tháng hoàng kim anh thi đấu cùng CLB Real Madrid. 

Thành "boong" và đội bóng trường ĐH Giao thông vận tải đang thi đấu rất hay tại VUG 2017

Thành "boong" sở hữu 6 bàn thắng sau 5 trận tại VUG 2017

Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Thành "boong" tâm sự, đây đã là mùa VUG thứ 3 anh tham gia. Trước VUG 2017, thành tích tốt nhất của Thành "boong" cùng với đội bóng trường ĐH Giao thông vận tải mới chỉ là lọt vào đến bán kết mùa 2016. Năm nay, với dàn cầu thủ tài năng đang ở độ chín như thủ môn Tuấn Anh, Mạnh Thắng đá đáy, đôi cánh thiên thần Hùng Thiện, Việt Đức, Thành "boong" đá cắm, đội đã lọt vào đến tận trận đấu cuối cùng của giải ở khu vực Hà Nội. 

Trong trận thắng vất vả trước ĐH Thủy Lợi ở bán kết, đội bóng trường ĐH Giao thông vận tải thiếu vắng trụ cột Linh ST nhưng ở trận đấu gặp Bách Khoa sắp tới, họ sẽ có lực lượng mạnh nhất. ĐH Bách Khoa có lực lượng rất mạnh và đặc biệt, họ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà nhưng Thành "boong" và các đồng đội đang rất tự tin và quyết tâm tạo nên bất ngờ.

Thành "boong" tại giải Nghệ Tĩnh Open 2017

Thành "boong" và các cầu thủ MV Corp tham gia 1 gameshow trên kênh BongdaTV

Ngoài thành tích rực rỡ cùng với đội bóng trường ĐH Giao thông vận tải ở VUG năm nay, Thành "boong" cũng sở hữu rất nhiều danh hiệu ở sân chơi phủi. Anh đã cùng với FC Cửa Lò vô địch giải Nghệ Tĩnh Open 2016, giải 3 Nghệ League 2016, cùng với MV Corp lọt vào đến bán kết Mcup2016. 

Một chút tiếc nuối cho Thành boong là ở giải Nghệ Tĩnh Open 2017, FC Cửa Lò của anh đã phải dừng bước trước Nghệ + tại bán kết (thua 1-2) trong trận đấu diễn ra vào sáng Chủ nhật vừa rồi. Chiến thắng trong trận chung kết VUG 2017 sẽ giúp Thành "boong" nguôi ngoai nỗi buồn về việc FC Cửa Lò không thể bảo vệ vương miện. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi chân sút của đội bóng trường ĐH Giao thông vận tải đang duy trì một phong độ hết sức ấn tượng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá