Tùng Milan: Chàng kỹ sư mỏ bén duyên Bắc Á Bank


Tùng Milan: Chàng kỹ sư mỏ bén duyên Bắc Á Bank

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 29-03-2016 - 15:08:05
Bình luận
Bắc Á Bank đang thi đấu rất hay tại giải bóng đá Cúp Mùa Xuân lần thứ 15 năm 2016 với những chiến thắng ấn tượng trước VNPT (5-0) và Nam Á Bank (6-2). Một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất chính là Nguyễn Thanh Tùng, tức Tùng Milan.
Tại giải đấu năm nay, trong màu áo Bắc Á Bank, Tùng Milan đảm trách vai trò tiền vệ trụ mặc dù vị trí ưa thích của anh là tiền đạo. Thi đấu trái với sở trường song Tùng Milan vẫn thể hiện vai trò nổi bật nhờ lối chơi tốc độ và kỹ thuật. Cầu thủ sinh năm 1990 này di chuyển liên tục, lên công, về thủ, thực sự là linh hồn của đội bóng. 

Tùng Milan là cầu thủ trụ cột của Bắc Á Bank

 Tùng Milan ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình cho Bắc Á Bank tại giải bóng đá Cúp Mùa Xuân

Bắc Á Bank là một trong những ứng cử viên nặng ký tại giải bóng đá Cúp Mùa Xuân. Đây đã là lần thứ 15 giải đấu được tổ chức và Bắc Á Bank từng có đến 7 lần vào chung kết. Họ 5 năm liền giành chức vô địch khi giải mới được tổ chức. 2 năm gần đây (năm 2014 và 2015), Bắc Á Bank đều vào chơi trận đấu cuối cùng của giải nhưng không may thất bại trước HD Bank Hoàn Kiếm và SHB Hà Nội. Chính vì thế Tùng Milan cùng với các cầu thủ trụ cột ở Bắc Á Bank như đội trưởng Ngọc Quân, Minh Mạnh (cựu cầu thủ của Navibank), Ngọc Quý (cựu cầu thủ SLNA)… đang rất quyết tâm giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. 

Tùng Milan và các đồng đội tại đội bóng Bắc Á Bank đang thi đấu rất hay ở giải bóng đá Cúp Mùa Xuân

Tùng Milan tâm sự, khi trúng tuyển vào làm việc tại Bắc Á Bank, anh nhận được sự giúp đỡ rất tận tình của mọi người, từ anh Dũng TGĐ Bắc Á AMC cho đến các anh Hoàng Ngọc Quân (Giám đốc chi nhánh), Xuân Phong, Ngọc Quý trong công việc. Năm 2013, khi mới làm việc cho Bắc Á Bank, Tùng Milan là nhân viên kinh doanh. Sau đó, chàng kỹ sư Mỏ địa chất chuyển sang phòng thẩm định, đảm trách vai trò thẩm định viên. Thăng tiến trong công việc, là thành viên trụ cột của đội bóng, Tùng Milan khát khao cống hiến hết mình cho Bắc Á Bank. 

Anh Hoàng Ngọc Quân, đội trưởng đội bóng Bắc Á Bank, người giúp đỡ Tùng Milan rất nhiều 

Trong làng bóng đá phủi Hà Thành, Tùng Milan từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng. Hồi còn sinh viên, Tùng Milan đã nhiều năm là đội trưởng của tuyển trường ĐH Mỏ địa chất. Anh từng giành giải Nhì tại Giải sinh viên thủ đô năm 2012. Rồi sau đó, Tùng Milan khoác áo FC Bigcom tại giải Hải Anh ở sân Bộ Công an, chinh chiến cho Top Group theo lời mời của anh Quỳnh xích thố, tham gia Phoenix cùng Duy tễu. Nhưng đội bóng cơ quan Bắc Á Bank vẫn là nơi Tùng Milan tập trung nhất và thi đấu máu lửa nhất. Chính dị nhân Tú Khỉ là người đã giới thiệu Tùng Milan đá cho Bắc Á Bank. 

Tùng Milan trong màu áo Top Group

Tùng Milan trong màu áo Phoenix

Tùng Milan rất thích AC Milan và ngôi sao Kaka

Và một người mà chàng cầu thủ mê Kaka cũng như CLB AC Milan này phải cảm ơn chính là cô vợ xinh đẹp Nguyễn Kim Cúc của anh. Biết chồng đam mê bóng đá, bà xã của Tùng Milan luôn tạo điều kiện tốt nhất cho anh cháy cùng trái bóng, với các trận đấu hấp dẫn trên sân. Xin chúc cho Tùng Milan và đội bóng Bắc Á Bank sẽ thi đấu thành công ở giải bóng đá Cúp Mùa Xuân 2016.

Tùng Milan và con gái của anh

Tùng Milan cùng vợ và con gái
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá