Triều Khúc và Trà Dilmah bất phân thắng bại trong trận giao hữu đầu xuân


Triều Khúc và Trà Dilmah bất phân thắng bại trong trận giao hữu đầu xuân

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ tư, ngày 08-02-2017 - 09:35:09
Bình luận
Trận giao hữu chào Xuân giữa chủ nhà Triều Khúc gặp Trà Dilmah vào chiều 7/2/2017 đã khép lại với tỷ số đẹp 2-2.
Làng Triều Khúc nổi tiếng với nghề dệt truyền thống và sự đam mê bóng đá. Cứ mỗi dịp Xuân về, hội làng ở đây được tổ chức rất hoành tráng. Song song với những lễ hội văn hóa là các hoạt động thể thao, đặc biệt là bóng đá được tổ chức và thu hút được sự quan tâm rất lớn của các CĐV. Năm ngoái, BTC đã mời đội bóng đến từ Nghệ An là Văn Minh thi đấu và năm nay, khách mời là đội bóng phủi lẫy lừng Hà thành: Trà Dilmah.


Trong khi sức mạnh của Triều Khúc chủ yếu vẫn dựa vào các ngôi sao như Giang Nguyên Công, Tuấn “ếch”, Đạt “võ lâm”... thì Trà Dilmah có sự xuất hiện của những Trung "ốc", Linh "Becks", Đức "Cris", Kiên “mán”, Dũng “Bắc”... Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn, sôi nổi và có chuyên môn rất cao. 

Hiệp 1, với thế trận chặt chẽ, cân bằng, đôi bên đều không ghi được bàn thắng. Sang hiệp 2, bằng lối đá thủ phản rất sắc sảo, Triều Khúc vượt lên dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ các bàn thắng của Việt “cối” và Bùi Hiệp.


Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Trà Dilamh ở trận đấu này chính là Dũng “Bắc”. Cựu tuyển thủ futsal này chính là người ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và kiến tạo cho tài năng trẻ Hàn Tuấn gỡ hòa 2-2 cho Trà Dilmah. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu và kết quả này khiến cả hai đội cùng hài lòng. 

Sau trận, cũng giống như trận giao hữu trước đó giữa Lão tướng Triều Khúc và Lão tướng CAHN, hai đội Triều Khúc và Trà Dilmah còn có màn giao lưu trên bàn nhậu đầy ắp tiếng cười trong không khí lễ hội truyền thống. 

Vào lúc 15h chiều nay (ngày 8/2//2017), cũng tại sân bóng Triều Khúc sẽ diễn ra trận chung kết giải xuân Triều Khúc giữa Xóm Án và Xóm Đình 1. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá