Trước vòng 11 HPL S4: Cúp về tay ai?


Trước vòng 11 HPL S4: Cúp về tay ai?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 03-12-2016 - 07:12:15
Bình luận
Chiều ngày 3/12, giải HPL S4 sẽ khép lại với những trận đấu hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn. Giải đấu tại sân bóng C500, Học viên an ninh sẽ khép lại đầy ắp nụ cười và cả những giọt nước mắt.
Hiếm có một giải đấu nào, kể cả chuyên nghiệp lẫn phong trào lại rơi vào một kịch bản điên rồ như ở vòng 11 giải HPL năm nay khi cả 6 cặp đấu đều ảnh hưởng trực tiếp đến câu chuyện tranh chức vô địch và trụ hạng. 4/6 cặp đấu đó là những trận chiến không khoan nhượng giữa một bên là tham vọng xưng vương và một bên là giành giật chiếc vé trụ hạng. Sự căng thẳng ấy đã được dự báo trước khi vòng 11 HPL chứng kiến về số lượng kỷ lục về danh sách các cầu thủ vắng mặt vì án treo giò: 17 người. Đó là chưa kể 4 HLV và quan chức của Cường Quốc và Top Group phải nhận án phạt "nguội" của BTC. 

Số bàn thắng của Đăng Đông (Cường Quốc) ở giải HPL S4 sẽ dừng lại ở con số 8

Sứt mẻ lực lượng nhiều nhất ở vòng 11 là Cường Quốc khi 4 cầu thủ Quang Anh, Anh Tiến, Văn Thịnh và nhất là tiền đạo "gà son" Đăng Đông không thể ra sân trong trận đấu với Top Group. Các CĐV sẽ không được chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa 2 tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Đăng Đông và Phương "Vertu" (cùng ghi được 8 bàn). Đó sẽ là lợi thế rất lớn cho Phương "Vertu" bởi chỉ cần chân sút của Top Group nổ súng, gần như chắc chắn anh sẽ bảo vệ danh hiệu cá nhân cao quý mà anh đã giành được ở mùa giải năm ngoái. 

Top Group không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch và chắc chắc các đồng đội của Phương "Vertu" sẽ tập trung bóng cho anh để người đội trưởng hào hoa này lập công. Cường Quốc vẫn còn cơ hội giành chức vô địch nhưng họ không có quyền tự quyết, lại thiếu vắng bộ đôi quyền lực là chủ tịch Cường "hói" và HLV Ngô Tiến Thiết ở khu vực kỹ thuật nên rất khó làm nên chuyện. 

Đội trưởng Hùng "con" của Văn Minh sẽ vắng mặt ở vòng 11 vì án treo giò

Cơ hội vô địch sáng sủa nhất chính là EOC bởi nếu giành chiến thắng trước Tin lớn & Anh em, đội bóng của bầu Diệm sẽ đăng quang. Lý thuyết là thế nhưng thực tế lại là câu chuyện không hề dễ dàng. HPL S4 không phải là sân chơi dành cho những kẻ yếu bóng vía. Chẳng nói đâu xa, tuần trước, những Cường Quốc, Văn Minh còn đang hừng hực khí thế nhưng rồi những thất bại đầy bất ngờ trước Thành Đồng, FC Moon đã khiến họ đánh mất thế thượng phong trong trận chiến tranh ngôi vương. Nếu như EOC không rút ra bài học nhãn tiền này, họ hoàn toàn có thể bị trả giá đắt ở vòng đấu cuối.

Cả Triều Khúc (áo vàng) và Dương Nội đều đang khát điểm

Cuộc chiến trụ hạng HPL S4 cũng diễn ra rất gay cấn khi cả 4 đội bóng Triều Khúc, MV Corp, Tin lớn & Anh em và Dương Nội đều khát điểm. Triều Khúc là đội khó khăn nhất khi họ đứng áp chót trên BXH và phải đá trận đấu sớm với Thành Đồng (14h00). Một tỷ số hòa sẽ là thảm họa với Triều Khúc và 3 đội bóng còn lại thở phào. Ngược lại, nếu Triều Khúc thắng, áp lực lên MV Corp, Tin lớn & Anh em, Dương Nội là cực lớn và lượt trận đấu lúc 15h30 sẽ trở nên vô cùng căng thẳng. Khi ấy, trọng tài sẽ rất... mỏi tay! 

Danh sách những cầu thủ bị treo giò ở vòng 11:
Nguyễn Quang Anh, Nguyễn Đăng Đông, Bùi Anh Tiến, Phạm Văn Thịnh (Cường Quốc), Phan Đình Thắng (MV Corp), Nguyễn Anh Tuấn, Hoàng Tuấn Anh, Nguyễn Minh Anh (Hanel Ocean), Đinh Văn Hưng, Nguyễn Công Huy (Thành Đồng), Nguyễn Huy Bình, Nguyễn Tiến Đạt (Triều Khúc), Tạ Xuân Hùng, Trần Đình Hoàn (Văn Minh), Đặng Trần Huy (Dương Nội), Lê Xuân Hải, Phạm Thế Cường (FC Moon).

Lịch thi đấu vòng 11:
Cường Quốc vs Top Group (14h00)
Triều Khúc vs Thành Đồng (14h00)
Văn Minh vs Tô Ký (14h00)
EOC vs Tin lớn & Anh em (15h30)
FC Moon vs Dương Nội (15h30)
MV Corp vs Hane Ocean (15h30)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá