Trước vòng cuối giải SL1-S1 2016: Tam anh tranh vé thăng hạng


Trước vòng cuối giải SL1-S1 2016: Tam anh tranh vé thăng hạng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 09-07-2016 - 18:04:03
Bình luận
Chiều Chủ nhật 10/7, tại sân Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, vòng 11 (vòng đấu cuối cùng) của giải Hạng Nhất phủi 2016 sẽ diễn ra. Tâm điểm của người hâm mộ là trận chiến giành chiếc vé cuối cùng dự HPL S4.
EOC đã đăng quang trước 1 vòng đấu, đồng nghĩa sở hữu 1 vé thăng hạng. Thế nên trận đấu giữa đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm với đội bét bảng HBG không còn quá quan trọng với EOC.

Ngược lại, trận chiến giành vị trí á quân, kèm theo suất thăng hạng còn lại sẽ vô cùng hấp dẫn đối với 3 đội bóng Dương Nội, Gia Việt và Phương Anh. Dương Nội đang nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé thăng hạng lên HPL-S4. Chỉ cần đánh bại Coca, đội bóng của bầu Dũng sẽ đạt được điều mình muốn. 

Coca vẫn cần điểm để trụ hạng trong bối cảnh họ chỉ hơn Cộng đúng 2 điểm. Xét về thực lực, Coca không thể so với Dương Nội với những ngôi sao bóng đá phủi thượng thặng như Long "thổi" và đặc biệt là Nghĩa "chém". Trình độ của Nghĩa "chém" hiện tại vẫn đủ sức thi đấu hay ở V. League, thừa sức thi thố tài năng ở giải ngoại hạng phủi HPL, chứ đừng nói là giải hạng Nhất phủi. Thế nên khả năng Dương Nội giành chiến thắng trước Coca và giữ vững vị trí á quân là rất dễ xảy ra. 

Nghĩa "chém" (phải) đang thi đấu rất hay trong màu áo Dương Nội

Đang kém Dương Nội 2 điểm nên Gia Việt buộc phải thắng Du Lịch và mong đối thủ cạnh tranh hòa hoặc thua Coca. Lợi thế duy nhất của Gia Việt là hơn Dương Nội thành tích đối đầu nên trường hợp hai đội bằng điểm, đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" sẽ có vé lên hạng.

Chẳng còn cách nào khác, Gia Việt sẽ dốc sức vì 3 điểm và chờ đợi may mắn mỉm cưới. Du Lịch trong bối cảnh đã hết mục tiêu khi trụ hạng thành công, có thể sẽ không gây ra nhiều khó khăn với Gia Việt. Tuy nhiên, quyền tự quyết đang không thuộc về đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh".

Cơ hội thăng hạng của Phương Anh thậm chí còn khó hơn. Họ buộc phải thắng Suzika Hữu Bằng, đồng thời phải hội đủ thêm 2 điều kiện nữa là Dương Nội và Gia Việt đều không thắng ở vòng 11 này. Rõ ràng, trong cuộc chiến tam anh này, Dương Nội đang là đội bóng có lợi thế nhất.

Link xem trực tiếp vòng 11: 

https://www.youtube.com/watch?v=uaj_OmBKh10&feature=youtu.be

Lịch thi đấu vòng 11

BXH trước vòng 11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá