Vô địch giai đoạn 1 HPL-S5, Tin Lớn và Anh Em nhận “mưa tiền thưởng”


Vô địch giai đoạn 1 HPL-S5, Tin Lớn và Anh Em nhận “mưa tiền thưởng”

Tin Tức
SONG ANH - Thứ hai, ngày 30-10-2017 - 20:31:03
Bình luận
Đánh bại Nguyễn Trãi và giành luôn chức vô địch sau giai đoạn 1 HPL-S5, Tin Lớn và Anh Em được nhận một “cơn mưa tiền thưởng” từ khán giả, các Mạnh Thường Quân.
Đội bóng áo hồng với màn tỏa sang của trung vệ tuyển thủ Quốc gia Tiến Dũng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Saigon Special Premier League - Season 5 khi có được trận thắng thứ 4 kể từ đầu giải trước tân binh Nguyễn Trãi. Thêm một trận đấu nữa, Tin Lớn và Anh em ghi dấu ấn bằng lối chơi lì lợm, tinh thần thi đấu cực cao và chiến thắng nghẹt thở.

Tin Lớn đã có 4 chiến thắng tại giai đoạn 1 - Ảnh: Đức Cường

Hai lần vươn lên dẫn trước đối thủ bằng các bàn thắng của Hoàng "tồ", Đình Sơn, Tin lớn và Anh em suýt đánh rơi chiến thắng nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Long "xì". Thủ thành sinh năm 1991 này đóng vai người hùng khi đẩy thành công quả sút penalty của Nguyễn Trãi ở những phút cuối.

Bởi thích thú và ấn tượng trước màn trình diễn cũng như tinh thần thi đấu của toàn đội, một CĐV đặc biệt đã xuống tận sân động viên “thưởng nóng” ngay sau trận. Bên cạnh mức thưởng chung 5 triệu, thủ môn Long "xì" được thưởng riêng 2 triệu khi đẩy thành công quả penalty, 2 cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng là Hoàng "tồ", Đình Sơn mỗi người cũng "ẵm" 2 triệu đồng.

Bầu Tin lớn đang khá mát tay với đội bóng con cưng của mình - Ảnh: Đức Cường

"Trước trận đấu, toàn đội đều hạ quyết tâm sẽ đánh bại Nguyễn Trãi để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng khi giai đoạn 1 khép lại. Rất mừng là hôm nay chúng tôi chơi với tinh thần quyết tâm cao, hoàn thành mục tiêu đề ra ", HLV Trần Hùng chia sẻ sau chiến thắng trước Nguyễn Trãi.

Với sự "lột xác" không chỉ trên sân bóng và ngoài sân cỏ, Tin Lớn và Anh Em ngoài việc ghi điểm trong mắt cộng đồng phủi mà còn nhận được sự ủng hộ của nhiều CĐV. Trước vòng đấu thứ 5, đội còn được thương hiệu thể thao danh giá đến từ Nhật Bản là Mizuno tài trợ toàn bộ giày thi đấu. 
Đó chắc chắn là giá trị khẳng định của đội bóng phong trào vốn rất cá tính này! 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá