Bamboo FC lên ngôi vô địch tại S7 Bù Nho Cup 2024


Bamboo FC lên ngôi vô địch tại S7 Bù Nho Cup 2024

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ năm, ngày 11-01-2024 - 10:53:13
Bình luận
Đánh bại Lucifer FC với tỷ số 2-1 ở trận chung kết, Bamboo FC chính thức xưng vương tại giải bóng đá S7 Bù Nho Cup 2024.
Tối ngày 7/1/2024 tại sân bóng đá Bù Nho – tỉnh Bình Phước chính thức diễn ra trận chung kết giải bóng đá S7 Bù Nho Cup 2024. Nhà tân vô địch cũng đã được xác định sau ba ngày tranh tài kịch tính, hấp dẫn. 

Ở trận chung kết là màn tái đấu giữa Bamboo FC và Lucifer FC, trước đó hai đội đã gặp nhau ở vòng bảng và phần thắng nghiêng về phía đại diện Đắk Lắk - Lucifer FC. Với tính chất quyết định cả hai đội nhập cuộc đầy tự tin qua đó cống hiến cho khán giả một trận đấu gây cấn, hấp dẫn.
Trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn.
Tốc độ trận đấu được đẩy lên nhanh sau tiếng còi khai cuộc, liên tiếp là những tình huống nguy hiểm được cả hai đội tạo ra, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi. Hàng thủ của cả đôi bên đã thi đấu vô cùng chắc chắn, hiệp 1 khép lại với tỷ số hoà 0-0.
K'Công là tác giả bàn mở tỷ số.
Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận đôi công hấp dẫn. Phút 37, Bamboo FC được hưởng quả penalty sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ Lucifer FC. Trên chấm phạt đền K’Công đã thực hiện thành công mở tỷ số cho đội bóng của Bầu Nghĩa Dola.

Có được bàn thắng, đại diện của Bình Dương tiếp thêm sự tự tin, trong khi đó Lucifer FC cũng vùng lên mạnh mẽ tìm bàn gỡ. Phút 48, từ tình huống tấn công bên phía cánh phải, Văn Phi tung cú sút xa uy lực, tuy nhiên thủ thành Quý Công đã kịp bay người cản phá.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn gỡ, Lucifer FC buộc phải chơi Power-play ở cuối trận. Lối chơi này chưa kịp phát huy hiệu quả thì đại diện của Đắk Lắk phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 60+4, Phúc Lũi đoạt bóng thành công từ giữa sân rồi tăng tốc đưa bóng vào khung thành trống nâng tỷ số lên thành 2-0.
Bamboo FC đăng quang ngôi vô địch S7 Bù Nho Cup 2024.
Ngay sau bàn thua, Y Chaly đã thắp lên niềm hy vọng cho Lucifer FC với bà rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên những phút còn lại, Bamboo FC đã chơi chắc chắn và bảo toàn được thành quả và mang về chức vô địch cho đại diện Bình Dương.

Trước đó trong trận tranh hạng 3, một đại diện khác đến từ đất Thủ là 288 FC đã vượt qua Trần Hùng FC với tỷ số 6-5 để giành Huy chương đồng.
Lucifer FC giành vị trí Á quân.
Bên cạnh giải đấu BTC đã trao tặng những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Bầu Nghĩa Dola cùng gia đình và đội bóng Bamboo FC cũng dành tặng số tiền 20 triệu đồng ủng hộ chương trình.
Bầu Nghĩa Dola cùng vợ gửi quà ủng hộ đến các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Kết quả chung cuộc:
Đội vô địch: Bamboo FC
Hạng 2 : Lucifer FC
Hạng 3 : 288 FC
Giải phong cách : VN Mobile FC
Vua phá lưới: Hoàng Hưng - Trần Hùng FC.
Cầu thủ xuất sắc: Phúc Lũi - BamBoo FC.
Thủ môn xuất sắc: Quý Công - BamBoo FC.
Từ khóa S7 Bù Nho Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá