Bằng Kiều, Tú "dưa" tái ngộ trên sân cỏ mùa World Cup


Bằng Kiều, Tú 'dưa' tái ngộ trên sân cỏ mùa World Cup

Tin Tức
HOÀNG KẸ - ẢNH: VƯƠNG NHỊP ĐẬP I PHỦI - Thứ tư, ngày 20-06-2018 - 23:50:24
Bình luận
Nhân dịp trở về Việt Nam để tham gia show diễn “Trở Về” tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia, nam ca sỹ Bằng Kiều đã có trận đấu giao hữu khá hấp dẫn trên sân Thành Phát vào chiều 19/6.
Đứng ra tổ chức trận đấu này là nhạc sỹ Tú Dưa, chủ tịch của Music, CLB bóng đá văn nghệ sỹ có thâm niên nhất tại Thủ Đô và ca sỹ Tuấn Anh, chủ tịch của FC14, đội bóng với nòng cốt là những người con của đất mỏ Quảng Ninh hiện đang sinh sống, học tập, công tác tại Thủ Đô cùng sự đồng hành của Mizuno, Tokyo Fitness & Yoga và Nhịp Đập iPhủi. 

Dù mới trải qua hành trình bay khá mệt mỏi nhưng ca sỹ Bằng Kiều tỏ ra rất hào hứng và thực tế là anh đã chơi rất tốt ở vị trí tiền đạo trong đội hình xuất phát với khá nhiều lão tướng của Music, có thể kể ra là trung vệ Quốc Khánh, Tú Dưa, Ngô Chí Lan, siêu phủi Hiệp “cóc” và đặc biệt là sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Hùng, người tưởng như đã phải chia tay sân cỏ vì chấn thương, nhưng đã có màn trở lại cực kỳ ấn tượng. 

FC Music tổ chức trận đấu tôn vinh
FC Music tổ chức trận đấu tôn vinh "người anh cả" Bằng Kiều trở về từ Mỹ

"Quân xanh" cho Music trong trận đấu này là FC 14, đội bóng của những người con đất Mỏ do ca sỹ Tuấn Anh làm Chủ tịch kiêm đội trưởng

Dàn cầu thủ trẻ của FC14 dường như đã rút được khá nhiều kinh nghiệm sau những lần đối đấu với các cựu binh có thừa kinh nghiệm của Music. Do vậy họ chủ động chơi chậm và chắc chắn, bóng chủ yếu luân chuyển ở giữa sân. Music cũng khá già dơ khi không bị đối phương ru ngủ mà chơi tỉnh táo và tổ chức phản công rất nhanh khi có thời cơ, nếu may mắn hơn một chút thì Bằng Kiều hoàn toàn có thể ghi tên mình lên bảng điện sau ít nhất là hai pha dứt điểm nguy hiểm, kết quả của những đường ban bật khá ăn ý với Tú Dưa, Hiệp “cóc” và nhà sản xuất âm nhạc Phạm Việt Tuân. Bên phía FC14 cũng tạo ra được một số cơ hội rõ nét, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Bi Soundlight và trung vệ Quốc Khánh đã không cho Tuấn Anh và những người anh em của mình được hưởng niềm vui. 

Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hoà thì từ một bài chồng biên khá hay giữa Anh Phong The Voice và Hiệp “cóc”, bóng được Hiệp “cóc” căng sệt vào với quỹ đạo bay cực kỳ khó chịu, và Tú Dưa, lúc này đã được đưa lên vị trí trung phong sở trường, có pha di chuyển rất khôn ngoan để thoát khỏi sự đeo bám của trung vệ Quang Đại trước khi đặt lòng rất căng mở điểm cho Music. 
Đội trưởng Music Bằng Kiều và đội trưởng FC 14 Tuấn Anh trao cờ lưu niệm trước trận đấu
Đội trưởng Music Bằng Kiều và đội trưởng FC 14 Tuấn Anh trao cờ lưu niệm trước trận đấu

Dù không thường xuyên ra sân thi đấu nhưng Bằng Kiều vẫn giữ được phẩm chất chuyên môn đáng nể mỗi khi ra sân bóng

Nam ca sỹ nổi tiếng gốc Hà Nội trong vòng vây của các cầu thủ FC 14
Nam ca sỹ nổi tiếng gốc Hà Nội trong vòng vây của các cầu thủ FC 14

Với cơn mưa giông rất lớn ở thời điểm giải lao thì hiệp 2 thực sự rất khó khăn cho hai đội, đặc biệt là FC14 khi lối chơi của họ được xây dựng dựa trên những pha phối hợp nhóm nhỏ với các vệ tinh hoán đổi vị trí rất linh hoạt như Nhật Anh, Tuấn Bống hay Hoàng Kon. 

Còn bên Music thì HLV Vũ Minh Hiếu đã thay đổi gần như toàn bộ đội hình với sự xuất hiện của các gương mặt trẻ như Nguyễn Linh, Minh Ngọc hay Đinh Long Sơn, với niềm cảm hứng đến từ hậu vệ biên trái Đào Kiên, giảng viên âm nhạc của ĐH sư phạm nghệ thuật trung ương. Chính cựu binh này của Music là người mở ra bàn thắng thứ hai cho Music, sau hàng loạt pha chặt bóng cực kỳ cơ bản là đường chuyền tinh tế cho Minh Ngọc băng lên, và cú sút chéo góc bằng chân trái sở trường của chàng trai xứ Thanh đã không cho thủ thành FC14 một cơ hội nào để cản phá. 

Chủ tịch FC Music Tú
Chủ tịch FC Music Tú "dưa" luôn thi đấu rất năng nổ, tích cực trong mỗi trận đấu của đội nhà


Không còn gì để mất, các cầu thủ FC14 ồ ạt tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ, ngược lại Music liên tục gia cố hàng thủ với những gương mặt như đạo diễn Phạm Hoàng Giang, Nguyễn Tất Định. Đồng thời HLV Vũ Minh Hiếu cũng không quên tăng cường những cầu thủ chơi phản công tốt nhất có trong tay như nhạc sỹ Hải Thuận hay diễn viên Trần Trung. 

Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn thì cuối cùng FC14 cũng có được bàn thắng rút ngắn khoảng cách bởi cú sút rất căng của Nhật Anh, bóng đi đập chân hậu vệ đổi hướng khiến thủ thành Bi Soundlight dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể cứu thua. Có bàn gỡ, FC14 tưởng như có được lợi thế tâm lý, nhưng họ đã sụp đổ ngay lập tức khi từ pha giao bóng sau đó, lại là cái chân trái uy lực của Minh Ngọc đưa bóng đi thẳng vào khung thành của FC14 nâng tỷ số lên 3-1 cho Music. 

Hiệp
Hiệp "cóc", một thành viên cốt cán của FC Music cũng tham gia trận đấu


Ít phút cuối trận thực sự là màn tra tấn thể lực của FC14 dành cho đội quân của HLV Vũ Minh Hiếu, nhưng Music đã chơi như thể đây là trận đấu cuối cùng của họ khi toàn bộ đội hình thi đấu lăn xả, thậm chí dùng tiểu xảo để làm giảm tối đa hưng phấn của đối thủ, lối chơi mà đa phần khán giả có mặt trên sân đều cho rằng mang đậm dấu ấn của đội bóng Công An Hà Nội lừng lẫy ngày nào. 

Ca sỹ Bằng Kiều là người rất hâm mộ Lionel Messi và đội tuyển Argentina, và chàng ca sỹ tài hoa này dự đoán năm nay sẽ là năm của Lionel Messi và đội tuyển Argentina dù rằng họ đã có trận mở màn không được như ý. Ngược lại thì nhạc sỹ của những bản hit như Nắm Lấy Tay Anh hay Anh Nhớ Em, ca nhạc sỹ Tú Dưa luôn là một fan lớn của đội tuyển Brasil, và cũng giống như ca sỹ Bằng Kiều, anh cho rằng Brazil sẽ lên ngôi tại FIFA WorldCup 2018 dù cũng đã có trận đấu đầu tiên không suôn sẻ.
 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá