Bầu Truyền chơi lớn, thưởng riêng gần gấp ba cho nhà vô địch QNB 2024


Bầu Truyền chơi lớn, thưởng riêng gần gấp ba cho nhà vô địch QNB 2024

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ ba, ngày 12-03-2024 - 09:12:14
Bình luận
Giữ đúng thông điệp gửi đi trong lễ khai mạc giải bóng đá Hội thao QNB 2024 – Cúp Kingtek, CEO Phan Thanh Truyền đã thưởng riêng cho đội vô địch Doanh Nhân Duy Xuyên số tiền hơn gấp đôi so với phần thưởng của Ban tổ chức.

Giải bóng đá Hội thao QNB 2024 – Cúp Kingtek đã chính thức khai mạc tại sân Celadon (Tân Phú, TP.HCM) vào sáng 9/3. Đây là giải đấu thuyền thống nhằm kết nối những người con Quảng Nam đang làm ăn, học tập và sinh sống tại TP.HCM có dịp để giao lưu qua, giúp cho tình đồng hương thêm thắm thiết. 

Chia sẻ trong ngày khai mạc, CEO Phan Thanh Truyền kỳ vọng, các đội luôn cống hiến hết mình nhưng trên tinh thần fair-play, tuân thủ luật lệ đề ra và bình tỉnh xử lý các pha va chạm trên sân nếu có. Mong ước của bà Bầu đội Kingtek đã trở thành hiện thực khi sau những ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính đến nghẹt thở, giải đã kết thúc bằng trận chung kết giữa Doanh Nhân Duy Xuyên và Đại Lộc FC. Các cầu thủ đã hết sức kiềm chế, tuân thủ các quyết định của trọng tài. Đặc biệt, các quyết định trên sân được các cầu thủ cảm thấy tâm phục khẩu phục hơn khi Ban tổ chức đã sử dụng VAR để đánh giá lại những tình huống nhạy cảm trên sân.


“Tôi vui mừng khi giải thành công và đã tìm ra đươc chủ nhân cúp vàng. Tôi đứng ở ngoài xem trận đấu có cảm giác như đang coi… trận đấu quốc tế. Tôi là người con Doanh Nhân Duy Xuyên nên vui mừng khi Doanh Nhân Duy Xuyên vô địch. Tuy nhiên, nếu Đại Lộc FC lên ngôi cũng hoàn toàn xứng đáng. Chúc mừng Doanh Nhân Duy Xuyên đã nỗ lực hết sức để lên ngôi cao nhất. Tôi ngưỡng mộ và khâm phục Đại Lộc FC dù đội bóng Kingtek của tôi bị chính Đại Lộc FC hạ knock-out ở vòng tứ kết. Nhưng như thông điệp của Hội thao, chúng ta tham dự với sự vui vẻ đoàn kết chứ không phải xích mích hay không hài lòng với nhau”, nhà tài trợ Phan Thanh Truyền bày tỏ cảm xúc.

Quả thật, cuộc đọ sức cuối cùng là trận đấu kịch tính nhất trong lịch sử sân chơi này khi Doanh Nhân Duy Xuyên và Đại Lộc FC đã trải qua màn rượt đuổi tỷ số không tưởng. Doanh Nhân Duy Xuyên đã có lúc dẫn trước đến 4-1 nhưng lại để Đại Lộc FC cân bằng tỷ số 4-4. Ở loạt luân lưu 11m, khán giả đã phải nghẹt thở khi 2 đội lội nhau đến loạt đấu súng thứ tám và trọng tài phải nhờ đến VAR để xác định tính hợp lệ trong loạt trận cuối cùng. Sau 5 phút hồi hộp chờ đợi, trọng tài đã thổi hồi còi kết thúc với phần thắng 8-7 nghiêng về Doanh Nhân Duy Xuyên, qua đó, giành chức vô địch trong niềm vỡ òa vui sướng.  

Ngoài phần thưởng 20 triệu đồng cho chức vô địch, Doanh Nhân Duy Xuyên nhận 50 triệu đồng thưởng thêm của CEO Phan Thanh Truyền. Hai cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất cũng nhận 5 triệu đồng mỗi cầu thủ từ tiền thưởng riêng của bầu Truyền của đội Kingtek. 

Một số hình ảnh tại giải đấu




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá