BE CHAMPIONS LEAGUE 2019: 200 bác tài tranh một chiếc cúp


BE CHAMPIONS LEAGUE 2019: 200 bác tài tranh một chiếc cúp

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 16-06-2019 - 16:35:15
Bình luận
Nối tiếp sự thành công của giải bóng đá “Be Champions League 2019 khu vực phía Bắc”, Công ty cổ phần BE GROUP tiếp tục tổ chức giải bóng đá với tên gọi “Be Champions League 2019” dành cho tất cả đối tác tài xế tại khu vực phía Nam tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Kỳ Hòa (Quận 10, TP.HCM) vào sáng chủ nhật (16/6/2019). Giải đấu khiến các cầu thủ háo hứ
Giải đấu với ý nghĩa mang đến sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các đối tác của Be; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, sự giao lưu và đoàn kết giữa các đối tác. Với sự thành công của giải khu vực phía Bắc, giải khu vực phía Nam nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đối tác tài xế với số lượng cầu thủ đăng ký lên đến hơn 1.000 hồ sơ chỉ sau chưa đầy 1 tháng đăng ký. Sau quá trình kiểm duyệt sơ khảo thì 16 đội xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào giải đấu chính thức của Be Champions League 2019. Hơn 200 cầu thủ của các đội sẽ thi đấu trong hơn 1 tháng để chọn ra nhà vô địch.

Và dù chỉ là một giải đấu phong trào nhưng Tập đoàn vừa ký hợp đồng tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm 2019-2022 vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp và minh bạch qua việc tổ chức bốc thăm lựa chọn bảng đấu, tổ trọng tài, tổ săn sóc viên, tổ thư ký trận đấu.... Đồng thời Be Group cũng lắng nghe ý kiến và đối thại cùng đại diện mỗi đội trước thềm giải đấu. Đặc biệt, các đội sẽ được Be tài trợ toàn bộ địa điểm và trang phục thi đấu.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng giám đốc Be Group cho hay: “Chúng tôi luôn có tình yêu mãnh liệt với bóng đá. Mà không chỉ có Tập đoàn Be Group không thôi đâu, tôi nghĩ trong xã hội Việt Nam này thì bóng đá len đến mọi ngóc ngách và có chỗ đứng rất lớn với cộng đồng. Be Group tổ chức giải đấu này với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho các bác tài sau những cung giờ làm việc nặng nhọc, giúp anh em duy trì sức khỏe, minh mẫn, vui tươi và thoải mái làm nghề. Trong chuỗi giá trị của Tập đoàn, chúng tôi cam kết sẽ tạo ra nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa cho cộng đồng, không chỉ có mỗi bóng đá trong thời gian tới mà những môn có ý nghĩa tích cực như chạy bộ. Chắc chắn chúng tôi sẽ đưa hoạt động này vào định hướng sự phát triển của Tập đoàn”.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng giám đốc Be Group và HLV Trần Minh Chiến

Trong Lễ khai mạc sẽ có sự góp mặt của cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam - Trần Minh Chiến. Nhà vô địch Cúp QG 2018 với B.Bình Dương đang giữ vai trò huấn luyện tại Bà Rĩa Vũng Tàu và được biết đến nhờ sự tâm huyết với các dự án bóng đá cộng đồng. HLV Minh Chiến đến sân chứng kiến giải đấu đã khiến hàng trăm cầu thủ háo hức đến xin chữ ký và chụp ảnh cùng. Cựu tiền đạo danh tiếng của ĐTQG ngày nào vẫn có sức hút lớn đối với các cầu thủ phong trào.

Vẫn với tiêu chí được đặt lên hàng đầu: “lấy tài xế làm gốc”, mong muốn góp phần thay đổi nhận thức của xã hội về “nghề tài xế xe công nghệ”, Be Group đang nỗ lực từng ngày trong việc chăm sóc đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đối tác tài xế, giải bóng đá “Be Champions League” hứa hẹn là một trong những hoạt động thường niên, sẽ được đơn vị này triển khai, mở rộng trên cả nước trong thời gian tới đây.
Be - Ứng dụng gọi xe của người việt đã ra mắt từ tháng 12/2018. Đến nay đã có những bước phát triển mạnh mẽ, tạo được niềm tin với khách hàng, với các đối tác tài xế. Be cũng là nhà tài trợ chính thức, đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm 2019-2022.
 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá