Bế mạc Nhà thầu - KTS NA 2019: Chịu chơi như mấy anh nhà thầu, kiến trúc sư

Bế mạc Nhà thầu - KTS NA 2019: Chịu chơi như mấy anh Nhà thầu, Kiến trúc sư
Bế mạc Nhà thầu - KTS NA 2019: Chịu chơi như mấy anh nhà thầu, kiến trúc sư

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 02-09-2019 - 20:56:31
Bình luận
BTC đã quyết định dời buổi lễ bế mạc Nhà thầu - KTS NA - Cup Thành An Pro 2019 tới đêm Gala Dinner được tổ chức hoành tráng trong một không gian cực kỳ sang trọng sau trận chung kết.


Ngày cuối của Giải Nhà thầu - KTS NA - Cup Thành An Pro đã diễn ra hấp dẫn với sự cổ vũ đông đảo từ từ phía NHM. Có thể nói, với sự chỉn chu trong công tác tổ chức, giải đấu non trẻ này đã  ghi điểm trong mắt những người đam mê bóng đá phong trào xứ Nghệ. 

 


Tại trận tranh 3/4, chủ nhà Nhà Thầu đã thất bại 1-2 trước Lọc Nước MT Việt.  2 đội đã chơi một trận đấu cởi mở rất  đúng với tinh thần giải đấu hướng đến, đó là giao lưu thắm tình đoàn kết những anh em trong ngành.  


Trận cầu đáng chú ý nhất giải giữa PCCC Thành Vinh và Phước An Phát đã diễn ra đầy cảm xúc như mong đợi. PCCC Thành Vinh sau hành trình ấn tượng đã được kỳ vọng là ứng cử viên sáng giá nhất. Còn Phước An Phát, họ đang rất  thăng hoa bởi sự mát tay của HLV Công Dũng.

Thắng 'chân dài" trong một ngày thi đấu bùng nổ đã lập cú đúp  mang về chiến thắng 2-0 cho đội nhà  Phước An Phát trước PCCC Thành Vinh. Phước An Phát lần đầu tiên lên ngôi, còn với đội bóng của bầu Cường "tôm", đây là thất bại thứ 2 trong một trận chung kết của họ trong vòng 2 tháng. Trước đó, họ đã thất bại trước 102 FC tại Giải 102 NA Club.

Dù không được đánh giá vào hàng ứng cử viên nhưng Phước An Phát đã có màn chinh phục ấn tượng bởi sự mát tay của HLV Công Dũng, người được bầu là HLV xuất sắc nhất giải đấu. 


BTC đã quyết định đưa tất cả nội dung của lễ bế mạc tới chương trình Gala Dinner được tổ chức hoành tráng trong một không gian cực kỳ sang trọng. 




BTC tỏ ra rất chịu chơi khi mời những nhóm nhảy, ca sỹ nổi tiếng đến biểu diễn trong đêm tri ân Nhà tài trợ, các đội bóng cùng những CĐV đồng hành với giải đấu. 




 

Những phu nhân xinh đẹp của các cầu thủ, ông bầu, Nhà tài trợ có mặt tại buổi Gala.

 

Tổng đạo diễn giải đấu ông Đinh Tuyên chính là người có công lớn nhất giúp Nhà thầu - KTS - Cup Thành An Pro nâng tầm rõ rệt về chất lượng chuyên môn, tính chuyên nghiệp và quy mô  tổ chức ở lần tổ chức này. 


Đại diện Nhà tài trợ kim cương DN Thành An Pro không giấu được vẻ phấn khởi khi bước lên bục phát biểu bế mạc.

 

Danh hiệu cá nhân thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Tiến Dũng của FC Nhà Thầu, đội chủ nhà tại giải đấu lần này.

 

Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về Phạm Hồng Nhật của FC Phước An Phát. Chân sút của nhà vô địch đã có 5 pha lập công tại giải đấu năm nay.

 

HLV Công Dũng (áo trắng) của Phước An được bầu là HLV hay nhất Nhà thầu - KTS NA 2019.

  

FC Bazan CMAD nhận giải cống hiến.

Sau chiến thắng tối thiểu 2-1 trước Nhà Thầu FC tại trận tranh 3/4, Lọc Nước MT Việt đạt danh hiệu giải ba


FC Nhà Thầu nhận giải phong cách

 

PCCC Thành Vinh về nhì sau khi thất bại 0-2 trước Phước An Phát tại trận chung kết. Đội bóng của bầu Cường "tôm" đang dần chứng tỏ được tham vọng của mình ở các giải đấu phong trào chất lượng ở thành Vinh. Sau 2 lần lỡ hẹn ở trận chung kết, họ chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn ở những mùa tiếp theo. 

 

 

Chân dung nhà vô địch Phước An Phát, một hành trính đáng nhớ của đội bóng có cái tên rất đẹp này. Nhà thầu - KTS NA - Cup Thành An Pro đã kết thúc,  sân chơi bổ ích cho những anh em ngành xây dựng đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được tiếng vang lớn trong giới phủi Vinh. 

 

Thực hiện: Quang Huy - Đức Hollywood

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá