BIDV Quang Trung, đội bóng phủi giàu tham vọng

Giới thiệu đội bóng Phủi
BIDV Quang Trung, đội bóng phủi giàu tham vọng

Đội bóng phủi
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 10-08-2017 - 20:37:02
Bình luận
Kể từ ngày 8/8/2017, BongdaPhui.net sẽ ra chuyên mục Giới thiệu đội bóng Phủi. Và một trong những đội bóng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới quý độc giả là đội BIDV Quang Trung.

Trong bản đồ bóng đá phủi Hà thành, BIDV Quang Trung chưa phải là đội bóng giàu truyên thống. Đội được thành lập từ năm 2007 nhưng thời gian đầu, đội chỉ thi đấu nội bộ ở các giải ngành ngân hàng. Giám đốc Lê Quang Thanh là người rất đam mê bóng đá bởi đã có thời, ông từng tập luyện ở đội bóng quê hương ông: Thanh Hóa. 

Tại giải HPL S3, BIDV Quang Trung tham gia cùng với FC Moon và lấy tên chung là Moon Quang Trung. Nếu tính giải đấu phủi đầu tiên mà BIDV Quang Trung tham gia với tư cách là đội bóng độc lập, không dính dáng đến FC Moon nữa là giải Thành Lập Open diễn ra vào cuối năm 2015. 

BIDV Quang Trung sở hữu rất nhiều cầu thủ phủi tài năng

Giám đốc Lê Quang Thanh, chủ tịch của đội bóng 
BIDV Quang Trung

Dù là đội bóng mới thành lập nhưng với sự ủng hộ rất to lớn của giám đốc Lê Quang Thanh và sự vận hành rất chuyên nghiệp, đội đã nhanh chóng khẳng định được sức mạnh cũng như thương hiệu của mình. Dàn cầu thủ tài năng như Sáng “Persie”, Trung "con", Kiên "trâu", Nam “cóc”, Hùng “con”, Dũng “vàng”, Hùng “Thủy Lợi”, Ngọc “lít”, Nhật “De Gea”, Quốc Bảo… đã thể hiện rất tốt triết lý đá bóng đẹp, cống hiến của “bầu” Thanh. 

Song song với các màn trình diễn ấn tượng dưới sân còn là hình ảnh đẹp khác trên khán đài hay ngoài đường pitch. Đó là dàn CĐV, đặc biệt là các bóng hồng của BIDV Quang Trung luôn thể hiện tình yêu với đội bóng một cách chuyên nghiệp và đầy máu lửa. Đá bóng đẹp, phong cách cổ vũ chuyên nghiệp, BIDV Quang Trung đã sớm để lại dấu ấn của mình trong con mắt của các CĐV cũng như chính đối thủ.

Sáng Persie (trái), ngôi sao của BIDV Quang Trung

BIDV Quang Trung đang thi đấu tại giải hạng nhất phủi SL1-S2

Chỉ có một chút tiếc nuối với những người yêu mến BIDV Quang Trung là câu chuyện danh hiệu. Vẫn biết bóng đá, nhất là bóng đá phong trào thì đam mê, vui là chính nhưng có nhiều danh hiệu vẫn hơn. Vẫn những cầu thủ tài năng ấy, tiềm lực hùng mạnh của mình, nếu có thêm chút may mắn, BIDV Quang Trung có thể giành nhiều cúp hơn chứ không chỉ là một vài danh hiệu như vô địch Sudico Cup 2017, vô địch Bank League Open 2016, vô địch giải báo Lao Động thủ đô trong thời gian qua. 

Sự thiếu may mắn đã khiến họ chỉ giành ngôi Á quân King Cup, Á quân Le League 2017, đứng thứ thứ 3 giải Kansai còn ở giải SL1-S1, đội chỉ xếp thứ 5. Hiện tại, BIDV Quang Trung đang tiếp tục cạnh tranh suất thăng hạng ở giải SL1-S2 khi đội đang đứng thứ 3 trong khi giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Không chỉ tham gia sân chơi hạng nhất phủi, BIDV Quang Trung còn chinh chiến cả ở giải VCCI – Cúp FLC 2017 với tham vọng khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của đội bóng. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá