Bình Hòa TPK vô địch giải thành phố mới Bình Dương

Bình Hòa TPK vô địch giải thành phố mới Bình Dương
Bình Hòa TPK vô địch giải thành phố mới Bình Dương

Tin Tức
HỒNG QUẢNG - Thứ hai, ngày 10-09-2018 - 13:24:38
Bình luận
Đánh bại Ngọc Diệp 3-0 trong trận chung kết, Bình Hòa TPK đã lần thứ ba liên tiếp vô địch giải bóng đá thành phố mới Bình Dương năm 2018.
Chiều 9/9 tại Bình Dương, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương năm 2018 đã khép lại bằng trận chung kết giữa Bình Hòa TPK và Ngọc Diệp.  Với thực lực vượt trội hơn, Bình Hòa TPK đã thể hiện sức mạnh qua chiến thắng cách biệt 3-0 trước Ngọc Diệp. Đây là lần thứ ba liên tiếp liên tiếp đội bóng này giành chức vô địch Hạng Ba thuộc về đội Song Long FC sau khi thắng Phương Anh FC 5-4.

Đây được xem là mùa giải thành công của đội Bình Hòa-TPK. Ngoài danh hiệu vô địch, họ còn lấy luôn giải vua phá lưới (Hoàng Anh, 12 bàn) và thủ môn xuất sắc (Minh Lý)  với mỗi giải nhận 5 triệu đồng.

Ngoài phần thưởng Cúp, Cờ, Huy chương, tiền thưởng cho các đội đoạt giải nhất, nhì, ba và tư chung cuộc, Ban tổ chức giải còn trao thêm các giải cá nhân gồm Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc và các đội có thành tích nhất, nhì, ba và tư ở vòng loại Cụm.

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương năm 2018 kéo dài trong 3 tháng. Đây là giải đấu phong trào có số đội tham dự thuộc loại kỷ lục với 150 đội bóng.

Đội á quân Ngọc Diệp
Song Long giành hạng ba
BTC trao giải hạng nhất cho vòng loại cho các cụm
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá