BK DN Nghi Lộc: Chờ Ngựa ô viết giấc mơ và màn đối đầu giữa những người bạn


BK DN Nghi Lộc: Chờ Ngựa ô viết giấc mơ và màn đối đầu giữa những người bạn

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 20-07-2019 - 10:54:44
Bình luận
Quá bất ngờ, đó là những lời thốt lên sau khi vòng tứ kết giải DN Nghi Lộc kết thúc. Những cái tên được đánh giá cao như Men, Hai Béo Luxury, và Land đều đã nói lời chia tay. Chúng ta hãy chờ xem, những cái tên đã cầm vé vào bán kết là Boong, Thái Lộc An, Nghi Hoa và VNPT Nghi Lộc, ai sẽ là đội bóng bản lĩnh nhất để giành quyền đi tiếp.

Cái tên cần phải nói đầu tiên đó chính là VNPT Nghi Lộc. Trước khi vòng tứ kết diễn ra chẳng ai nghĩ ra viễn cảnh đội bóng ngành viễn thông có thể thắng được Land, đội bóng đã chơi ấn tượng nhất vòng bảng khi giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Thế nhưng, khoảnh khắc vàng và đầy bất ngờ của Tú “sẹo”, cầu thủ hay nhất của VNPT, tình thế đã đảo chiều một cách nhanh chóng. Ngay giây thứ 30 trận đấu, trong một pha tổ chức tấn công, Tú “sẹo” với khả năng chọn vị trí và cực kỳ nhạy bén thực hiện cú đệm lòng chính xác mở tỷ số trận đấu. Bản thắng vừa đẹp, vừa sớm khiến cả cầu trường nổ tung. Quãng thời gian còn lại, sự quả cảm của các chàng trai viễn thông đã khiến các chân sút nỗ lực trong vô vọng. Giành thắng lợi 1-0, VNPT hiên ngang tiến vào bán kết.


VNPT Nghi Lộc liệu có tiếp tục tạo nên bất ngờ - Ảnh: Xuân Thuỷ

Ít ai biết, đội bóng viễn thông chỉ mới nổi lên gần đây từ khi bầu Hạnh được thuyên chuyển về Nghi Lộc. Vốn dĩ là người quá đam mê bóng đá, VNPT Nghi Lộc bắt đầu nổi lên và những gì diễn ra ở giải đấu DN Nghi Lộc quả thực là một bước ngoặt đối với họ.

Đối thủ của VNPT Nghi Lộc sẽ là Thái Lộc An, đội đã vượt qua FC AK ở trận tứ kết thứ 2. Thực tê, dù đã tạo nên cú sốc khá lớn ở tứ kết nhưng nhận định chung vẫn cho rằng VNPT khó có cửa trước Thái Lộc an, một tập thể đồng đều các tuyến và có thực lực đáng sợ. Tại vòng bảng, Thái Lộc An thắng cả 2 trận tại trước Khang Chi và Men để đứng đầu bảng B. Có thể thấy, đội bóng có cái tên rất đẹp này càng chơi càng hay và rất có thể trước VNPT, họ sẽ trở nên đáng sợ hơn nhiều nữa.


Cặp đấu giữa Nghi Hoa và Boong được đánh giá là cân bằng và căng thẳng - Ảnh: Xuân Thuỷ

Cặp đấu còn lại của vòng nock out 4 đội là FC Boong và Nghi Hoa thì lại được đánh giá là cân kèo. Boong vừa có trận thắng 2-0 trước Men ở vòng tứ kết. Một kết quả khiến đội bóng của những người đàn ông phải tâm phục, cho dù ở trận đấu đó, Men thiếu 1 vài vị trí chủ chốt quan trọng. Còn với Nghi Hoa, yếu tố đoàn kết được họ đặt lên hàng đầu, một tập thể cùng nhìn về một hướng đã giúp họ có những bước đi chắc chắn cho đến lúc này.

Bởi là 2 đội bóng có thực lực ngang nhau nên  ông bầu của 2 đội bóng này vẫn thường xuyên bắt kèo bia vào mỗi chiều trong thời gian qua. Quá hiểu nhau có lẽ sẽ là bất lợi cho cả 2 đội,  và lúc này, ai bản lĩnh hơn người đó sẽ nắm lợi thế lớn ở trận bán kết sắp tới.

Những ứng cử viên rơi rụng và giờ Thái Lộc An sẽ là cái tên được chú ý nhất. Tuy nhiên, ngựa ô VNPT đang sẵn sàng viết tiếp giấc mơ của mình. Còn với Boong và Nghi Hoa, hãy cứ như bao trận đấu bắt kèo, ai thắng ai thua thì cuối cùng cũng chẳng ai hơn ở bàn bia sau trận đấu.

Kết quả tử kết giải DN Nghi Lộc 2019:

FC Boong – FC Men: 2-0

FC AK – Thái Lộc An: 0-1

FC Hai Béo Luxury – Nghi Hoa: 1-2

FC Land – VNPT Nghi Lộc: 0-1

Lịch thi đấu bán kết ngày 20/7/2019:

BK1: Nghi Hoa – Boong  (18H)

BK2: Thái Lộc An – VNPT Nghi Lộc (19H)

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá