Bốc thăm chia bảng giải bóng đá phong trào Cúp Hà Sơn 2017


Bốc thăm chia bảng giải bóng đá phong trào Cúp Hà Sơn 2017

Tin Tức
PV - Thứ hai, ngày 18-09-2017 - 09:37:23
Bình luận
Sáng 17/9, tại khách sạn Luxury, Thành phố Đà Nẵng, đã diễn ra buổi họp báo chính thức ra mắt giải bóng đá phong trào Cúp Hà Sơn 2017.

Đây được đánh giá là một giải đấu có tổ chức rất chuyên nghiệp và có quy mô được xem là lớn nhất khu vực miền Trung ở sân chơi phủi. Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của môn bóng đá phong trào với các sân chơi phủi đang hướng dần tới tính chuyên nghiệp thực sự ở hai thành phố lớn Hà Nội (Hà Nội Premier League) và Sài Gòn (Sài Gòn League, Cúp bia Sài Gòn), những dân chơi bóng đá phong trào tại Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đã cảm thấy "sốt ruột" và mong muốn có một sân chơi tương tự. 

Từ nhu cầu này cùng niềm đam mê được chơi một thứ bóng đá “phủi chuyên nghiệp” của dân “phủi” trong thành phố, BTC gồm những con người đam mê với trái bóng tròn đã quyết định tổ chức một sân chơi lớn để thổi bùng thêm nữa ngọn lửa đam mê của anh em. Sau khi ý tưởng được đưa gia, BTC lập tức nhận được sự ủng hộ hết mình từ nhiều nhà tài trợ. Đáng nói nhất trong số này phải là nhà tài trợ chính Công ty du lịch Sơn Trường (thuộc tổng LĐLĐ Việt Nam), với sự đồng hành tài trợ của QuaHaCo và các đơn vị bạn.


Sau một thời gian khá dài nung nấu, lên kế hoạch và thực hiện các ý tưởng, hôm nay 17/9, giải bóng đá phong trào chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng đã chính thức được tuyên bố ra mắt. Giải đấu quy tụ 20 đội bóng phong trào tham dự, gồm: DaNa Ford, Trà Dilmah Fc, QuaHaCo FC, ASTR Logistics FC, Minh Đức FC, Quảng Cáo Minh Đạt, Dũng sĩ Sơn Trà, Du lịch Kim Hùng, VPCC Phạm Văn Khánh, Marvel Desgn FC, TTHC Sơn Trà, Enter FC, Bình Dương Quán FC, Phương Loan Fc, ZION CFC, V.V FC, Trầm Hương Đất Quảng, Bà Chua FC, Golden light Restaurant và đội bóng Sở Y tế TP Đà Nẵng. 

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Lâm, đại diện nhà tài trợ chính, Công ty du lịch Sơn Trường, cho biết ông rất vui mừng và tự hào khi được đóng góp một phần vào việc xây dựng nên Cúp Hà Sơn 2017. “Giải đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi tính chuyên nghiệp từ BTC, từ sự đam mê và quyết tâm của các đội bóng tham dự giải. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ hết mình để giải được thành công tốt đẹp và xa hơn là nỗ lực biến đây thành giải thường niên của Tp Đà Nẵng”.


Cũng tại buổi họp báo này, ông Lê Văn Minh, cựu HLV CLB bóng đá Quảng Nam, phó BTC giải phụ trách chuyên môn cho biết ông rất vui khi bóng đá phong trào Đà Nẵng có một sân chơi mang tinh chuyên nghiệp như Cúp Hà Sơn 2017 này. Ông hứa hẹn sẽ mang những hiểu biết của mình về chuyên môn để giúp sân chơi được thành công rực rỡ và đưa bóng đá phong trào Đà Nẵng ngày càng phát triển hơn nữa. Giải đấu này sẽ là tiền đề để BTC đi đến tổ chức giải đấu chuyên nghiệp dạng League đầu tiên của Đà thành theo mô hình HPL Hay Sài Gòn League.

Sau phần ra mắt và phát biểu của các nhà tài trợ, thành viên BTC, lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu đã được thực hiện với sự giúp đỡ của Ban trọng tài VFF có mặt tại Đà Nẵng. Lễ bốc thăm diễn ra nhanh chóng và bảng C trở thành bảng tử thần với sự góp mặt của các đội bóng như Danaford,  Kim Hùng, Dũng Sĩ Sơn Trà và Quahaco. 

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ khởi tranh từ 20/9 tới 5/10. Các trận đấu diễn ra trên sân Duy Tân.       

Kết quả bốc thăm cụ thể như sau: 

Bảng A: VPCC Phạm Văn Khánh, Trầm Hương ĐQ, Sở Y Tế ĐN, Marvel Desgn FC, ASTR Logistis FC

Bảng B: Bình Dương Quán, ZION CFC, TT HC Sơn Trà, Phương Loan FC, Enter FC

Bảng C: QuaHaCo FC, DL Kim Hùng, Dũng sỹ Sơn Trà, DaNa Ford FC, Minh Đức FC

Bảng D: V.V Fc, Bà Chua FC, Golden Light, QC Minh Đạt, Trà Dilmah 

Một số hình ảnh khác về Lễ bốc thăm Cúp Hà Sơn: 







Từ khóa Cúp Hà Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá