Cầu thủ phủi không được dự giải văn phòng


Cầu thủ phủi không được dự giải văn phòng

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 28-04-2018 - 02:19:38
Bình luận
Với mục đích tạo sân chơi công bằng thắm tình giao lưu học hỏi, BTC giải bóng đá Hội môi giới bất động sản Việt Nam quyết định không cho cầu thủ phủi đã tham dự các giải phủi nổi tiếng được góp mặt ở giải đấu lần này.
Nối tiếp thành công sau 2 lần tổ chức vào các năm 2016, 2017, năm nay Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã quyết định tổ chức giải đấu dành cho các cán bộ, môi giới đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (VARS Cup 2018). Tại buổi lễ giới thiệu giải và bốc thăm chia bảng vừa diễn ra sang 27/4, tại trụ sở Hội môi giới bất động sản Việt Nam, 15 đội bóng đã được BTC giải phổ biến các quy định, điều lệ của giải.  Điểm nhấn đáng chú ý ở giải đấu lần này đó là BTC cương quyết nói không với các cầu thủ đã từng thi đấu tại giải hạng Nhì, hạng Nhất hay HPL. 

Anh Cường "thồ" thành viên của BTC giải phổ biến các quy định của giải

Bên cạnh đó, những gương mặt đã qua ăn tập, thi đấu chuyên nghiệp cũng không được góp mặt nhằm tạo nên sự sòng phẳng đối với các đội bóng. Điều này cũng là hợp lý bởi với 1 giải đấu cấp độ văn phòng dành cho những gương mặt không thi đấu đỉnh cao có dịp được thể hiện tài năng cũng như đề cao yếu tố giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị. Bên cạnh đó, sau khi kết thúc vòng bảng thì các đội giành quyền đi tiếp sẽ được thay đổi 4 cầu thủ nhằm tạo điều kiện trong trường hợp nhân sự đội đó bận đi công tác, không đủ người thi đấu. 

Lãnh đạo Hội môi giới bất động sản Việt Nam kỳ vọng sân chơi lần này sẽ là 
dịp để các đơn vị thắt chặt mối quan hệ, giao lưu học hỏi


Ông Nguyễn Văn Đính-Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam cho biết hiện nay có hơn 300.000 người đang hoạt động trong lĩnh môi giới bất động sản và ngành này đang góp phần lớn vào sự phát triển của lĩnh vực bất động sản nói riêng cũng như nền kinh tế nói chung của cả nước. Chính vì thế, những giải đấu bóng đá chính là dịp để các thành viên của Hội có dịp được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với nhau. Tại buổi lễ, nhiều ý kiến đóng góp từ các đội bóng đã được BTC ghi nhận trong đó các đội bóng có quyền khiếu nại khi trận đấu kết thúc cũng như phương thức tính thẻ phạt qua các trận. Tham dự giải đấu lần này gồm có 15 đội được chia thành 4 bảng. 

Các đội tham dự đang khá háo hức chờ ngay khai cuộc

Bảng A có Gia Địa, Báo chí, Phú Quý, DTJ. Bảng B gồm Hải Phát, An Việt Hưng, 5 sao, Cenland. Bảng C gồm Top One, Phúc Hà, Hanhuh Land, Xây dựng xanh. Bảng D có Đất xanh Miền Bắc, CEO, Swan city. Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để trọn ra 2 đội/bảng vào vòng Tứ kết. Sau đó các đội tiếp tục thi đấu bán kết, chung kết, tranh hạng ba. 

Anh Đức Thắng-HLV trưởng đội Đất xanh Miền Bắc 

Giải đấu năm nay được dự báo sẽ khó lường, hấp dẫn bởi đa phần họ đều có thời gian tập luyện, rèn giũa lối chơi từ trước. Các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân bóng Viettel (Hà Nội) vào các buổi chiều cuối tuần bắt đầu từ ngày 5/5 tới đây. Năm nay, cùng với điểm tổ chức tại Hà Nội thì Hội môi giới bất động sản Việt Nam còn tổ chức sân chơi ở TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng. Và mỗi địa điểm sẽ chọn ra 1 nhà vô địch để sau đó thi đấu toàn quốc dự kiến vào tháng 6 tới đây tại Đà Nẵng trong dịp lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội.  
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá