Cầu thủ phủi qua nét vẽ biếm họa (kỳ 4)


Cầu thủ phủi qua nét vẽ biếm họa (kỳ 4)

Tin Tức
ZIKA - Thứ năm, ngày 12-05-2016 - 20:41:26
Bình luận
Bongdaphui.net tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc kỳ 4, Góc biếm họa với những nhân vật rất hot của bóng đá phong trào Hà Thành.

Góc biếm họa cầu thủ phủi sẽ là chuyên mục hàng tuần của Bongdaphui.net nhằm mang đến thêm một món ăn tinh thần mới mẻ bên cạnh những bài viết, những video về bóng đá phong trào. Chắc chắn cách thể hiện nhân vật vẫn còn rất nhiều thiếu sót, Bongdaphui.net mong muốn nhận được những góp ý để Góc biếm họa hoàn thiện hơn, hấp dẫn hơn. Bongdaphui.net cũng hy vọng sẽ nhận được những tranh, ảnh của độc giả gửi về email Toasoan@bongdaplus.vn đóng góp cho Góc biếm họa. 

Trân trọng!

Cường "trắng", trung vệ đội trưởng của EOC. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Hà Tây này nổi bật với lối chơi thông minh, hào hoa. Mặc dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng Cường "trắng" thi đấu rất kỹ thuật và hiệu quả trong những tình huống hỗ trợ tấn công. Trong trận đấu với BIDV Quang Trung tại vòng 2 giải hạng Nhất phủi SL1-S1, Cường "trắng" phải nhận thẻ đỏ và đó là một trong những thẻ đỏ hiếm hoi trong sự nghiệp cầu thủ bóng đá phong trào của mình.

Hải "bạc" là một trong những nhân vật rất nổi tiếng trong làng bóng đá phong trào Hà thành. Với kiến thức uyên thâm, sâu rộng của mình, Hải "bạc" đảm trách rất nhiều vai trò: từ cầu thủ, BLV bóng đá, MC cho đến nhà tổ chức các sự kiện. Mới đây, chuyên gia bóng đá sinh năm 1974 này còn nhận lời bầu Lập của FC Coca để giữ vai trò HLV trưởng của đội bóng này. HLV Hải "bạc" đang chứng tỏ sự mát tay khi giúp FC Coca thi đấu ấn tượng tại giải hạng Nhất phủi SL1-S1.


Hưng "Esele" lấy biệt danh là Esele bởi anh rất thích tài bắt bóng của thủ môn Quốc Thiện Esele của B. Bình Dương. Cũng giống như thủ môn người gốc Nigeria, Hưng "Esele" là mẫu thủ môn thi đấu dũng mãnh, chắc chắn và đặc biệt mạnh trong những pha bắt bóng bổng. Nhờ lợi thế về thể hình (cao 1m90, nặng 80 kg), Hưng "Esele" đặc biệt làm chủ vòng cấm cực tốt và là thành viên quan trọng của FC Gia Việt.



Nghĩa "chém" từng nổi tiếng tại V. League với lối chơi dũng mãnh, không ngại va chạm trong màu áo của Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Sau khi giã từ sân chơi chuyên nghiệp, Nghĩa "chém" thi đấu cho F+, FC Mylan và mới đây nhất là FC Dương Nội. Nghĩa chém là cầu thủ đa năng, anh có thể thi đấu hậu vệ cánh, trung vệ và cả tiền vệ. Sở trường là sân chơi 11 nhưng khi về đá sân 7 phong trào, Nghĩa "chém" vẫn thể hiện được tài năng và đẳng cấp của mình.


Tuấn "sệ" không có lợi thế về thể hình nhưng bù lại, anh chơi cực nhiệt và sở hữu nguồn năng lượng tưởng như vô tận. Tuấn "sệ" hiện đang thi đấu cho EMS Nguyễn Trãi tại giải hạng Nhất phủi SL1-S1. Cùng với Lâm "voi", Tuấn "sệ" hợp thành bộ đôi rất quan trọng và hữu dụng trong lối chơi của HLV Việt "đỏ".
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá